vrijdag 10 mei 2019

Dàn sao nổi tiếng khoe dáng tại thảm đỏ Billboard Music Awards 2019 ở khách sạn MGM, Las Wegas

Dàn sao nổi tiếng khoe dáng tại thảm đỏ Billboard Music Awards 2019

Gần 40 tuổi nhưng cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra vẫn tươi trẻ trong bộ cánh của Zuhair Murad Couture. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
LAS VEGAS, Nevada (NV) – Lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards diễn ra tối Thứ Tư, 2 Tháng Năm, vừa qua tại nhà hát của khách sạn MGM ở Las Vegas với các màn trình diễn xuất sắc và sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Dưới đây là sáu bộ trang phục được bình chọn là đẹp nhất và tinh tế nhất tại thảm đỏ năm nay, theo tạp chí Vogue.
1. Priyanka Chopra
Cựu hoa hậu Thế Giới Ấn Độ Priyanka Chopra gợi cảm trong bộ váy khoét cổ sâu của thương hiệu Zuhair Murad Couture. Mái tóc dày đen tuyền kết hợp với phần mắt được nhấn nhá chút màu ánh bạc, cùng với màu son môi màu hồng berry giúp cô khéo léo khoe gương mặt cân đối và phúc hậu của mình.
Nữ ca sĩ Jennifer Hudson chọn bộ suit màu cà phê sữa củ Area. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
2. Jennifer Hudson
Thí sinh nổi bật của American Idol năm 2004, Jennifer Hudson, chọn bộ suit màu cà phê sữa của nhà mốt Area trong lần xuất hiện năm nay. Chiếc vest được nhấn nhá thêm chiếc lưới tua tua phủ ngoài lạ mắt, đặc biệt. Cô chọn kiểu tóc bob ngắn và vén qua một bên, khéo léo khoe chiếc bông tai tròn màu bạc cùng tông với màu giày cao gót.
Taylor Swift thể hiện cá tính của mình trong trang phục của Raisa & Vanessa. (Hình: Bridget Bennett/AFP/Getty Images)
3. Taylor Swift
Sau khi xuất hiện như nàng tiên giáng trần ở lễ trao giải Time 100 vừa qua, thì công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift thay đổi phong cách trẻ trung hơn trong chiếc đầm tím oải hương của thương hiệu Raisa & Vanessa, kết hợp với đôi giày cao gót của Casadei và đôi bông tai của Graziela. Cô chọn màu son màu hồng cánh sen nhạt dạng bóng với phấn mắt tím nhẹ nhàng.
Nữ diễn viên Sophie Turner trẻ trung và năng động trong bộ suit của Louis Vuitton. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
4. Sophie Turner
Nàng dị nhân Jean Grey trong bộ phim sắp ra mắt “X-Men: The Dark Phoenix,” Sophie Turner, mang đến thảm đỏ của Billboard Music Awards không khí hè nóng rực với bộ jumpsuit họa tiết cành cọ màu sắc ánh bạc của nhà mốt Louis Vuitton. Kiểu trang điểm của Sophie Turner mang phong cách của thập niên 60 đầy ấn tượng với son môi bóng màu nude và màu tóc vàng kinh điển thời xưa.
Sofia Carson dịu dàng trong chiếc váy rũ màu tím oải hương. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
5. Sofia Carson
Cùng chọn tông tím oải hương như Taylor Swift, nữ diễn viên Sofia Carson xuất hiện tại thảm đỏ với bộ cánh trễ vai một bên của thương hiệu Giambattista Valli Couture. Nữ diễn viên 26 tuổi chọn đôi bông tai kiểu dáng dài của H Stern Jewelry, kết hợp với kiểu tóc dài vuốt ngược ra phía sau.
Olivia Wilde sải bước đầy tự tin trong bộ cánh của nhà mốt Ralph Lauren. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
6. Olivia Wilde
Nữ diễn viên Olivia Wilde khoe dáng trong bộ váy của nhà mốt Ralph Lauren. Chất liệu sequin màu ánh vàng thường rất khó mặc vì dễ làm cho vóc dáng bị mất cân đối và trông tròn hơn, tuy nhiên, Olivia Wilde khi diện lên thì lại trái ngược hoàn toàn. Với thiết kế phần trên kiểu sơ mi tay dài với phần dưới xẻ tà quyến rũ, cô kết hợp tài tình với chiếc thắt lưng màu đen và đôi giày cao gót cùng tông váy, giúp nữ diễn viên nổi bật và gợi cảm hơn.
Nữ diễn viên Cobie Smulders chọn chiếc đầm của một nhà thiết kế Việt Nam. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
7. Cobie Smulders
Cô nàng đặc vụ của S.H.I.E.L.D trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Cobie Smulders, đặc biệt chọn chiếc đầm cocktail khoét cổ sâu sequin bạc của một nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Công Trí. Theo các trang mạng Việt Nam, đây là chiếc đầm thuộc bộ sưu tập “Cuộc dạo chơi của những vì sao” ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua. Cô chọn kiểu tóc búi thấp cực kỳ đơn giản với điểm nhấn là màu son đỏ cổ điển. (K.D)

https://www.nguoi-viet.com/phu-nu/dan-sao-khoe-dang-tai-tham-do-billboard-music-awards-2019/

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Geen opmerkingen:

Een reactie posten