vrijdag 7 juni 2013

Vợ chồng Putin tuyên bố ly hôn

Thứ sáu, 7/6/2013, 08:16 GMT+7

Twitter
Facebook

Vợ chồng Putin tuyên bố ly hôn

Tổng thống Nga Vladimir Putin và vợ, bà Lyudmila, tuyên bố trên kênh truyền hình quốc gia rằng họ sẽ kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 30 năm.
> Cuộc hôn nhân 30 năm của Putin
> Putin xây dựng hình ảnh dũng mãnh
> Nhà Putin kể chuyện tình

Ảnh chụp vợ chồng tổng thống Putin năm 2012. Ảnh: Theprovince.
Tuyên bố được đưa ra sau khi vợ chồng ông Putin cùng tham dự buổi biểu diễn múa ba lê tại điện Kremlin. Nét mặt căng thẳng, họ cùng trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Rossiya 24.
Sau vì lời khen ngợi buổi biểu diễn là tuyệt vời, Putin nhận câu hỏi của phóng viên - có lẽ đã được cho phép trước - rằng những lời đồn đại quanh cuộc hôn nhân của ông là đúng hay sai. Tổng thống quay sang nhìn vợ trước khi trả lời và bà Putina gật đầu nhẹ.
"Đúng, đúng vậy", Putin đáp. "Mọi việc tôi làm đều liên quan đến công chúng. Một số người thích điều đó, số khác thì không. Có một số người thậm chí không thể chịu được điều đó".
Dùng tên chính thức của vợ, Putin nói tiếp: "Lyudmila Alexandrovna đã kiên trì suốt 8 năm, thậm chí là 9 năm liền. Nói tóm lại, đó là quyết định chung của chúng tôi".
Bà Putina xác nhận cả hai đã cùng thống nhất rằng ai có cuộc sống của người nấy.
“Vladimir Vladimirovich hoàn toàn đắm chìm trong công việc. Chúng tôi mỗi người sống một cuộc sống riêng. Và tôi thực sự không thích cuộc sống trước công chúng, các chuyến bay cũng rất vất vả cho tôi, và thực tế là chúng tôi không gặp nhau".
Video vợ chồng Putin tuyên bố chia tay
Bà Lyudmila, phu nhân của ông Putin, thời gian gần đây ít khi xuất hiện trước công chúng khiến giới truyền thông Nga đưa ra nhiều đồn đại về vấn đề hôn nhân của vợ chồng tổng thống.
"Tôi rất biết ơn Vladimir vì ông vẫn ủng hộ tôi cũng như thực sự quan tâm đến con cái, và chúng cũng cảm nhận được điều này", Lyudmila nói. Bà Lyudmila cho biết thêm, hai con gái của bà đều đã lớn và cũng có cuộc sống riêng của mình.
Ông Putin đã khẳng định trên truyền hình rằng hai người không còn sống chung với nhau, tuy nhiên họ sẽ vẫn giữ quan hệ thân thiết. Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ vẫn giữ quan hệ thân thiết. Tôi chắc chắn về điều đó, mãi mãi sẽ như thế".
Những bức ảnh hiếm hoi của bà Putina

Vladimir Putin và Lyudmila Shkrebneva kết hôn năm 1983. Họ có hai con gái 27 và 28 tuổi. Lần cuối cặp đôi được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau là tại lễ nhậm chức của ông Putin vào ngày 7/5/2012.
Tờ Telegraph dẫn một phim tài liệu của Đức chiếu năm ngoái cho thấy Putin dường như là người cô độc. Trong phim có hình ảnh ông chơi hockey trên băng một mình vào các buổi tối, hoặc đi bơi với bạn đồng hành bốn chân là con cún Connie.
Thông báo ly hôn đã chấm dứt những tin đồn kéo dài nhiều năm qua về vấn đề hôn nhân giữa vợ chồng ông Putin. Tuy nhiên, nó vẫn là một cú sốc với nhiều người Nga, vốn không quen với việc các nhà lãnh đạo của họ ly hôn, mặc dù Nga là một trong những quốc gia có tỷ lệ ly hôn cao nhất thế giới.
Thu Hằng
Tin liên quan:
 
http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2013/06/vo-chong-putin-tuyen-bo-ly-hon/


Thứ sáu, 7/6/2013, 08:16 GMT+7


Twitter
Facebook

Phu nhân kín tiếng của ông Putin

Bà Lyudmila Putina cùng chồng đón tiếp các nguyên thủ và phu nhân của nhóm G8 nhân cuộc họp thượng đỉnh của nhóm này tại Nga năm 2006. Ảnh: G8russia
Bà Lyudmila Putina cùng chồng đón tiếp các nguyên thủ và phu nhân của nhóm G8 trong cuộc họp thượng đỉnh của nhóm này tại Nga năm 2006. Ảnh: G8russia
Bà Putina trả lời phỏng vấn nhân cuộc điều tra dân số năm 2010. Ảnh: AP
Bà Lyudmila trả lời phỏng vấn nhân cuộc điều tra dân số năm 2010. Ảnh: AP
Đệ nhất phu nhân Putina (thứ ba từ phải sang) đón tiếp phu nhân các tổng thống của nhóm G8. Ảnh: G8russia
Đệ nhất phu nhân Nga (thứ ba từ phải sang) đón tiếp phu nhân các tổng thống của nhóm G8. Ảnh: G8russia
Bà Lyudmila Putina (đứng thứ hai tư trái qua) cùng đệ nhất phu nhân Mỹ Laura Bush. Ảnh: G8russia
Bà Lyudmila (đứng thứ hai từ trái qua) cùng đệ nhất phu nhân Mỹ Laura Bush. Ảnh: G8russia
Bà Putina (phải) trong một chuyến thăm tới Bulgaria. Ảnh: Standartnews
Bà Lyudmila (phải) trong một chuyến thăm tới Bulgaria. Ảnh: Standartnews
Chân dung bà Lyudmilla Putina. Ảnh: Peoples.ru
Chân dung bà Lyudmilla. Ảnh: Peoples.ru
Một bức ảnh riêng tư hiếm hoi của ông bà Putin. Ảnh: Wikipedia
Một bức ảnh riêng tư hiếm hoi của ông bà Putin. Ảnh: Wikipedia
Những lần gần nhất bà Lyudmila Putina xuất hiện trước công chúng là sau khi đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống hồi tháng 3 năm ngoái và sau đó là lễ nhậm chức của chồng. Ảnh: AFP
Ông bà Putin trong ngày cưới. Ảnh: Busuk
Ông bà Putin trong ngày cưới. Cuộc hôn nhân lâu năm của hai người đã chấm dứt sau công bố trên truyền hình hôm qua. Ảnh: Busuk
Vũ Hà

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2013/06/vo-chong-putin-tuyen-bo-ly-hon/page_2.asp

Thứ sáu, 7/6/2013, 08:59 GMT+7

Twitter
Facebook

Cuộc hôn nhân 30 năm của Putin

Sau 30 năm chung sống, vợ chồng Vladimir Putin bất ngờ đường ai nấy đi, với lý do phong cách sống quá khác nhau.
> Vợ chồng Putin tuyên bố ly hôn

Putin kết hôn với vợ Lyudmila Shkrebneva vào năm 1983. Lúc này, vợ ông đang là sinh viên khoa Triết học trường đại học Leningrad.
Putin kết hôn với vợ Lyudmila Shkrebneva vào năm 1983. Lúc này, vợ ông đang là sinh viên khoa Triết học trường đại học Leningrad. Ảnh: Xinhua
Vợ ông từng là một tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot.
Bà Lyudmila từng là một tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot. Ảnh: Xinhua
Putin chơi với con gái. Ông có hai cô con gái tên là Yekaterina và Maria. Hình ảnh và thông tin về đời sống riêng tư của hai cô con gái ông rất hiếm khi xuất hiện trên báo chí Nga. Ảnh: Xinhua
Ông Putin và bà Lyudmila tại nhà thờ của điện Kremlin, sau lễ nhậm chức tổng thống lần đầu tiên của ông hồi tháng 5/2000. Ảnh: RIA Novosti
The Putins have been married for just under 30 years.
Vợ chồng tổng thống Nga thăm đền Taj Mahal, Ấn Độ, tháng 10/2000. Ảnh: RIA Novosti
Ông Putin và bà Lyudmila gặp Nữ hoàng Elizabeth II và công tước Edinburgh tại London tháng 6/ 2003. Ảnh: RIA Novosti
Ông Putin và bà Lyudmila gặp Nữ hoàng Elizabeth II và công tước Edinburgh tại London tháng 6/ 2003. Ảnh: RIA Novosti
Vợ chồng ông Putin trong cuộc gặp với cựu tổng thống Mỹ George Herbert Walker Bush và phu nhân Barbara tại dinh thự Bocharov Ruchei gần Sochi hồi tháng 9/ 2003. Ảnh: RIA Novosti
Vợ chồng ông Putin trong cuộc gặp với cựu tổng thống Mỹ George Herbert Walker Bush và phu nhân Barbara tại dinh thự Bocharov Ruchei gần Sochi hồi tháng 9/2003. Ảnh: RIA Novosti
Presidential spokesman Dmitry Peskov said no official divorce had been drawn up yet, and he did not know when it would be, but he attached little importance to the formality.
Putin đi cùng vợ hồi tháng 12/2003. Ảnh: RIA Novosti
“We all have very good relations, and I’m very grateful to Vladimir Vladimirovich for still being supportive of me, and the children,” Lyudmila Putin said. “He takes very good care of the children, and the children always feel this.”
"Chúng tôi đều có quan hệ tốt. Tôi rất biết ơn ông Putin vì đã ủng hộ tôi và các con. Ông ấy rất quan tâm đến các con và chúng cũng cảm nhận được điều này", bà nói. Trong ảnh, Vladimir và Lyudmila ở Moscow tháng 5/2005. Ảnh: RIA Novosti
The Putins pointed out that their two daughters are grown up, but that the family remains close.
Ông bà Putin cho biết hai cô con gái đã trưởng thành nhưng gia đình ông vẫn rất gần gũi nhau. Trong ảnh, bà Lyudmila đồng hành cùng ông Putin đến Madrid, Tây Ban Nha tháng 2/2006. Ảnh: RIA Novosti
“This really was our mutual decision,” Lyudmila Putin said. “I really do dislike life in the public eye and air travel is very difficult for me. And we hardly see each other.”
"Đây thực sự là quyết định từ cả hai phía", bà Lyudmila nói. "Tôi thực sự không thích việc bị công chúng để ý và đi lại bằng máy bay cũng rất khó khăn. Chúng tôi hầu như không gặp nhau". Trong hình, vợ chồng Putin tình cảm trước một buổi ăn tối thân mật với cựu tổng thống Mỹ George W. Bush và phu nhân Laura Bush tại St.Petersburg tháng 7/2006. Ảnh: RIA Novosti
Russian President Vladimir Putin and his wife, Lyudmila, announced Thursday on nationwide television that their marriage is over, ending years of media speculation about the couple’s relationship. The announcement followed the Putins’ joint outing to a ballet performance – the first time they had been seen in public since the president’s inauguration in May 2012.
Tổng thống Putin và bà Lyudmila tuyên bố ly hôn hôm qua trên kênh truyền hình quốc gia, chấm dứt nhiều năm nghi ngờ của giới truyền thông về mối quan hệ của cặp đôi này. Tuyên bố được đưa ra sau khi Putin tham dự một buổi biểu diễn bale. Đó là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau kể từ khi ông nhậm chức hồi tháng 5/2012. Ảnh: RIA Novosti
Both Putins said the reason for their split was the president’s work, which consumes most of his time and requires a very public lifestyle.
Cả hai người đều cho biết lý do chia tay là vì công việc của tổng thống quá chiếm gần hết quỹ thời gian của ông và đòi hỏi ông phải sống theo phong cách quần chúng. Trong hình, bà Lyudmila (ngoài cùng bên phải) tại lễ nhậm chức của chồng tháng 5/2012. Ảnh: RIA Novosti
Video vợ chồng Putin tuyên bố chia tay (Nguồn: Euronews)


Anh Ngọc
Tin liên quan:
 

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2013/06/cuoc-hon-nhan-30-nam-cua-putin/


Thứ sáu, 7/6/2013, 09:44 GMT+7

Twitter
Facebook

Vợ chồng Putin nói về tình yêu

Trong một cuốn sách có tên "Đối thoại với Putin", vợ chồng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cùng nhau chia sẻ về cuộc hôn nhân của họ, đặc biệt là con đường đưa hai người tới với nhau.
> Vợ chồng Putin tuyên bố ly hôn
> Cuộc hôn nhân 30 năm của Putin

Ông Putin và bà Lyudmila trong ngày cưới. Ảnh: Rin.ru
Câu chuyện dưới đây được rút từ cuốn sách của các tác giả Natalia Ghevorkian, Natalia Timakova, Andrey Kolesnikov, do Nhà xuất bản Công an Nhân dân ấn hành năm 2002.
Putin: Khi tôi còn công tác tại bộ phận Số Một ở St. Petersburg, có lần một người bạn gọi điện đến mời đi xem chương trình của Acadir Raikin. Anh ấy cũng đã mua vé và mời các cô gái. Chúng tôi cùng đến nhà hát.
Ngày hôm sau, tôi kiếm được vé, chúng tôi lại đến nhà hát. Lần thứ ba cũng vậy. Tôi bắt đầu làm quen và thân với một cô trong số đó, là Lyudmila, vợ tôi hiện nay.
Quá trình tìm hiểu kéo dài khoảng 3 năm. Lúc đó tôi đã 29 tuổi. Bạn bè ai cũng giục: “Thế nào, đủ rồi đấy, cậu phải lấy vợ đi chứ”. Tôi cũng hiểu rằng nếu độ 2-3 năm nữa tôi mà không lấy vợ thì sẽ không bao giờ lấy vợ nữa. Lyudmila đã trừ tận gốc thói quen sống độc thân của tôi.
Lyudmila: Tôi ở Kaliningrad và làm tiếp viên hàng không các tuyến nội địa. Tôi và một cô bạn cũng là tiếp viên hàng không và cùng trong êkip bay đến Leningrad khoảng 3 ngày. Cô ấy mời tôi đến nhà hát Lensoviet xem buổi trình diễn của Acadir Raikin. Bản thân cô ấy lại được một người quen mời. Vì ngại đi một mình nên cô ấy đã rủ tôi. Người quen nọ khi biết là tôi cũng đến nên mời Volodia (tên thân mật của ông Putin).
Khi ba chúng tôi - tôi, cô bạn và chàng người quen của cô ấy - đến nhà hát, Volodia đã đứng chờ ở bậc thang trước quầy vé. Anh ấy ăn mặc rất xuềnh xoàng, có thể nói là nghèo nàn, bộ dạng chẳng có gì hấp dẫn. Nếu gặp ngoài đường, có lẽ không bao giờ tôi để ý tới.
Sau buổi biểu diễn, chúng tôi hẹn gặp nhau vào ngày hôm sau để đi nghe hoà nhạc. Ngày thứ hai chúng tôi đến Music Hall, còn hôm sau thì đến Lensoviet. Sang đến ngày thứ ba thì đã đến lúc từ biệt. Chúng tôi chia tay nhau trong ga tàu điện ngầm. Người bạn của anh ấy giữ ý đứng ở phía xa. Anh ta biết Volodia rất kín đáo, không thích cho ai biết một điều gì về mình, nhất là số điện thoại nhà riêng. Đến phút cuối cùng, bỗng nhiên anh ta thấy Volodia đưa cho tôi số điện thoại. Sau này, Volodia có cho tôi biết, chờ cho tôi đi xa, anh bạn kia liền bảo: “Cậu làm sao thế, điên à?”. Trước đó, Volodia chưa bao giờ hành động như vậy cả.
Thời gian đầu, tôi chỉ gọi điện cho anh ấy. Nhà tôi ở Kaliningrad không có điện thoại. Hồi đầu thì chỉ tôi gọi điện, sau đó thì bay đến các cuộc gặp gỡ. Người ta thường đến các cuộc hẹn hò bằng tàu điện, xe buýt, taxi, nhưng riêng tôi thì đi bằng máy bay. Có một cái gì đó ở Volodia đã cuốn hút tôi. Có lẽ đó chính là sức mạnh nội tâm mà giờ đây đang cuốn hút mọi người. Và tôi đã theo đuổi anh ấy hơn ba năm trời.
Một lần vào buổi tối, chúng tôi ngồi ở nhà Volodia, anh ấy nói: “Em bây giờ chắc biết anh là người như thế nào rồi. Nói chung anh không phải là người thích hợp cho lắm”. Sau đó là một chuỗi những lời tự phê: lầm lì, đôi lúc khá cộc cằn, thỉnh thoảng có thể làm người khác mếch lòng, vân vân và vân vân. Tóm lại, nếu chọn anh ấy là một người bạn đời thì rất mạo hiểm. Và anh ấy tiếp tục: “Ba năm rưỡi qua, chắc em cũng nghiệm ra điều ấy rồi phải không?”
Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi phải chia tay. Tôi đáp: “Nói chung, em cũng nghiệm ra rồi”. Anh ấy tỏ vẻ hoài nghi: “Thật à?” Đến đấy thì tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ chia tay. “Nếu sự việc hóa ra như vậy thì anh muốn nói là anh yêu em và định ngày này, ngày này chúng mình sẽ làm đám cưới”. Tôi thực sự bất ngờ.
Ba tháng sau chúng tôi làm lễ cưới. Đối với chúng tôi đó là một sự kiện vô cùng quan trọng. Để đi đến hôn nhân, chúng tôi đã trải qua một chặng đường không dễ dàng.
"Tình yêu của tôi không đến ngay lập tức nhưng rất mãnh liệt. Có một cái gì đó ở Volodia đã cuốn hút tôi. Tôi hiểu rằng anh ấy chính là người tôi cần. Nhưng phải ba năm rưỡi sau, chúng tôi mới đi đến hôn nhân. Đó là một chặng đường không mấy dễ dàng", bà Lyudmila nhớ lại.
Hà Giang
Tin liên quan:
 

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/tu-lieu/2013/06/vo-chong-putin-noi-ve-tinh-yeu-1/
 
Thứ sáu, 7/6/2013, 15:48 GMT+7

Twitter
Facebook

Vợ Putin từng 'kể tội' chồng

Ngay từ những năm tháng hẹn hò, chàng điệp viên KGB Putin đã khiến cô tiếp viên hàng không trẻ đẹp Lyudmila cảm thấy muốn khóc nức nở vì những lần trễ hẹn.
> Cuộc hôn nhân 30 năm của Putin> Vợ chồng Putin nói về tình yêu

Câu chuyện trên được tiết lộ từ cuốn sách phát hành năm 2002 mang tên "Vladimir Putin: Đường đến quyền lực". Tác giả Oleg Blotsky, người viết tiểu sử, đã chắp nối những cuộc trò chuyện với bà Lyudmila Putina để vẽ ra chân dung một tổng thống Nga đầy quyết tâm và đáng tin cậy trong công việc nhưng khá lạnh lùng trong chuyện tình cảm.
Vợ chồng ông Putin thời trẻ. Ảnh: pkp
Bà Lyudmila Putina, người rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, đã thẳng thắn kể ra nhiều nhược điểm của người đàn ông mà bà quen năm 1980. Người phụ nữ có mái tóc màu vàng và dáng người đậm cho biết, ông Putin thường xuyên đến trễ hơn một tiếng mỗi lần hai người hẹn hò. Thói quen vắng mặt và muộn giờ của ông có thể đã làm buồn lòng bà Putina ngày từ những ngày đầu của khi hai người bước vào yêu đương, tờ Los Angeles Times trích dẫn cuốn sách và nhận xét.
"15 phút đầu trôi qua bình thường, thậm chí nửa tiếng sau vẫn không sao. Nhưng sao một giờ, tôi gần như bật khóc tức tưởi", bà Putina kể về lần bị ông Putin cho "leo cây" tại ga tàu điện ngầm Leningrad, ngày nay là thành phố St. Petersburg.
"Lý do của anh ấy luôn là bận việc. Trong công việc, anh ấy ấy luôn đúng giờ nhưng trong đời thường thì không được như thế", bà nói.
Ông Putin, khi đó còn là một điệp viên KGB, đã phải nói dối bà về nghề nghiệp thật của mình suốt 18 tháng đầu hẹn hò. Ông nói rằng ông là một cảnh sát điều tra, và bà hoàn toàn tin tưởng.
"Vladimir luôn thử tôi trong suốt quãng thời gian bên nhau", bà nói. "Tôi luôn có cảm giác ông ấy đang theo dõi tôi. Giống như ông ấy đang chờ xem liệu tôi có đưa ra được những quyết định đúng đắn không, liệu tôi có vượt qua cuộc thử nghiệm tiếp theo hay không".
Thời gian hai người tìm hiểu nhau đã trôi qua khá mờ nhạt. "Đó không phải là một thứ tình cảm bột phát hay yêu từ cái nhìn đầu tiên", Putina nhớ về ba năm trước khi hai người kết hôn. "Lần đầu tiên trong đời, tôi yêu theo kiểu mưa dầm thấm lâu".
Nhan sắc bà Putina thời trẻ. Ảnh: chrismohney
Cựu tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot cũng nhớ rõ chuyện bà cất công chuẩn bị những món ăn ngon cho Putin để rồi chỉ nhận được những lời chê từ chồng. "Anh ấy sẽ nói thịt bị nấu nhừ quá vì anh ấy luôn về muộn", bà nói.
Khi Putina mang thai con gái đầu lòng, bà sống với bố mẹ chồng trong khi ông Putin đang trong một khóa huấn luyện, sau đó chuyển ra ngoài đến một ký túc xá. Đúng lúc bà trở dạ thì ông đang đi công cán khiến Putina phải tự bắt taxi đến bệnh viện và sinh con một mình.
Ông Putin có mặt ở nhà một ngày sau khi vợ sinh con và quyết định con gái sẽ tên là Masha, theo tên của mẹ ông.
"Tôi đã khóc. Tôi muốn con bé tên là Natasha", Putina kể. "Nhưng sau đó tôi nhận ra không có sự lựa chọn nào khác và con gái tôi sẽ tên là Masha".
Vợ chồng Putin tuyên bố ly hôn
Hôm qua, sau 30 năm chung sống, vợ chồng Putin đã tuyên bố khép lại cuộc hôn nhân này.
“Vladimir Vladimirovich hoàn toàn đắm chìm trong công việc. Chúng tôi mỗi người sống một cuộc sống riêng. Tôi thực sự không thích cuộc sống trước công chúng, các chuyến bay cũng rất vất vả cho tôi, và thực tế là chúng tôi không gặp nhau", bà Putina giải thích.
Gọi vợ bằng tên chính thức, Putin cũng thừa nhận: "Lyudmila Alexandrovna đã kiên trì suốt 8 năm, thậm chí là 9 năm liền. Nói tóm lại, đây là quyết định chung của chúng tôi". Tuy nhiên, ông khẳng định họ sẽ vẫn giữ quan hệ thân thiết, dù không còn sống chung với nhau.
Vladimir Putin và Lyudmila Shkrebneva kết hôn năm 1983. Hai con gái của họ hiện 27 và 28 tuổi. Lần cuối cặp đôi được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau là tại lễ nhậm chức của ông Putin tháng 5 năm ngoái.
Nhân Mã (theo LA Times)
Tin liên quan:
 

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2013/06/vo-putin-tung-ke-toi-chong/

 do 06 jun 2013, 20:22

Vladimir en Ljoedmila Poetin gaan scheiden


MOSKOU - President Vladimir Poetin van Rusland en zijn vrouw Ljoedmila gaan scheiden. De twee wonen niet meer bij elkaar. Dat hebben zij op de Russische televisie bekendgemaakt.

    Foto: EPA
    President Poetin en de Olympische atlete Aila Kabajeva met wie hij een verhouding zou hebben.Foto: Reuters
    Poetin zou zijn gaan samenwonen met de 30 jaar jongere olympische atleteritmische gymnastiek Alina Kabajeva. Zij zouden twee kinderen met elkaar hebben.
    Vladimir Poetin (60) en stewardess en lerares Duits Ljoedmila Sjkrebneva (55) trouwden in 1983 met elkaar. Zij hebben twee dochters.
    Ljoedmila zei dat de scheiding „onze gezamenlijke beslissing” was. „Ons huwelijk is voorbij als gevolg van het feit dat we elkaar amper zien.” De twee zijn op 7 mei 2012 voor het laatst samen in het openbaar gezien, bij Poetins inauguratie als president.

    Geen opmerkingen:

    Een reactie posten