woensdag 4 januari 2012

Con gái tỷ phú Tamara Ecclestone xây bồn tắm giá 30 tỷ đồng

13/09/2011

Chiếc bồn tắm này được làm từ những tinh thể đá quý còn sót lại trong khu rừng rậm nhiệt đới Amazon.


Chiếc bồn tắm triệu đô. Ảnh: Daily Mail.

Tamara Ecclestone là con gái ông chủ Formula 1 – Bernie Ecclestone. Bố của Tamara là tỷ phú giàu thứ 4 nước Anh. Tamara nổi tiếng ở xứ sở sương mù trong vai trò người mẫu và được biết đến bởi tính “chơi trội” của mình.

Tamara dám “đốt” 1,5 triệu USD (tương đương hơn 30 tỷ đồng) để sắm một chiếc bồn tắm cho căn nhà giá 72 triệu USD tại London. Cô thuê 5 người thực hiện một chuyến thám hiểm lên rừng rậm Amazon để thu thập tinh thể đá quý còn sót lại trong khu rừng rậm nhiệt đới này về xây bồn tắm cho mình.

Bồn tắm có đường kính 2,5 m, được chế tác trong 6 tháng bởi công ty nội thất Baldi của Italy. Tamara tâm sự: “Tôi đã phải trả một khoản khá lớn để vận chuyển chiếc bồn tắm mới về căn hộ và tôi cũng dành rất nhiều thời gian thư giãn với nó”.

Cô chị Petra bên ngôi dinh thự đắt nhất nước Mỹ. Ảnh: Daily Mail.

Tamara Ecclestone còn có một cô em gái là Petra, cũng khá thành công trong sự nghiệp làm người mẫu. Năm 19 tuổi, Petra thành lập hãng đồ lót thời trang Form. Đến năm 2009, Petra ký hợp đồng với hãng thời trang Siscia. Cô em gái của Tamara cũng có một cuộc sống xa hoa không kém gì chị mình.

Vào tháng 7/2011, Petra bỏ ra 150 triệu USD mua dinh thự đắt nhất nước Mỹ. Ngôi nhà này rộng 5.300 m2 tại Los Angeles, từng thuộc quyền sở hữu của cố ngôi sao trong lĩnh vực sản xuất phim và truyền hình Aaron Spelling. Căn hộ có 123 phòng, garage có thể chứa 100 chiếc xe, nhà bếp có thể phục vụ 800 khách. Ngoài ra còn có đủ các tiện nghi đi kèm như hầm rượu, bể bơi, sân tennis, phòng chơi bowling…

(Theo Đất Việt)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten