vrijdag 13 mei 2016

VOA-Thế Giới qua ảnh_2016 tháng 3 từ ngảy 21 tới 31

Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 22.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Tổng thống Mỹ Barack Obama (giữa) tham dự buổi lễ đặt vòng hoa tại tượng đài Jose Marti ở Quảng trường Cách mạng ở thủ đô Havana bên cạnh Phó Chủ tịch Hội đồng Cuba Salvador Valdes Mesa (giữa, phải).
2
Những người phụ nữ Kyrgyzstan mặc trang phục truyền thống biểu diễn mừng năm mới Nowruz tại Quảng trường Ala-Too ở trung tâm thủ đô Bishkek, Kyrgyzstan.
3
Một cậu bé mang phần thưởng của mình là một con cừu sau khi chiến thắng một giải đấu vật nghiệp dư mừng năm mới Nowruz ở thị trấn Marneuli, nơi sắc dân Azerbaijanians cư trú, bên ngoài thủ đô Tbilisi, Gruzia.
4
Cây mộc lan trổ hoa vào đầu mùa xuân ở thủ đô Washington, Mỹ (Ảnh của Diaa Bekheet).
5
Ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Hillary Clinton phát biểu tại Hội nghị Chính sách của Ủy ban Công vụ Mỹ Israel (AIPAC) 2016 tại Trung tâm Verizon ở thủ đôWashington, Mỹ.
6
Tấm hứng năng lượng mặt trời nổi lớn nhất của châu Âu gần hoàn tất, trên Hồ chứa Nữ hoàng Elizabeth II gần Walton-on-Thames ở tây nam London, Anh.
7
Một thành viên của nhóm Lưỡi liềm Đỏ Ả-rập Syria tiêm chủng cho một bé gái tại một trường học trong khu phố Douma do phiến quân kiểm soát ở vùng ngoại ô thủ đô Damascus, Syria.
8
Một người biểu diễn ăn mặc như nhân vật Hello Kitty bên trong tàu cao tốc Taroko được trang trí theo chủ đề Hello Kitty ở Đài Bắc, Đài Loan.
9
Những tội đồ đeo mặt nạ, ở địa phương gọi là "Morion," tự chụp hình vào đầu Tuần Thánh ở Mogpog, Marinduque, miền trung Philippines.
10
Một góa phụ dính đầy sơn hát những bài ca tôn giáo trong lễ hội Holi do Sulabh International tổ chức, tại một ngôi đền ở Vrindavan, bang Uttar Pradesh miền bắc Ấn Độ.
11
Tội đồ thuộc dòng huynh đệ El Cautivo chờ bên ngoài nhà thờ để tham gia một cuộc diễu hành ở thành phố Seville, Tây Ban Nha, trong suốt Tuần Thánh Phục Sinh.
12
Hoa thuỷ tiên vàng nở rộ trong một công viên ở London, Anh.

13
Một con lạc đà vùng Bactria ăn củ cà rốt mà khách ném vào trong khu nuôi nhốt nó trong công viên động vật hoang dã "Opel Zoo" ở thành phố Kronberg, Đức, ngày 20 tháng 3, 2016.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-21-thang-3-nam-2016/3248017.html

Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 23.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Một người phụ nữ bị thương trong khi một người khác nói chuyện qua điện thoại di động sau vụ đánh bom tại sân bay Zaventem ở thủ đô Brussels của Bỉ. Những hãng hàng không đã hủy hàng trăm chuyến bay và dịch vụ đường sắt châu Âu đã đình chỉ những tuyến đường nối với Brussels sau khi một loạt những vụ đánh bom làm thiệt mạng ít nhất 30 người tại sân bay của thành phố và một bến tàu điện ngầm. Ảnh: AFP PHOTO / KETEVAN KARDAVA / Georgian Public Broadcaster
2
Một người phụ nữ cùng những người khác chờ đón Tổng thống Mỹ Barack Obama đến nhà hát Gran Teatro de la Habana Alicia Alonso ở Havana, Cuba.

 
3
Những tài xế lái xe taxi được nhìn thấy qua tấm kính chắn gió bị vỡ của một chiếc xe taxi khi họ hô khẩu hiệu trong một cuộc biểu tình phản đối những dịch vụ xe đưa đón như Uber và Grab ở Jakarta, Indonesia.
4
Một diễn viên nhào lộn nhảy từ nóc một tòa nhà trường học trong một buổi biểu diễn dành cho con cái của những người lao động nhập cư nước ngoài đón mừng lễ hội Purim ở thành phố Tel Aviv, Israel.
5
Những gia đình sống tạm bợ trong những ống bê tông dọc theo một con đường ở thành phố Manila, Philippines.
6
Du khách ngồi trong những chiếc ghế bãi biển trong một ngày mùa đông nhiều nắng trên núi Muottas Muragle, cao 2.546 mét gần khu du lịch trên núi St. Moritz, Thụy Sĩ.
7
Một viên kim cương xanh dương 10.10 carat hiếm được cho xem trong một cuộc triển lãm của nhà đấu giá Sotheby ở Hong Kong.
8
Một người phụ nữ với bột màu dính trên mặt đón mừng Holi, Lễ hội Màu sắc, ở thành phố Kathmandu, Nepal.

 
Binh lính Philippines khai hỏa trong buổi lễ kỷ niệm 119 năm ngày thành lập Lục quân Philippines ở vùng ngoại ô Taguig, phía nam Manila.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-22-thang-3-2016/3250178.html

Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 24.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Bé Bjorn, 5 tuổi, mỉm cười với các con bướm Owl trong buổi lễ khai mạc triển lãm Những con bướm la thường tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở London, Anh.
2
Một người đàn ông Kashmir đi qua một cánh đồng cải ở ngoại ô Srinagar, Ấn Độ.
 
3
Một người đàn ông biểu lộ cảm xúc tại điểm tưởng niệm trên phố sau vụ đánh bom hôm 22/3 tại Brussels, Bỉ.
4
Một phụ nữ khóc sau khi mạc niệm tưởng nhớ những người thiệt mạng và bị thương tại Brussels, Bỉ. (H. Murdock / VOA)
5
Các cậu bé nhìn qua một lỗ thủng trên một cây cầu ở Sana'a, Yemen, hậu quả của một cuộc không kích do Arập Saudi chỉ huy.
6
Trăng rằm đang lên hiện ra đằng sau các bông hoa anh đào chớm nở ven hồ Tidal Basin ở Washington, 22/3/2016.
7
Các tín đồ Hindu thấm đẫm phẩm màu, hát những bài hát tôn giáo bên trong một đền thờ trong lễ hội Holi ở Ahmedabad, Ấn Độ.
8
Ủng hộ viên Jerry Emmett cầm các biển hiệu trước một cuộc mít tinh vận động tranh cử của ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton tại trường trung học cộng đồng Carl Hayden ở Phoenix, Arizona, 22/3/2016.
Một người mẫu chuẩn bị sẵn sàng ở hậu trường trong một lễ hội nghệ thuật trang trí cơ thể ở Almaty, Kazakhstan.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-23-thang-3-nam-2016/3251706.html

Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 25.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Bida Smajlovic cầu nguyện gần tấm bảng tưởng niệm với tên của những người thiệt mạng trong vụ thảm sát Srebrenica ở Potocari gần Srebrenica, Bosnia và Herzegovina. Bà Bida mất chồng và anh (em) trai cùng hàng chục thành viên trong gia đình bà. Tòa án Hình sự Quốc tế Liên Hiệp Quốc ở La Haye đã phán quyết cựu lãnh đạo người Bosnia gốc Serbia Radovan Karadzic phạm tội diệt chủng trong vụ thảm sát Srebrenica vào năm 1995.
2
Hoa anh đào nở rộ phía trước Đài tưởng niệm Jefferson tại Hồ Tidal Basin ở thủ đô Washington, Mỹ.
3
Những giáo sĩ Công giáo Roma cầm nến đi quanh một đền thờ nhỏ gọi là Aedicula trong thánh lễ Ngày Thứ Năm Tuần Thánh tại Nhà thờ Mộ Thánh ở Cổ Thành Jerusalem.
4
Mohamed Abdulrahman Abdulrab, bác sĩ người Hungary sinh ra ở Yemen được bệnh nhân người Hungary bình chọn là "Bác sĩ của Năm" vì sự tận tình của ông, bế một em bé sơ sinh tại bệnh viện ở Gyula, ngày 23 tháng 3, 2016.
5
Băng đóng trên mặt đất ở vùng thị trấn vùng nông thôn Vienna, bang Wisconsin, Mỹ. Một cảnh báo bão mùa đông có hiệu lực đối với hầu hết miền trung bang Wisconsin và một cảnh báo thời tiết mùa đông cho vùng phía nam bang này.
6
Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama (phải) khiêu vũ tango với những vũ công tango trong buổi Quốc yến tại Trung tâm Văn hóa Kirchner ở Buenos Aires, Argentina, ngày 23 tháng 3, 2016.
7
Một nhóm những cảnh sát bán quân sự đặc biệt tham dự một buổi huấn luyện tại thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
8
Một chiếc máy bay đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Newark Liberty nhìn từ Công viên Eagle Rock ở West Orange, bang New Jersey, ngày 23 tháng 3, 2016.
9
Khán giả cố tránh cây gậy bóng chày sau khi cầu thủ Matt Duffy của đội San Francisco Giants đánh mất gậy của mình trong một trận đấu tập huấn mùa xuân với đội Arizona Diamondbacks ở Salt River Pima-Maricopa, bang Arizona, Mỹ, ngày 23 tháng 3, 2016. (Hình: Rick Scuteri/ USA TODAY Sports)
10
Những tội đồ cầm nến trong khi tham gia nghi thức "Procesion del Silencio" trong Tuần Thánh ở Zamora, Tây Ban Nha.
11
Một gaucho chăn bò cưỡi một con ngựa chưa được thuần hóa trong hoạt động đón mừng tuần lễ Creole ở Montevideo, Uruguay, ngày 23 tháng 3, 2016.
Dân làng bắt vịt đón mừng một lễ hội truyền thống của dân tộc Miêu ở huyện Kiếm Hà, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-24-thang-3-nam-2016/3253808.html

Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 26.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Một chuyên gia gỡ bom tham gia trong cuộc truy lùng tại ở quận Schaerbeek của thủ đô Brussels sau vụ đánh bom hôm thứ Ba ở Brussels, Bỉ.
2
Serge Pun (phải), chủ tịch điều hành của First Đầu tư Myanmar, vui mừng ôm cột chuông khi sàn giao dịch điện tử bắt đầu niêm yết công ty của ông trong ngày mở cửa giao dịch tại Thị trường Chứng khoán Yangon ở Yangon, Myanmar.
3
Một người hành hương Công giáo vác một thánh giá bằng gỗ đi trên Via Dolorosa (Con đường Đau khổ) ở Cổ thành Jerusalem trong Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. Nhiều người hành hương Thiên Chúa giáo tham gia đám rước lễ dọc theo con đường mà theo truyền thống Chua Giêsu Kitô vác thập giá trong những ngày cuối đời.
4
Những người biểu tình Bangladesh thuộc nhiều nhóm chính trị chủ trương Hồi giáo và những người Hồi giáo khác hô khẩu hiệu sau buổi cầu nguyện thứ Sáu trong một cuộc biểu tình ở thủ đô Dhaka, Bangladesh. Hàng ngàn tín đồ người Hồi giáo tụ tập lên án một kiến nghị tòa án tìm cách loại bỏ Hồi giáo như là quốc giáo tại đất nước Nam Á mà đa số theo Hồi giáo này nhưng được cai trị bằng luật thế tục.
5
Những tội đồ đội mũ chóp nhọn thuộc hội huynh đệ "Los Dolores" đi bộ đến nhà thờ trước đám rước lễ Tuần Thánh tại Cordoba, Tây Ban Nha. 
6
Một đám mây nhiều màu sắc, đánh dấu địa điểm va chạm của hai cụm thiên hà hình thành một vật thể duy nhất được biết đến với cái tên MACS J0416.1-2403, được nhìn thấy trong một bức hình không đề ngày tháng của NASA, kết hợp dữ liệu từ ba kính viễn vọng khác nhau.
7
Một người hâm mộ phản ứng trước máy chụp hình bên ngoài khu phức hợp thể thao Ciudad Deportiva de la Habana, nơi buổi hòa nhạc ngoài trời miễn phí của nhóm Rolling Stones dự kiến diễn ra tại Havana, Cuba.
8
Những dân biểu ném giấy tờ vào không trung vào lúc kết thúc ngày cuối cùng của Nghị hội lập pháp bang Georgia ở thủ phủ Atlanta, Mỹ.
9
Một người đàn ông nhảy múa trong một đám rước lễ đầy màu sắc mà địa phương gọi là "Badshah ki Sawari" trong lễ hội Holi ở Ajmer, bang hoang mạc Rajasthan thuộc Ấn Độ.
10
Một người mẫu trình diễn một sáng tạo cho Giải thưởng Hempel, một phần trong Cuộc Thi Nhà thiết kế Thời trang Trẻ Trung Quốc lần thứ 24 tại Tuần lễ Thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.
11
Một người đàn ông chụp hình một cây hoa anh đào nở rộ ở Đông Ngự Uyển của Hoàng Cung ở Tokyo, Nhật Bản.
Một người đàn ông Campuchia bắt cá cho bữa ăn tối của mình ở làng Chak Chrouk, ngoại ô Phnom Penh, Campuchia.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-25-thang-3-nam-2016/3255455.html

Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 28.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Sóng đập vào tường chắn biển của một nhà hàng trong khi những đám mây đen giăng kín bầu trời thủ đô Beirut của Lebanon.
2
Một người bán bong bóng trên đường trong khu phố cổ vào ngày thứ Hai Phục sinh tại Warsaw, Ba Lan.
3
Học sinh người Palestine cầm vũ khí bằng gỗ tham gia vào một buổi biểu diễn kiểu quân sự tại một trường học ở thành phố Rafah, phía nam Dải Gaza.
4
Những người đàn ông dội nước vào một người phụ nữ trong một hoạt động mừng lễ Phục sinh truyền thống ở Szenna, Hungary.
5
Những hiện vật bị hư hỏng bên trong viện bảo tàng của thành phố lịch sử Palmyra, sau khi lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad chiếm lại nó. Bức hình được cung cấp bởi hãng thông tấn nhà nước SANA vào ngày 27 tháng 3, 2016.
6
Giám đốc Viện Bảo tàng Nghệ thuật Denver Christoph Heinrich phủ một vòng hoa nhài lên Thân tượng Rama, một bức tượng bằng đá thế kỷ thứ 10, trong buổi lễ bàn giao bức tượng ở Phnom Penh, Campuchia.
7
Những di dân ngủ trên đường ray xe lửa gần trại tị nạn tạm thời ở làng Idomeni, điểm biên giới ở phía bắc Hy Lạp.
8
Một người được tung lên không trung trong khi những di dân tổ chức một bữa tiệc ở làng Idomeni, điểm biên giới ở phía bắc Hy Lạp.
9
Vận động viên Marcus Ehning của Đức cưỡi con ngựa Cornado trong vòng chung kết Nhảy rào môn Cưỡi Ngựa của giải Cúp Thế giới tại Đấu trường Scandinavium, Gothenburg, Thụy Điển.
10
Những thành viên của một nhóm xã hội dân sự thắp nến trong một buổi cầu nguyện cho những nạn nhân của vụ đánh bom tự sát hôm Chủ nhật ở thành phố Lahore, thành phố Karachi, Pakistan.
Max Butler-Cole, 9 tuổi, chơi với bọt biển giữa trời mưa bão tại bãi biển Newhaven ở miền nam nước Anh.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-28-thang-3-nam-2016/3258574.html

Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 30.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Băng biển ở Bắc Cực đang ở mức thấp kỷ lục vào mùa đông trong năm thứ hai liên tiếp. Với diện tích 5.607 triệu dặm vuông, nó là diện tích tối đa thấp nhất mà vệ tinh từng ghi nhận, và thấp dưới mức tối đa trung bình 431.000 dặm vuông. (NASA Goddard's Scientific Visualization Studio/C. Starr).
2
Một người đàn ông trèo ra khỏi máy bay bị cướp của hãng EgyptAir từ cửa sổ của phi công sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Larnaca tại ở đảo Síp. Chiếc máy bay đã bị cướp trong khi đang bay từ thành phố ven biển Địa Trung Hải Alexandria của Ai Cập tới thủ đô Cairo, và sau đó hạ cánh ở đảo Síp, nơi một số người phụ nữ và trẻ em được cho phép xuống máy bay, theo các quan chức Ai Cập và Síp. Kẻ không tặc bị bắt giữ sau vài giờ thương thuyết.
3
Binh lính của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đứng gác ở Xilin Gol, Khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc.
4
Những người Palestine đứng nhìn những gì còn lại của một dự án trường học được tài trợ bởi Viện trợ Nhân đạo và Bảo vệ Dân sự của Ủy hội châu Âu và bị phá hủy bởi lực lượng của Israel, ở Khirbet Tana gần thành phố Nablus thuộc Bờ Tây.
5
Một bé gái đi ngang qua hàng chữ trên tường có nghĩa là “Tự do ngay bây giờ” tại nhà ga tàu hỏa gần trại tị nạn tạm thời ở Idomeni, điểm biên giới phía bắc của Hy Lạp.
6
Một ngư dân người Kashmir chèo Shikara, một loại thuyền truyền thống, lúc hoàng hôn trên hồ Dal ở thành phố Srinagar thuộc vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.
7
Tổng thống Barack Obama bế bé Stella Muñoz tại điểm lăn trứng trong Sự kiện Lăn Trứng Phục sinh của Tòa Bạch Ốc ở thủ đô Washington, Mỹ, ngày 28 tháng 3, 2016. Hàng ngàn trẻ em đã tụ tập tại Tòa Bạch Ốc cho sự kiện hàng năm này, có nhạc sống, sân thể thao, khu vực nấu ăn, kể chuyện, và trò chơi lăn trứng Phục sinh.
8
Vận động viên Kaitlyn Weaver và Andrew Poje của Canada trong một buổi tập trước khi bắt đầu thi đấu tại Giải Vô địch Trượt băng Nghệ thuật Thế giới ISU tại nhà thi đấu TD Garden ở thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ.
9
Cảnh sát Campuchia cầm một con trăn trước khi trao cho những thành viên của tổ chức phi chính phủ WildAid, sau khi nó được tịch thu từ những tay buôn lậu, ở tỉnh Kandal, ngoại ô Phnom Penh.
10
Di dân đứng xếp hàng sau khi xuống tàu Siem Pilot của Na Uy tại cảng Pozzallo của Ý.
11
Những thí sinh tranh tài trong cuộc đua lạc đà tại "Temeenii Bayar," Lễ hội Lạc đà, ở Dalanzadgad, Umnugobi aimag, Mông Cổ.
Khách du lịch trên Bãi biển Mai Khao chụp hình một chiếc máy bay đang đến gần Sân bay Quốc tế Phuket ở Phuket, Thái Lan.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-29-thang-3-nam-2016/3260243.html


Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 31.03.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Freddy Nock, người Thụy Sĩ, đi trên dây trong một cuộc thi ở hạt Vũ Long, Trùng Khánh, Trung Quốc.
2
Một sinh viên Palestine trườn bên dưới một biểu ngữ lớn được các nghệ sĩ Palestine sáng tác để kỷ niệm 40 năm Ngày Đất đai, tại thành phố Gaza.
 
3
Bà Renata Ford, vợ của cựu thị trưởng thành phố Toronto Rob Ford mới qua đời tuần cuối trước vì ung thư, hôn quan tài chồng mình tại đám tang của ông ở Nhà thờ St. James ở Toronto, Canađa.
4
Một cảnh toàn cho thấy những các nhà nổi tiếng - Tháp đôi Malaysia Petronas (thứ 2 bên phải) và Tòa tháp Kuala Lumpur (trái) - trong làn sương khói bao phủ thành phố lúc hoàng hôn.
5
Ba con sư tử châu Á nhỏ ngồi bên cạnh mẹ của chúng là Lorena khi chúng được mang ra trước công chúng tại công viên Planckendael ở Mechelen, Bỉ.
6
Khi Trạm vũ trụ quốc tế bay qua Australia, phi hành gia NASA Jeff Williams chụp hình ảnh bờ biển đầy màu sắc và chia sẻ với những người  theo dõi anh trên truyền thông xã hội. "Địa hình độc đáo của bờ biển tây bắc Australia", anh viết chú thích.
7
Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa, Thượng nghị sĩ Ted Cruz, (đảng CH-bang Texas) biểu lộ cảm xúc về một tấm bích chương mà người dẫn chương trình Rebecca Hagelin giơ ra trong một điểm dừng vận động tranh cử ở Madison, Wisconsin.
8
Những người Pakistan theo Thiên Chúa giáo cầm nến trong buổi cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ đánh bom tự sát chết chóc hôm Chủ Nhật tuần trước, ở Lahore.
9
Một quả bóng chưa nước phẩm màu, do một người Bắc Triều Tiên đào tẩu ném, đã vỡ ra trên bức chân dung nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un trong một cuộc biểu tình phản đối Bắc Triều Tiên, tại Seoul, Nam Triều Tiên.
Một người hâm mộ đội tuyển quốc gia Colombia trong bộ đồ hóa trang hổ hò reo trước trận đấu bóng đá gặp Ecuador của vòng loại World Cup 2018 tại Barranquilla, Colombia, ngày 29/3/2016.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-30-thang-3-nam-2016/3261692.html

Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 3 năm 2016

Phổ biến ngày 01.04.2016

A look at the best news photos from around the world.
1
Hoa tulip nở rộ tại một khu vườn ở ngoại ô thành phố Srinagar thuộc vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.
2
Một con công xòe đuôi rực rỡ tại vườn thú ở thành phố Duisburg, Đức.
3
Natasha tạo dáng để những nhiếp ảnh gia chụp hình với một chiếc xe Fiat-Abart 1000 Pininfarina cổ để quảng bá cho hội chợ xe cổ 'Techno Classica' ở thành phố Essen, Đức.
4
Những thân cây tre được vận chuyển xuôi theo dòng sông Howrah gần làng Chakmaghat ở bang Tripura, Ấn Độ.
5
Những thanh niên che chắn lựu đạn khói cay bằng một tấm nệm trong những vụ đụng độ trong khi học sinh trung học và sinh viên đại học ở Pháp biểu tình phản đối đề xuất luật lao động ở thành phố Nantes, một phần trong đợt biểu tình và đình công chống cải cách động trên toàn quốc.
6
Người đi bộ trùm kín đầu trong một ngày ô nhiễm ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
7
Một người đàn ông bị mắc kẹt sau khi một cầu vượt sập xuống ở thành phố Kolkata, Ấn Độ.
8
Những người phụ nữ ngồi thiền yoga trên một cây cầu treo làm bằng kính ở Núi Phục Hi, Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 30 tháng 3, 2016.
9
Một người phụ nữ Palestine xem xét nhà của Ehab Maswada bị quân đội Israel phá sập ở thành phố Hebron thuộc Bờ Tây. Maswada đâm chết một thường dân Israel ở Hebron hồi cuối năm ngoái.
10
Người đi bộ dưới hoa anh đào ở quận Asakusa của thành phố Tokyo, Nhật Bản.
11
Tiêu binh Trung Quốc bê quan tài chứa hài cốt của những binh lính Trung Quốc thiệt mạng trong chiến tranh Triều Tiên năm 1950-1953 được Hàn Quốc trao trả, tại sân bay ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh.
12
Một em nhỏ vốc một nắm bột màu trên mặt đất trong Lễ hội Màu sắc Holi do cộng đồng người Malta gốc Ấn Độ tổ chức ở Qormi, bên ngoài Valletta, Malta.
13
Anfisa, con tinh tinh cái 11 tuổi, phản ứng trong khi xem một tiết mục của Yaroslav Osipov, nhân viên của viện bảo tàng khoa học tương tác tư nhân có tên "Công viên Newton." Osipov cho xem tác dụng của nitơ lỏng trong một buổi thu hình cho kênh truyền hình địa phương trước ngày Cá Tháng Tư tại một vườn thú ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.
14
Một trong hai con vích có nguy cơ tuyệt chủng vừa được giải cứu đến trung tâm cứu hộ động vật Sea World sau khi được đưa bằng máy bay từ bờ biển bang Oregon đến thành phố San Diego, bang California, ngày 30 tháng 3, 2016.
Nhóm Blue Man (Người Xanh) biểu diễn cho truyền thông xem trước ở Singapore, nơi họ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới để kỉ niệm 25 năm ngày thành lập nhóm.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-31-thang-3-nam-2016/3263589.html

                           

Geen opmerkingen:

Een reactie posten