maandag 24 juni 2013

4 thành phố Việt Nam là điểm đến yêu thích ở châu Á

Thứ hai, 17/6/2013, 16:02 GMT+7
Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

4 thành phố Việt Nam là điểm đến yêu thích ở châu Á

Hà Nội, TP HCM, Hội An và Hạ Long là 4 trong 25 điểm đến được nhận giải thưởng Asia Destination Awards 2013 của TripAdvisor.

Trong số 25 điểm du lịch hấp dẫn của châu Á được du khách yêu thích nhất năm 2013, Hà Nội giành vị trí thứ 14, TP HCM thứ 15, Hội An thứ 17 và Hạ Long thứ 25. Xếp hạng này dựa trên các tiêu chí gồm: sự nổi tiếng của điểm đến, sự yêu thích của du khách đối với địa danh đó và những điểm đến được đánh giá cao nhất.
Hà Nội xếp thứ 14 trong số 25 điểm đến được yêu thích nhất châu Á.
Hà Nội xếp thứ 14 trong số 25 điểm đến được yêu thích nhất châu Á.
Giới thiệu về Hà Nội, trang TripAdvisor viết: “Thủ đô Việt Nam có lịch sử lâu đời và vẫn lưu giữ được khu phố cổ, các bảo tàng và kiến trúc thời kỳ thực dân trong khi các tòa nhà hiện đại vẫn không ngừng mọc lên… Sông hồ, công viên, những con đường rợp bóng mát cùng với hơn 600 chùa, nhà thờ đã làm tôn thêm vẻ đẹp của thành phố này”.
Trong khi đó, TP HCM được miêu tả là "thành phố lớn nhất của Việt Nam thể hiện tốc độ phát triển văn hóa và kinh tế của đất nước".
Hội An là "ví dụ điển hình trong việc lưu giữ cảng giao thương quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19. Là điểm dừng chân quen thuộc của "tây balo" vì thế ngày càng được du khách nước ngoài biết đến nhiều hơn".
Còn Hạ Long là nơi du khách có thể đến để ngắm những hòn đảo đá vôi và hang động đẹp đến nghẹt thở.
Đây là lần thứ 5 giải thưởng Asia Destination Awards được tổ chức với 412 điểm đến trên toàn thế giới được chia thành từng hạng mục khu vực riêng trong danh sách TripAdvisor Travelers’ Choice. Lễ trao giải thưởng năm nay sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 18/6.
An Thy
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten