vrijdag 8 september 2017

Việt Nam : 2 công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long

img20170828155410332

Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long

Nếu trước đây nghĩ tới Hạ Long người ta chỉ nghĩ đến những kỳ quan và thắng cảnh biển tự nhiên đẹp mê li thì nay thành phố đã có những điểm vui chơi giải trí hiện đại và quy mô chắc chắn sẽ khiến du khách phải thích mê.
Dragon Park và Typhoon Water Park nằm trong quần thể Sun World Halong Complex tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) được xem là công viên chủ đề và công viên nước lớn nhất Đông Nam Á hiện nay với hàng chục trò chơi mạo hiểm hấp dẫn.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 1.
Đây cũng là 2công viên đầu tiên tại châu Á được quản lý bởi tập đoàn điều hành công viên giải trí danh tiếng hàng đầu thế giới Parques Reunidos (Tây Ban Nha) – hiện đang quản lý 61 công viên tại 14 quốc gia trên khắp thế giới.
Đi lạc vào “miền đất Rồng”
Với tổng diện tích trải dài trên 23 ha,“miền đất Rồng” Dragon Park được thiết kế dựa trên nguyên mẫu từ các công viên giải trí gia đình hàng đầu thếgiới kết hợp cùng cảm hứng từ câu chuyện về “vùng đất nghìn năm tuổi”Hạ Long.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 2.
Các trò chơi mạo hiểm tại Dragon Park sẽ mang đến cho bạn cảm giác phấn khích tột độ. Chẳng hạn như đường ray tàu lượn siêu tốc 1,1 km dài nhất châu Á mang tên “Phi long thần tốc” sẽ mang đến cho bạn 1 hành trình ngoạn mục đáng trải nghiệmtheo những vòng lượn với tốc độ tối đa 105km/h.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 3.
Trò “Tê giác cuồng nộ” đưa người chơi bay lên và xoay tròn trên chiếc sừng khổng lồ rồi rơi tự do với tốc độ lên tới 65 km/h. Cảm giác hào hứng khi lên tới đỉnh và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh cùng cảm giác thót tim khi đột ngột rơi xuống chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 4.
Dragon Park cũng không thiếu trò chơi dành cho các bé như “Đu quay diệu kỳ” – đu quay hai tầng duy nhất tại Việt Nam, “Tàu hải tặc”,“Chiếc cốc thần”, “Đoàn tàu cổ tích”,… Có thể nói mọi thành viên trong gia đình đều sẽ được thỏa mãn cơn khát thiếu chỗ vui chơicủa riêng mình tại đây.
Vẫy vùng thỏa thích tại Công viên nước Vịnh Lốc xoáy
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 5.
Còn đến với Typhoon Water Park, quý khách sẽ được đắm mình vào không gian nước tuyệt diệu và có những phút giây vui chơi, thư giãn không đâu sánh bằng.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 6.
Đường trượt “Cuồng Phong Lốc Xoáy” sẽ tạo ra những cú xoay vòng độc đáo và đầy phấn khích.“Thử thách mãng xà” uốn lượn và chuyển hướng bất ngờ mang lại cảm giác sảng khoái không ngừngcho người chơi.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 7.
Typhoon Water Park với những đường trượt nhiều cấp độ cảm giác đủ để bạn khám phá cả buổi cũng chưa thấy chán.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 8.
100% các trò chơi được nhập khẩu từ châu Âu, được thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của TÜV (Technischer Überwachungsverein) – Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức, dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Châu Âu.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 9.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long
Mùa hè này tại Dragon Park và Typhoon Water Park tiếp tục đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi mới để phục vụ du khách. Bên cạnh đó là hệ thống nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ẩm thực của du khách.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 11.
Giữa những ngày hè rực rỡ nắng vàng ở Hạ Long, cùng bạn bè và gia đình ngồi giữa không gian ngợp sắc thiên nhiên với trên 10.000 cây hoa bụi các loại và trên 5.000 cây xanh tại Dragon Park hay đắm mình trong làn nước trong xanh mát lành tại Typhoon Water Park thì không còn gì bằng.
Phát sốt với hai công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long - Ảnh 12.
 A.D / Theo Trí Thức Trẻ

http://vnonline.vn/phat-sot-voi-hai-cong-vien-giai-tri-lon-nhat-dong-nam-a-tai-ha-long/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten