dinsdag 11 juni 2013

Nhạc sĩ Quốc Dũng, chồng ca sĩ Bảo Yến, bị tai nạn trước đêm nhạc riêng

Thứ ba, 11/6/2013 17:01 GMT+7

Nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn trước đêm nhạc riêng

Sau vài ngày hôn mê, anh hiện qua cơn nguy kịch nhưng còn yếu. Vợ anh, ca sĩ Bảo Yến, cùng hai con trai túc trực chăm sóc anh.
Ngày 7/6, khi đang lái xe máy ở ngã sáu đường Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP HCM, nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn giao thông. Anh được người đi đường đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM trong tình trạng nguy kịch.
quoc-dung-1370945351_500x0.jpg
Nhạc sĩ Quốc Dũng.
Theo lời kể của ca sĩ Ánh Tuyết, lúc nhập viện, vì không có người thân bên cạnh nên không ai biết danh tính của nhạc sĩ nổi tiếng. Anh được y bác sĩ đánh dấu số hiệu để nhận diện bệnh nhân. Sau đó, khi mọi người liên lạc về nhà theo số điện thoại Quốc Dũng mang theo người, vợ anh là ca sĩ Bảo Yến và hai con trai mới biết để chạy đến bệnh viện chăm sóc anh.
Quốc Dũng nhập viện trong tình trạng được chẩn đoán là xuất huyết não và bể xương vai. Sau mấy ngày hôn mê, hiện tại, anh đã tỉnh, nhận thức được xung quanh và có thể đọc được bài báo viết về đêm nhạc sắp tới của mình.
Nhạc sĩ Quốc Dũng là chồng của ca sĩ Bảo Yến.
Nhạc sĩ Quốc Dũng là chồng của ca sĩ Bảo Yến.
Ngày 15/6 tới, tại phòng trà Nam Quang, TP HCM diễn ra đêm nhạc "Tình khúc Quốc Dũng - Kim  Tuấn". Ca sĩ Bảo Yến cùng hai con trai là Khải Ca và Bảo Châu góp mặt trong đêm này để mừng sinh nhật anh bằng âm nhạc.

Theo kế hoạch, khán giả sẽ được nghe hai nhạc sĩ trò chuyện, chia sẻ về hoàn cảnh ra đời nhạc phẩm cũng như những điểm nhấn, bước ngoặt trong dòng thời gian sáng tác âm nhạc của cả Quốc Dũng và em vợ Kim Tuấn. Tuy vậy, với sức khỏe hiện tại của Quốc Dũng, chưa biết anh có thể tham dự đêm nhạc hay không.
Thất Sơn
 
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten