donderdag 17 februari 2022

Ngôi sao bóng rổ trung học Florida là thiếu niên cao nhất thế giới : 2.27 mét

 Ngôi sao bóng rổ trung học Florida là thiếu niên cao nhất thế giới

BRADENTON, Florida (NVV) – Một ngôi sao bóng rổ trung học ở Florida được Kỷ Lục Guinness Thế Giới (GWR) công nhận là thiếu niên cao nhất thế giới, theo đài truyền hình địa phương WFTS-TV hôm Thứ Tư, 16 Tháng Hai.

Anh Olivier Rioux, 15 tuổi, sinh ở Beloeil, Quebec, Canada, và hiện đang học tại IMG Academy ở Bradenton, Florida.

Anh Olivier Rioux được Guinness World Records trao giấy chứng nhận là thiếu niên cao nhất thế giới. (Hình: Guinness World Records)

Anh ta cao 7 foot, 5.33 inch (2.27 mét), GWR xác nhận.

“Mẹ tôi cao 6 foot 2 còn cha tôi cao 6 foot 8,” anh Rioux nói với WFTS-TV. “Năm 10, 11, 12 tuổi, tôi bắt đầu cao rất nhanh. Tuần nào tôi cũng cao thêm. Thời đó, tôi cao hơn mọi học sinh khác ở trường.”

Ông Jeremy Schiller, huấn luyện viên của anh Rioux, cho hay anh chàng này không chỉ chơi bóng rổ giỏi nhờ chiều cao. Anh Rioux chuyền bóng tuyệt vời và có khả năng ghi điểm từ xa, theo ông Schiller. Mục tiêu của ông Schiller là giúp anh Rioux phát triển hết khả năng. (Th.Long) [qd]

Ngôi sao bóng rổ trung học Florida là thiếu niên cao nhất thế giới (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten