zaterdag 29 maart 2014

Tiết lộ vũ khí tối thượng của Mỹ có thể hạ bệ Putin và khiến nước Nga sụp đổ (Tỷ phú Soros người Mỹ gốc Hung)

Tiết lộ vũ khí tối thượng của Mỹ có thể hạ bệ Putin và khiến nước Nga sụp đổ
Click image for larger version Name: Nuclear-Explosions-Atomic-Bomb-Cities_resize.jpg Views: 6 Size: 60.8 KB ID: 460784  
Ngày 27-3-2014 sau khi ra quyển sách The Tragedy of the European Union - Disintegration or Revival? Tỷ phú Soros người Mỹ gốc Hung tiết lộ nếu Mỹ muốn Nga sụp đổ cần phải tung thứ vũ khí tối thượng. Thứ vũ khí bí mật đó không phải là bom nguyên tử, phạt cảnh cáo, đóng băng tài khoản, chặn visa mastercard....
Các trừng phạt kinh tế có thể phản tác dụng. Nhiều tỷ phú và tài phiệt Nga do lo ngại và không tin tưởng Putin nên họ đã cất giấu tiền ở nước ngoài. Một khi EU và Mỹ trừng phạt họ rất nhiều khả năng số tiền đó sẽ quay về nước Nga vô tình làm Putin mạnh lên.
Trong thời gian gần đây chiến sự kinh tế , cuộc đụng độ giữa Nga và Mỹ, giữa phương tây và phương đông lại lên cao trào. Đỉnh điểm là cuộc viễn chinh giành lại Crimea của quân đội Nga do Putin chỉ huy và trừng phạt kinh tế Nga do tổng thống Mỹ ông Obama cầm quyền đã dấy lên nhiều lo ngại một cuộc chiến tranh lạnh tổng lực bắt đầu.
Chiến tranh Lạnh (1945–1991) là tình trạng tiếp nối xung đột chính trị, căng thẳng quân sự, và cạnh tranh kinh tế tồn tại sau Thế chiến II (1939–1945), chủ yếu giữa Liên bang Xô viết và các quốc gia vệ tinh của nó, với các cường quốc thuộc thế giới phương Tây, gồm cả Hoa Kỳ. Dù các lực lượng tham gia chủ yếu không bao giờ chính thức xung đột, họ đã thể hiện sự xung đột thông qua các liên minh quân sự, những cuộc triển khai lực lượng quy ước chiến lược, một cuộc chạy đua vũ trang hạt nhân, tình báo, chiến tranh ủy nhiệm, tuyên truyền, và cạnh tranh kỹ thuật, chạy đua không gian.
Tới khi Mikhail Gorbachev là người khá trẻ lên làm Tổng bí thư năm 1985, nền kinh tế Liên xô đang ở trong tình trạng trì trệ và phải đối mặt với sự giảm sút mạnh từ nguồn thu ngoại tệ nước ngoài vì sự sụt giá dầu mỏ trong thập niên 1980. Những vấn đề này khiến Gorbachev đầu tư vào các biện pháp nhằm khôi phục đất nước đang ốm yếu bị thất bại.
Lý do khiến Nga thất bại đó là giá dầu, tỷ phú Soros tin rẳng nếu Mỹ quyết tâm sử dụng kho dự trữ dầu khủng của mình nhằm giảm mạnh giá dầu thế giới sẽ làm nền kinh tế Nga sụp đổ, một nền kinh tế sống dựa vào chủ yếu là khai thác dầu, ga.


Ảnh kho dự trữ dầu của Hoa Kỳ, vũ khí tối thượng có thể khiến Nga và Putin sụp đổ.

Tiểu sử George Soros:
George Soros sinh ra ở châu Âu. Tuổi thơ của nhà tỷ phú này gắn liền với những ngày kinh hoàng khi phát xít Đức tàn sát người Do Thái trong Thế chiến thứ hai. Năm 1947, cậu bé Soros sang London một mình, bắt đầu cuộc đời khốn khó của dân nhập cư.


Ông bắt đầu làm bồi bàn ở một hiệu ăn sang trọng ở London, khi cả gia đình đang phải sống bằng trợ cấp xã hội. Năm 18 tuổi, với số tiền kiếm được bằng nghề thu hoạch táo và sơn nhà thuê, George Soros vào học tại Học viện Kinh tế - Chính trị London (London School of Economics) và tốt nghiệp năm 1952. Sau giờ học, ông còn làm người gác đêm ở một ga tàu hỏa.

Năm 1956, Soros sang Mỹ đoàn tụ với gia đình và nhập quốc tịch Mỹ. Ông bắt đầu khởi nghiệp với 5000 USD. Phương châm của Soros khá đặc biệt: trong kinh doanh, việc đúng hay sai không quan trọng, cái quan trọng là nếu đúng sẽ có được bao nhiêu tiền, và nếu sai sẽ mất bao nhiêu tiền.
Năm 1973, sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực buôn bán chứng khoán , ông thành lập công ty quản lý tài chính Soros với số vốn 17 triệu USD. Năm 1979 sau đó, ông đã tăng ngân sách của mình lên 100 triệu USD. Năm 1992, ông thu được một món lợi lớn từ sự sụt giá của đồng bảng Anh, và đã thu lợi tới 1 tỷ USD chỉ trong vòng một tuần.


Ảnh kho dầu nằm trong lòng đất, vũ khí tối thượng của Mỹ có thể làm Nga và chính quyền Putin sụp đổ.

Trong khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997, Soros thu lợi hàng tỉ đô la.Soros là chủ của Soros Quantum Fund. Năm 1998, giá trị của quỹ này tăng lên tới 6 tỷ USD. Tháng 7 năm 2000, Quantum Fund sáp nhập với Quantum Emerging Growth Fund thành Quantum Endowment Fund dưới sự điều hành của Soros.
Năm 2004, George Soros đứng thứ 24 trong danh sách những người giàu nhất thế giới, với giá trị tài sản 7,2 tỷ USD.

http://luyenchuong.com/forum/showthread.php?t=986841

Geen opmerkingen:

Een reactie posten