donderdag 3 oktober 2024

Ford tặng người mua xe điện bộ sạc tại nhà miễn phí

 Ford tặng người mua xe điện bộ sạc tại nhà miễn phí

QUẬN CAM, California (NV) – Theo trang mạng xe điện electrek.co, Ford, nhà khổng lồ của công nghệ xe hơi Mỹ, vừa tung ra chương trình khuyến mãi mới mang tên “Power Promise.” Với chương trình này, những người mua xe điện mới của Ford sẽ nhận bộ sạc tại nhà miễn phí.

Martin Delonis, giám đốc cấp cao về đổi mới kinh doanh và tiếp thị điện tử của Ford, giải thích mục tiêu của chương trình này. Ford nhận ra rằng thực ra những người đang chần chừ chuyển sang sử dụng xe điện chủ yếu là ngại thay đổi.

Ford tặng người mua xe điện bộ sạc tại nhà miễn phí. Hình minh họa: Scott Olson/Getty Images)

Sau một thời gian tìm hiểu, Ford nhận thấy những nguyên nhân chính khiến người mua phân vân về việc lái xe điện là quãng đường xe đi được sau một lần sạc, giá và chất lượng của xe. Tuy nhiên, hầu hết những lo lắng này đều không đáng.

Ford chỉ ra rằng hầu hết các loại xe điện hiện nay đều có chi phí sở hữu thấp hơn so với xe chạy bằng xăng tương đương. Có nghĩa là giá mua có thể mắc hơn, nhưng sau đó bù lại bằng nhiều khoản tiết kiệm khác như chi phí xăng, bảo trì…

Một lo lắng khác là phạm vi di chuyển, nhưng F-150 Lightning và Mustang Mach-E của Ford (và nhiều loại xe điện khác) có thể đi được theo ước tính của EPA là hơn 300 dặm.

Để xoa dịu những lo lắng đó, Ford đã thực hiện chương trình “Power Promise”. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa nhận thức về xe điện và thực tế. Ford đang giải quyết năm lĩnh vực: phạm vi di chuyển, sạc, bình điện, sạc tại nhà, thời gian sạc.

Bắt đầu từ ngày 1 Tháng Mười 2024, tất cả người mua xe điện mới của Ford (F-150 Lightning, Mustang Mach-E và E-Transit) sẽ nhận được bộ sạc miễn phí tại nhà. Để hấp dẫn hơn, Ford trả luôn chi phí lắp đặt tiêu chuẩn. Với ưu đãi này, Ford giúp người lái xe dễ dàng chuyển sang xe điện hơn.

Trong một cuộc khảo sát năm 2024, Ford nhận ra rằng 89% người mua xe điện có nhiều khả năng mua hơn nếu có bộ sạc tại nhà. 92% chủ nhân xe điện thấy rằng sạc tại nhà dễ như sạc điện thoại.

Theo Ford, nhiều người lái xe không nhận ra lợi ích thực sự của việc lái xe điện. Một trong những lợi ích lớn nhất là thức dậy với một chiếc xe sạc đầy bình với khả năng sạc tại nhà. Điều này có nghĩa là xe có thể di chuyển trung bình 300 dặm trước khi cần sạc lại. Con số này là quá dư đối với những chuyến lái xe thường nhật.

Về vấn đề sạc tại các trạm công cộng, người lái xe điện Ford cũng có thể truy cập vào mạng lưới BlueOval Charge, mạng lưới lớn nhất Bắc Mỹ với hơn 75,000 bộ sạc. Họ cũng có thể sạc trên mạng lưới Supercharge của Tesla bằng bộ chuyển đổi NACS.

Mặc dù được bình điện thế hệ mới có thời gian sử dụng lâu dài, Ford vẫn cung cấp điều kiện bảo hành 8 năm hoặc 100,000 mile để giảm bớt sự lo ngại của người lái về bình điện. Ngoài ra, Ford còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ xe điện trực tiếp 24/7 và dịch vụ hỗ trợ trên đường để trợ giúp những người lái xe.

Với tất cả những ưu đãi như vậy, Ford tin rằng những người đang do dự sẽ mạnh dạn chuyển sang sử dụng xe điện hơn. (HD)

Ford tặng người mua xe điện bộ sạc tại nhà miễn phí (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten