vrijdag 8 september 2017

Việt Nam : 15 điểm picnic mát mẻ gần Sài Gòn DƯỚI 300K cho kỳ nghỉ lễ

ghim-lien-15-diem-picnic-mat-me-gan-sai-gon-duoi-300k-cho-ky-nghi-le-29-c7577fbc636397687064162600

Ghim liền 15 điểm picnic mát mẻ gần Sài Gòn DƯỚI 300K cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Lễ 2/9 bạn nào muốn đi picnic cùng bạn bè mà chưa biết chỗ nào hợp lý thì note lại ngay 15 điểm picnic mát mẻ gần Sài Gòn dưới 300k dưới đây nha!
1. Đảo Thạnh An
Đảo Thạnh An là một trong những điểm vui chơi gần Sài Gòn dưới 300k mà bạn nên check-in trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới. Đây là hòn đảo nhỏ thuộc huyện Cần Giờ, cách trung tâm thành phố hơn 70km.

Ảnh: hamitchip96
Đảo Thạnh An còn khá hoang sơ, sở hữu vẻ đẹp yên bình và không kém phần thơ mộng.

Ảnh: di.pham.xxii
Nếu muốn khám phá hồn đảo mới mẻ này, bạn có thể đi đến tàu ở thị trấn Cần Giờ, mua vé rồi lên tàu ngồi tầm 45 phút là ra tới đảo. Vé tàu cũng rất rẻ chỉ 10k/chuyến thôi nhé các bạn.

Ảnh: pt_hangg

Ảnh: kyobin

Ảnh: _callies._

Ảnh: tran_meo256

Ảnh: hhoang.93

Ảnh: jolly.bu21
Đến đây bạn sẽ được khám phá cuộc sống bình yên của ngư dân xung quanh đảo, xem người dân đánh bắt, câu cá và tha hồ thưởng thức hải sản với giá bình dân. Đặc biệt, đừng quên ghi lại một vài khoảnh khắc đẹp với con đường đá đâm thẳng ra biển nha các bạn!
2.  Vườn trái cây Dì 2 ở Long Khánh – Đồng Nai
Bạn nào thích tham quan và hái trái cây thưởng thức tại chỗ thì có thể lập team “càn quét” Vườn trái cây Dì 2 ở Long Khánh nằm sát vách Sài Gòn thích hợp sáng đi chiều về luôn nhé!

Ảnh: Vườn Nhà Ai 
Nằm ở ngay cầu Cây Da, thuộc ấp Cây Da, xã Bình Lộc, thị xã Long Khánh, Đồng Nai, Vườn Dì 2 là một trong những vườn trái cây mát mẻ ở Long Khánh được nhiều bạn trẻ tìm đến!

Ảnh: Hang Nguyen

Ảnh: Vườn Nhà Ai 
Phí vào vườn Dì 2: Tham quan không tính phí. Nếu bạn vào vườn cóc: 20k/người  + chén muối ớt các bạn có thể ăn thoải mái (liên kết với vườn thím 5). Vào vườn chôm chôm + vườn cóc: 50k/người (liên kết với vườn chú Định). Vào vườn chôm chôm + vườn tắt: 40k/người (liên kết với vườn chú Mười).

Ảnh: Chi Khánh 

Ảnh: Vườn Nhà Ai 
Nếu vào vườn Dì 2, các bạn có thể mang theo thức ăn và đồ uống thoải mái (sinh hoạt xong trả lại hiện trạng ban đầu là ok, đừng xả rác nha cá bạn). Vườn có thể phụ thu thêm 1 số dịch vụ cung ứng theo nhu cầu của các bạn!
3. Làng Nổi Tân Lập
Nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, Làng nổi Tân Lập là điểm đến thích hợp để bạn đi picnic đi về trong ngày hoặc cắm trại qua đêm.

Ảnh: nhi_june

Ảnh: putathao

Ảnh: nnchip211
Đến với Làng nổi Tân Lập, bạn sẽ tìm được cảm giác bình yên với khung cảnh thiên nhiên trong lành của rừng tràm xanh ngắt, thả bộ trên con đường xuyên rừng độc đáo, ngồi trên thuyền tham những cánh rừng bạt ngàn và thưởng thức nhiều món ngon dân dã đậm hương vị miền Tây.

Ảnh: 97dedeee 
Chỉ cần 300k trong túi là bạn có thể lập team cùng vi vu Làng nổi Tân Lập bằng xe máy rồi nhé các bạn!
4. Khu Du Lịch Lan Vương
Nằm cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 5km, Khu du lịch Lan Vương là điểm vui chơi, picnic lý tưởng cho những ai thích trải nghiệm với các trò chơi sông nước.


Ảnh: n.y.n.y.ny

Ảnh: thuy_linhhiii

Ảnh: Duơng Trầm Tuấn Kiệt

Ảnh: hoaithuongto

Đến với Khu du lịch Lan Vương, các bạn sẽ thích thú với màn câu cá, bơi thuyền, đạp xe thăng bằng, hát karaoke, tham gia đàn ca tài tử,…và thưởng thức nhiều món ăn ngon dân dã của miền Tây sông nước.
5. Khu Du Lịch Bửu Long
Một trong những điểm đến tuyệt đẹp ở Đồng Nai khiến giới trẻ cuồng chân chính là Khu du lịch Bửu Long. Nằm cách Sài Gòn khoảng 30km, Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng  Nai được xem là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ vui chơi, chụp choẹt, picnic thích hợp cho chuyến đi về trong ngày vào dịp cuối tuần.

Ảnh: ____thanhthanh
Đặc niệt, Khu du lịch Bửu Long còn khiến giới trẻ phát sốt với cây cầu tình yêu ở Đồng Nai giống với phiên bản cầu tình yêu ở Đà Nẵng.

Ảnh: quynhhoa.mn__2

Ảnh: rainy_tien

Ảnh: thanh.thao.tu

Ảnh: thanhtuyen16021989

Ảnh: hadusmileyy
Ngoài thả ga bấm máy với cây cầu tình yêu độc đáo, các bạn còn có thể lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp với thung lũng tình yêu, vườn hoa, hồ cá và dãy bục đá tròn dưới nước trong khuôn viên của Khu du lịch Bửu Long nữa nhé! Giá vé vào cổng ngày thường là 30k/người, ngày lễ là 40k/người nha các bạn!
6. Biển Tân Thành
Biển Tân Thành hay còn gọi là bãi biển Gò Công nằm ở xã Tân Thành huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bãi biển này kéo dài khoảng 7 km, sở hữu triền cát đen trải dài và được xem là một trong những bãi biển thú vị nhất Tiền Giang.

Ảnh: huonglanpham1017

Ảnh: bell.beoo

Ảnh: thuthao121198

Ảnh: pink095

Ảnh: an_eo_uoc_279

Ảnh: Mai Nguyễn

Ảnh: dotronghau 
Đến với bãi biển Tân Thành, các bạn có thể dạo biển, tha hồ chụp choẹt với chiếc cầu dài 300m kéo dài ra biển vô cùng ấn tượng, khám phá cuộc sống của người dân vùng biển, mò nghêu dưới biển và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như: ghêu hấp sả, tôm nướng, cua rang me và các món lẩu hấp dẫn khác nữa nhé!
7. Khu Du Lịch Miệt Vườn Quê Ta
Nếu bạn đnag muốn tìm chỗ mát mẻ picnic cùng bạn bè trong kỳ nghỉ lễ sắp tới thì co stheer tham khảo Khu du lịch Miệt Vườn Quê Ta nhé! Tọa lạc tại ấp Tân Qui, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, Bến Tre, Khu du lịch miệt vườn Quê Ta là một trong những điểm tham quan lý tưởng nhất Bến Tre được nhiều bạn trẻ yêu thích!

Ảnh: binhan.ba
Đến với Khu du lịch miệt vườn Quê Ta các bạn sẽ thích thú bởi không khí trong lành, mát mẻ của những vườn trái cây, trải nghiệm cảm giác tự hái trái cây và thưởng thức tại chỗ vô cùng thú vị.



Hiện tại vườn đang vào mùa chôm chôm, các bạn có thể mua vé vào tự hái ăn thoải mái không giới hạn nha các bạn. Giá vé hái vườn chôm chôm thường là 40k/người, vườn chôm chôm nhãn và chôm chôm thái là 70k/người.

Check-in Khu du lịch miệt vườn Quê Ta, các bạn còn được trải nghiệm với dịch vụ câu cá giải trí, mặc áo bà ba tát mương bắt cá “bao vui” luôn nhé!




Đặc biệt, đừng quên thưởng thức những món ngon dân dã của Bến Tre như: Cháo gà, cá tai tượng chiên xù cuốn bánh tráng chấm mắm me, tôm nướng,  ếch đồng, lươn đồng, cá lóc đồng nướng, chuột dừa, bánh xèo, gỏi ốc quê ta,…
8. Công Viên Suối Mơ
Nằm ở xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, Công viên Suối Mơ được xem là một trong những điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn nhiều bạn trẻ tìm đến.

Ảnh: ndquoc123
Với khuôn viên xanh rộng rãi và thoáng mát, công viên Suối Mơ thích hợp để bạn vui chơi, pic cùng bạn bè và người thân. Giá vé 60k cho người lớn và 40k cho trẻ em.

Ảnh: @ng.trrr

Ảnh: tuti.duy

Ảnh: bnln.64
Với giá vé này bạn có thể tham quan, tắm hồ, tắm thác và tha hồ chụp choẹt thoải mái. Đặc biệt nước ở Suối Mơ trong vắt lại sạch sẽ nên bạn tha hồ tắm táp.

Ảnh: tuyet.thanhh
Ngoài việc thả mình dưới dòng nước mát lạnh, bạn cũng có thể chơi nhiều trò thú vị như: Chơi banh nước, đạp xe đạp trên nước, chèo thuyền kayak, cầu tuột,…
9. Làng Du Lịch Tre Việt
Chỉ cách TP HCM khoảng 15km, Làng Du Lịch Tre Việt là một điểm hẹn lí tưởng cho những bạn trẻ yêu thích khung cảnh thiên nhiên và những trò chơi sông nước.

Ảnh: ttyy189
Làng Du Lịch Tre Việt hấp dẫn du khách với các trò chơi trên sông vô cùng thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật… luôn hấp dẫn các bạn trẻ.

Ảnh: kiboum


Ảnh: ngocuyenn
Nếu muốn đổi gió mà không có nhiều thời gian nhiều thì Tre Việt là điểm picnic đi về trong ngày lý tưởng cho các bạn trẻ.
10. Thác Đá Hàn
Nằm cách Sài Gòn khoảng 50km, thác Đá Hàn tọa lạc tại Tổ 15- Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bơm, Đồng Nai. Thác Đá Hàn sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với thác nước hữu tình và vườn cây mát mẻ, thích hợp để các bạn vui chơi, picnic, cắm trại cùng bạn bè vào ngày cuối tuần hoặc trong những kỳ nghỉ lễ.

Ảnh: tranmylihh
Đến với thác Đá Hàn, các bạn thoải mái vui chơi, đắm mình với dòng nước mát lạnh của những thác nước nơi đây.

Ảnh: dylan.bw

Ảnh: thaonam.sweet

Ảnh: nghthlinh
Sau khi tắm thác, các bạn có thể thuê lều nghỉ ngơi, bơi lội, câu cá giải trí, đi chợ quê miệt vườn hoặc thử thách bản thân với nhiều trò chơi mạo hiểm đầy thú vị như: Đạp xe đạp địa hình,đua xe ô tô offroad, …

Ảnh: yennnthanhhh 
Giá vé ngày thường hiện tại là 50k/người, cuối tuần là 70k/người. Giá vé này bao gồm tắm thác, tắm hồ bơi và ghế ngồi nha các bạn!
11. Khu Du Lịch Cao Minh
Sở hữu không gian xanh yên bình với những chiếc cầu gỗ treo lắc lẻo, Khu du lịch Cao Minh được ví von là “Ma Rừng Lữ Quán” khác của Đà Lạt. Bỗng một ngày bạn muốn vác ba lô lên picnic đâu đó để tránh xa sự ồn ào của Sài Gòn thì Khu du lịch Cao Minh là 1 trong những “chốn bình yên” mà bạn có thể cân nhắc!

Ảnh: nguyendp223
Khu Du lịch sinh thái Cao Minh tọa lạc tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Chỉ cách TP.HCM hơn 40km chạy xe, Khu du lịch Cao Minh là điểm tham quan, picnic, cắm trại lý tưởng cho các bạn trẻ ở Sài Gòn.

Ảnh: hkunkun

Ảnh: pahuda_pham

Check-in Khu du lịch Cao Minh, bạn không chỉ được thư giãn trong không gian thiên nhiên trong lành mà còn trải nghiệm nhiều trò giải trí vô cùng thú vị như: Câu cá, chèo thuyền, high ware, zipline, cắm trại, teambuiding,…
Link bài tham khảo: http://diadiemanuong.com/co-gi-hot/du-lich/phat-hien-phien-ban-ma-rung-lu-quan-cach-sai-gon-chi-hon-40km
12. Khu Du Lịch Thủy Châu
Tọa lạc tại địa chỉ 55 ĐT743C, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu được xem là điểm vui chơi mới mẻ của nhiều bạn trẻ. Với diện tích rộng rãi, không gian mát mẻ, Khu du lịch Thủy Châu  thích hợp để các bạn tham quan, picnic theo nhóm hoặc thư giãn cùng gia đình. Đến với Khu du lịch sinh thái Thủy Châu, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm tắm suối. Nước suối ở đây trong veo mát rượi, bạn tha hồ tắm thỏa thích. Nếu biết bơi, bạn có thể thả mình ở khu vực nước sau, còn không biết bơi thì nên chọn khu vực nông để tránh nguy hiểm nha các bạn. Chỉ với 150k -200k là bạn có thể lập kèo cùng bạn bè để lên kế hoạch cho chuyến dã ngoại đi về trong ngày tại Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu – Bình Dương rồi đó nha!
13. 5Ku Farm 
Tọa lạc tạị địa chỉ 1115 Thích Mật Thể, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, 5Ku Farm được xem được xem là một trong những “ốc đảo xanh” hiếm có ở Sài Gòn. Với không gian thoáng mát kết hợp khu ăn uống ven sông, 5Ku Farm là điểm đến lý tưởng để bạn tụ hợp bạn bè, gia đình thưởng thức thực phẩm sạch đúng kiểu “cây nhà lá vườn” tự cung tự cấp.
Đến với 5Ku Farm, bạn không chỉ được tham quan vườn rau, khu vực chăn nuôi, ngồi trên thuyền thưởng thức những món ngon dân dã được nuôi trồng tại 5Ku Farm,… mà còn được tha hồ chụp choẹt nữa nhé!
5Ku Farm khá thuận tiện trong việc di chuyển, từ trung tâm Sài Gòn chạy xe máy tầm 30 phút là bạn đã có mặt tại nông trại tuyệt đẹp này rồi đó nha.
14. Khu Du Lịch Phú An Khang
Nằm ở địa chỉ 319 ấp Phú Lợi, xã Bình Phú, Thành Phố Bến Tre, Khu du lịch sinh thái Phú An Khang là 1 trong những điểm dừng chân thú vị để bạn vui chơi, xả xì – trét hiệu quả sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Ảnh:  tana_nhan
Đến với Khu du lịch sinh thái Phú An Khang, các bạn sẽ được tham quan vườn trái cây, hái sơ ri, ổi và thưởng thức tại chỗ, tham gia bơi xuồng, câu cá giải trí, đi câu trẻ, tát mương bắt tôm, cá, đổ bánh xèo, làm bánh tráng, chuối đập, chuối nướng,…

Ảnh: Quoc Thang Pham

Ảnh: Quoc Thang Pham

Ảnh: Phong Văn Võ‎

Ảnh: yenmink8

Ảnh: Phong Văn Võ‎

Ảnh: Tina Huỳnh
Lần đầu tiên đến Khu du lịch sinh thái Phú An Khang bạn không chỉ đc tham gia nhiều trò chơi dân gian, bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon của ẩm thực miền Tây như: gỏi củ hủ dừa, cháo cua đồng, cá tai tượng chiên xù, tôm nướng, bánh ít nhân thịt,…
15. Vườn Nho Rừng Tây Ninh
Tọa lạc tại địa chỉ 622 xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, vườn nho rừng thuộc công ty sản xuất rượu vang Vang Cy được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Tây Ninh.Vườn nho rừng này mở cửa đón khách tham quan, cho thưởng thức nho và uống nước nho miễn phí luôn nha các bạn!

Ảnh: Nguyễn Lệ 

Ảnh: Mộc Lan
Đến với vườn nho rừng này, các bạn sẽ được tham quan, chụp choẹt thoải mái với những chùm nho chín mọng, trĩu quả. Ngoài chụp hình với vườn nho, các bạn còn được hái thưởng thức nho rừng tại chỗ. Nhưng lưu ý vì là nho rừng vị hơi chua, ăn nhiều đầu lưỡi sẽ bị tê cho các bạn ăn ít cho biết thôi nhé!

Ảnh: Nguyễn Diểm

Ảnh: Hao Hao 

Ảnh: Dũng Milu 
Sau khi tham quan, chụp choẹt xong, các bạn đi ngược ra trước nhà, nơi bày sẵn bàn ghế để bạn thưởng thức ly vang nho, mật nho miễn phí.
Nguồn: Kim Chung 
hosting giá rẻ lăng mộ đá công ty dịch thuật ghế cafe bàn ghế cafe

Geen opmerkingen:

Een reactie posten