maandag 16 januari 2023

5 thương hiệu vỏ xe tốt nhất năm 2023

 5 thương hiệu vỏ xe tốt nhất năm 2023

ORANGE COUNTY, California (NV) – Các chuyên viên của trang mạng xe hơi AutomoBlog thực hiện một nghiên cứu thị trường vỏ xe tại Hoa Kỳ, chọn ra năm thương hiệu mà họ đánh giá cao nhất.

Sự đánh giá vỏ xe của các chuyên viên AutomoBlog dựa trên phẩm chất, danh tiếng trong ngành, giá cả và sự đa dạng. Tuy theo nhu cầu, túi tiền mà khách hàng chọn loại vỏ cho thích hợp.

Goodyear là loại vỏ xe có độ bền cao. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

1-Michelin: Tốt nhất theo đánh giá toàn diện

Michelin là một trong những thương hiệu vỏ xe phổ biến nhất ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Vỏ Michelin phẩm chất cao, có nhiều loại để lựa chọn: vỏ run-flat (chạy an toàn khi bị thủng), vỏ mùa Hè, vỏ bốn mùa… Cả người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành đều đánh giá cao Michelin.

Công ty Michelin có điều kiện bảo hành cho đa số loại vỏ lên đến sáu năm (nếu lỗi do nhà sản xuất). Có một số loại vỏ đặc biệt được bảo hành dài hạn lến đến 80,000 dặm, thí dụ như Michelin Defenders. So với các hãng vỏ xe khác, thời hạn bảo hành của Michelin là trên mức trung bình.

Michelin thích hợp với các loại xe du lịch, SUV, xe vận tải nhẹ hoặc xe thể thao.

2-Goodyear: Bền nhất

Goodyear cũng là một thương hiệu vỏ xe nổi tiếng, đặc biệt với độ bền cao. Công ty được thành lập vào năm 1898 tại Ohio. Vỏ Goodyear có thể sử dụng cho nhiều loại xe, bao gồm cả xe vận tải chạy trên đường xấu và xe đua thể thao. Cũng vì vỏ Goodyear tốt và bền, chúng có giá cao.

Trước khi tung ra bất kỳ mẫu xe nào ra trên thị trường, Goodyear đều thử nghiệm hết sức kỹ lưỡng. Theo Test World, một công ty Phần Lan chuyên thử nghiệm vỏ xe mùa Đông, vỏ Goodyear vượt trội so với các thương hiệu khác ở hầu hết mọi hạng mục như thắng, tăng tốc… Vỏ Goodyear chạy tốt trên mọi loại mặt đường băng, tuyết, mưa, khô ráo.

Vỏ Goodyear được bảo hành lên đến sáu năm, tùy thuộc vào loại vỏ.

3-Cooper: Giá cả phải chăng nhất

Cooper còn khá mới mẻ trên thương trường (mặc dù được thành lập vào năm 1914). Vỏ xe Cooper rẻ hơn đáng kể so với hầu hết các nhãn hiệu vỏ xe khác, nhưng phẩm chất vẫn tốt. Một số loại vỏ của hãng, thí dụ như Cooper CS5 Grand Touring, có thể có giá từ $85 đến $153, tùy thuộc vào kích thước.

Không giống như các công ty lớn như Michelin và Goodyear, Cooper là một nhà sản xuất độc lập. Do đó, tìm mua vỏ Cooper có thể khó khăn hơn. Chúng chủ yếu được bán trên mạng, hoặc thông qua một số đại lý chọn lọc.

Cooper có thời hạn bảo hành lên đến 80,000 dặm, tùy thuộc vào loại vỏ.

4-Bridgestone: Vỏ “run-flat” tốt nhất

Bridgestone sản xuất hai nhãn hiệu vỏ xe Bridgestone và Firestone. Hai công ty này sáp nhập vào năm 1988. Vỏ của Birdgestone sử dụng cho xe du lịch, xe vận tải và SUV…

Bridgestone là một công ty sáng tạo trong ngành, đặc biệt hướng tới các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Bridgestone nổi tiếng với loại vỏ “run-flat” phẩm chất cao. Nó giúp cho người lái xe cảm thấy an tâm hơn trên xa lộ. Giống như tên gọi, vỏ “run-flat” đủ cứng để xe tiếp tục chạy thêm một thời gian ngắn sau khi bị thủng. Quãng đường chạy thêm có thể lên đến 100 dặm, dư sức để người lái xe tìm được tiệm sửa xe. Đây là một đặc điểm hết sức hữu ích, vì hầu hết người lái xe đều ngại việc phải tự thay vỏ xe dự phòng!

5-Pirelli: Vỏ cho xe tốc độ cao

Pirelli là một nhà sản xuất vỏ xe Ý, chuyên cung cấp vỏ xe đặc biệt cho các nhà sản xuất xe sang trọng, độc đáo như Maserati, Lamborghini, Audi, BMW, Porsche… Những chiếc xe tốc độ cao này cần có loại vỏ đặc biệt. Vỏ Pirelli có cấu tạo và kiểu gai lốp đặc biệt, tạo độ bám đường tuyệt vời, ngay cả khi đường ướt.

Mặc dù nổi tiếng với vỏ thể thao, nhưng Pirelli cũng sản xuất vỏ cho xe du lịch, xe vận tải, SUV… Tuy nhiên, giá của chúng đắt hơn các thương hiệu khác. (HD) [qd]

5 thương hiệu vỏ xe tốt nhất năm 2023 (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten