vrijdag 15 februari 2013

Hạ Long quyến rũ trong video bạn đọc chia sẻ

Thứ năm, 27/12/2012, 12:13 GMT+7
Twitter
Facebook

Hạ Long quyến rũ trong video bạn đọc chia sẻ


"Các clip tự quay rồi chia sẻ cho bạn bè cũng là một cách tốt để quảng bá du lịch, tất nhiên có "triệu đô" làm clip thì vẫn tốt hơn nhưng quan trọng nhất là phải có cái đầu"- bạn đọc Lamtom chia sẻ.


> Người Việt cũng có thể làm clip quảng bá du lịch tuyệt đẹp


Dạo gần đây tôi có đọc một vài bài viết nói về du lịch Việt Nam của chúng ta không đủ kinh phí để làm như bên nước ngoài và làm không đẹp thì tôi khá bức xúc.

Trước tiên đương nhiên có kinh phí làm du lịch thì sẽ tốt hơn tuy nhiên quan trọng là cái đầu của mình. Không phải lúc nào cũng phải chi một số tiền khá lớn để làm, tôi thấy các bạn nước ngoài hay đi du lịch bụi và họ thường quay và chia sẻ cho mọi người xem những nơi họ đi qua. Có khi có cả Việt Nam nữa. Tôi nghĩ chỉ cần đơn giản vậy thôi thì đã truyền bá được hình ảnh của đất nước rồi.

Tôi xin chia sẻ clip du lịch tôi tự quay sau những chuyến đi du lịch ngắn ngày của mình.

>>Xem Clip du lịch Hạ Long quyến rũ


Hình chụp từ clip.

Lamtom
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten