woensdag 12 juni 2013

'UFO' làm móp mũi máy bay Trung Quốc

Thứ tư, 12/6/2013, 11:24 GMT+7
Twitter
Facebook

'UFO' làm móp mũi máy bay Trung Quốc

Phần mũi của một máy bay chở khách Trung Quốc bị móp méo và lõm sâu bất thường sau một vụ va chạm bí ẩn trên không, làm dấy lên những đồn đoán liên quan đến UFO.
> Máy bay chở khách lao ra đồng> Máy bay vỡ đôi trên biển

Máy bay của hãng hành không Air China bị móp mũi sau vụ va chạm trên không bí ẩn. Ảnh: Examiner
Examiner hôm qua đưa tin vụ việc xảy ra vào khoảng 20 phút sau khi máy bay của hãng hàng không Air China cất cánh từ Thành Đô đến Quảng Châu. Máy bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau sự cố.
Trước đó, chiếc máy bay chở khách đang bay ở độ cao khoảng hơn 7.900 mét trên bầu trời Trung Quốc thì bị chấn động bởi một va đập lớn.
Phi công cho biết ông nghe thấy một tiếng nổ lớn và cảm nhận được nó bên trong máy bay. Sau đó, việc điều khiển máy bay trở nên khó khăn và phi công ngay lập tức gọi cho trạm kiểm soát không lưu để xin phép hạ cánh xuống một sân bay gần đó.
Theo The Sun, chỉ khi chiếc Boeing 757 đã hạ cánh hoàn toàn, giới chức mới phát hiện ra mũi của nó bị lõm sâu và đầy vết nứt.
Cận cảnh phần mũi bị móp của máy bay. Ảnh: nairobiwire
Giới chức của hãng từ chối cho biết nguyên nhân vụ thiệt hại nhưng các chuyên gia đĩa bay nhận định rằng, có thể chiếc Boeing 757 đã va chạm với một UFO, vật thể bay không xác định.
Một số chuyên gia cho rằng khi máy bay đang bay ở độ cao như trên thì tác động này không thể do một đàn chim gây ra. Họ không tìm thấy dấu vết của lông hay máu trên mũi máy bay như thường thấy trong các vụ va chạm giữa máy bay và chim. Có khả năng đây là một vụ va chạm với máy bay không người lái.
Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương sau vụ việc bí ẩn.
Anh Ngọc
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten