donderdag 12 mei 2016

VOA-Thế Giới qua ành_2014-Tháng 4 từ ngày 21 tới 30

Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 22.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Tổng thống Mỹ Barack Obama hôn đệ nhất phu nhân Michelle Obama bên cạnh Thỏ Phục sinh trong ngày lăn trứng Phục sinh hàng năm ở Sân cỏ phía Nam của Tòa Bạch Ốc ở thủ đô Washington.
2
Những phụ nữ trong trang phục truyền thống bị bắn nước tung tóe trong khi Nhóm Vũ công Marghareta biểu diễn các vũ điệu truyền thống dân gian nhân dịp Lễ Phục sinh tại Nyiregyhaza, phía đông bắc thủ đô Budapest, Hungary.
3
Một em gái người Syria thu nhặt đồ đạc trong đống gạch đá đổ nát sau khi tòa nhà em ở bị phá hủy trong một cuộc không kích được cho là của lực lượng chính phủ ở thành phố Aleppo thuộc miền bắc.
4
Nữ diễn viên và cựu người mẫu Deborah Leng (giữa) đến dự tang lễ của Peaches Geldof tại nhà thờ St Mary Magdalene và St Lawrence ở Davington, đông nam nước Anh. Cô Geldof được tìm thấy đã chết tại nhà riêng vào ngày 7 tháng 4 năm 2014.
5
Hoàng tử William bế con trai George, nhìn một con Bilby, một loài thú ở Australia, sau đó được đặt theo tên của hoàng tử bé, trong chuyến thăm vườn thú Taronga Zoo ở Sydney, Australia, ngày 20 tháng 4, 2014.
6
Cậu bé lội qua con lạch, thu vớt những món đồ còn sử dụng được sau khi một đám cháy thiêu rụi một khu ổ chuột ở thành phố Caloocan, Metro Manila, Philippines.
7
Một người trượt ván tuyết cố gắng băng qua hồ nước dài 26 mét dưới chân một dốc trượt tuyết tại khu trượt tuyết Bobrovy Log gần thành phố Krasnoyarsk ở vùng Siberia của Nga, ngày 20 tháng 4, 2014.
8
Cảnh sát quốc gia đối đầu với những người biểu tình trong một cuộc biểu tình chống chính phủ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại Caracas, ngày 20 tháng 4, 2014.
9
Josphat Boit (trái) và Meb Keflezighi (phải) tiến về đích trong cuộc đua Marathon Boston 2014 tại bang Massachusets, Mỹ. (USA Today Sports)

10
Một con vẹt Arara trong lồng chim khổng lồ ở vườn thú thành phố Rio de Janeiro, Brazil, ngày 20 tháng 4, 2014.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-21-thang-4-2014/1898200.html

Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 22.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Một khách hàng Pakistan soi gương trước khi mua kính mát ven đường ở Islamabad.
2
Người nhà của một hành khách trên phà Sewol bị chìm khóc và cầu nguyện trong khi đợi tin người thân tại cảng ở Jindo, Hàn Quốc.
3
Những người tìm kiếm và thợ lặn truy tìm những người bị kẹt trong vụ đắm phà Sewol gần phao đánh dấu nơi phà chìm ở ngoài khơi bờ biển phía nam gần Jindo, phía nam Seoul, Hàn Quốc.
4
Người đến viếng khôi nguyên giải Nobel Văn chương người Colombia Gabriel Garcia Marquez đứng bên ngoài Cung điện Nghệ thuật với những con bướm giấy màu vàng bao quanh, ở Mexico City, ngày 21 tháng 4, 2014. Ông qua đời vào thứ Năm tuần trước hưởng thọ 87 tuổi.
5
Cô dâu và chú rể chụp hình phía trước rào chắn bên ngoài một tòa nhà chính phủ bị những người vũ trang ủng hộ Nga chiếm đóng ở Kramatorsk, phía đông Ukraine.
6
Người lao động Afghanistan làm việc tại một nhà máy gạch ở ngoại ô thủ đô Kabul, ngày 21 tháng 4, 2014.
4.
7
Một người đàn ông với con chim hải âu đậu trên đầu mỉm cười với du khách ở gần bến cảng ở Sydney, Australia.
8
Sinh viên học sinh tỉnh Aceh đắp bùn lên cơ thể và lăn quả địa cầu (tượng trưng cho Trái Đất) trong ngày Ngày Trái Đất tại thủ phủ Banda Aceh, Indonesia.
9
Hoàng Tử William và Công nương Catherine đứng trước khối đá Uluru,được UNESCO công nhận là Di sản Thể giới, ở bang Northern Territory của Australia.
10
Cô chó Jasmine Josephine làm rớt bộ tóc giả của mình khi đi ngang qua sân khấu để được chấm điểm tại cuộc sắc đẹp dành cho chó bulldog ở thành phố Des Moines, bang Iowa, ngày 21 tháng 4, 2014.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-22-thang-4-2014/1899063.html

Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 24.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Một người giả làm người biểu tình ném quả bom nước trong buổi diễn tập của cảnh sát để quản lý tình trạng bất ổn dân sự ở Malina, Phillipines, trước chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama.
2
Một người dùng lưới đánh cá ở một dòng suối ở Bogor, Tây Java,Indonesia.
3
Một người phụ nữ tô son trong khi ngôi nhà bê tông của gia đình bà bị ủi sập trong một khu nhà xây cất trái phép ở thành phố Tondo, Manila.
4
Người đi đường che mặt khi một cơn gió mạnh thổi bay vật liệu cách nhiệt khỏi một tòa nhà ở phố Hami, vùng Tân Cương tây bắc Trung Quốc.
5
Một người phụ nữ khóc khi cầu nguyện dưới ánh nến, để tưởng niệm nạn nhân vụ phà Sewol chở khách bị lật và cầu cho hành khách mất tích trở về bình an.
6
Cảnh sát dùng vòi cứu hoả ngăn người biểu tình tiến gần Đại sứ quán Mỹ để biểu tình phản đối chuyến thăm vào tuần sau của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Manila, Phillipines.
7
Người dân đọc sách miễn phí vào Ngày sách Quốc tế ở Bucharest, Romania.
8
Một phụ nữ ăn trưa trên băng ghế tại Quảng trường Rossio ở trung tâm Lisbon, Bồ Đào Nha.
9
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel nghe báo cáo về ROBOT ATLAS, một trong những robot hình người tiên tiến nhất từng được chế tạo bởi Dự an Nghiên cứu Quốc phòng Cao cấp tại Ngũ Giác Đài ngày 22 tháng 4, 2014.
10
Thùng nhựa chứa chó mèo của một cư dân, bên cạnh những bức tượng tôn giáo và đồ dùng khác, sau khi nhà của người này trong một khu xây cất trái phép bị ủi sập ở Tondo, Manila.
11
Cầu thủ Diego Costa của Atletico Marid kiểm soát bóng trong trận bán kết Champion League với Chelsea tại sân vận động Vicente Celderon ở Marid, Tây Ban Nha, ngày 22 tháng 4, 2014.
12
Một chiến binh nổi dậy vác vũ khí chống xe tăng cùng đồng đội tiến đến vị trí của họ tại thị trấn Thiên Chúa giáo Kasab, Syria.
13
Jackie Bradley, Jr. của đội bóng chày Boston Red Sox nhảy lên bắt bóng đang bay nhưng để hụt trong trận đấu với đội Yankees tại Fenway Park ở Boston, bang Massachusetts, Mỹ, ngày 22 tháng 4, 2014.
14
Một quân cảnh đứng vào vị trí trong một cuộc biểu tình bạo lực ở một khu vực ổ chuột gần Copacabana, Rio de Janerio, Brazil ngày 22 tháng 4, 2014.
15
Một con bạch tuộc đang được hạ xuống trong một buổi lễ trước trận khai mạc khúc côn cầu giữa hai đội Detroit Red Wings và Bruins Boston ở Detroit, ngày 22 tháng 4, 2014.
16
Một cậu bé hóa trang như Thánh George tham dự lễ mừng ngày Thánh George ở Rio de Janeiro, Brazil.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-23-thang-4-2014/1899900.html

Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 24.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Những người ủng hộ phe đối lập của Ấn Độ vẫy tay chào ứng cử viên của họ, Narendra Modi, khi ông đến Varanasi để nộp đơn ứng cử.
2
Nhân viên bầu cử bôi mực đánh dấu lên ngón trỏ của một cử tri nữ trong giai đoạn thứ sáu của quá trình bầu cử quốc hội Ắn Độ ở Gauhati.
3
Một thành viên của lực lượng vũ trang Ukraine trong tư thế chuẩn bị ở một rào chắn bỏ không ở thành phố Slavyansk.
4
Tàu bảo vệ bờ biển và những đội tìm kiếm cứu hộ tham gia hoạt động truy tìm vào ban đêm ở nơi phà Sewol chìm, ngoài khơi đảo Jindo của Hàn Quốc.
5
Tổng thống Mỹ Barack Obama cúi chào robot “Asimo” trong chuyến tham quan Bảo tàng Khoa học Tương lai ở Tokyo, Nhật Bản.
6
Một đám đông tham gia nhảy múa tại sự kiện mở màn lễ trao giải của Viện Hàn lâm Điện ảnh Ấn Độ Quốc tế lần thứ 15 tại công viên Curtis Hixon ở Tampa, bang Florida, Mỹ, ngày 23 tháng 4, 2014.
7
Khói bốc lên sau cuộc không kích mà các nhà hoạt động cho là của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad ở vùng ven khu phố Duma ở thủ đô Damascus.
8
Một cậu bé đeo dải băng với nội dung yêu cầu đóng cửa nhà máy điện hạt nhân thứ tư trong một cuộc biểu tình chống hạt nhân tại Đài Bắc, Đài Loan.
9
Binh sĩ Pháp hộ tống một phụ nữ Hồi giáo sau khi cô bị quân nổi dậy chống Balaka tấn công khi đang mua sắm bên ngoài nhà thờ Hồi giáo ở khu vực PK12, Bangui, Cộng hòa Trung Phi.
10
Lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un điều khiển một cuộc tập phóng nhiều tên lửa của một đơn vị nữ binh Quân đội Nhân dân Triều Tiên trong bức ảnh không đề ngày tháng, do hãng thông tấn trung ương Bắc Triều Tiên cung cấp.
11
Một cơn giông quét qua những khu vực trong thành phố Archer City, bang Texas, Mỹ, ngày 23 tháng 4, 2014.
12
Một cậu bé cầm hoa cúc trắng bên bệ tưởng niệm tạm thời dành cho những nạn nhân trong vụ lật phà Sewol, ở Ansan, Hàn Quốc.
13
Một nhân viên hút bụi thảm bên cạnh bức hoạ "Deux clown, saxophone" của Bernard Buffet trong một sự kiện trước cuộc Đấu Giá Mùa Xuân của nhà đấu giá Christie Thượng Hải ở Trung Quốc. Christie sẽ bắt đầu đấu giá vào ngày 26 tháng 4.
14
Daryl Cura hướng dẫn cách hút thuốc lá điện tử ở cửa hàng Vape ở Chicago vào ngày 23 tháng 4, 2014. Chính phủ liên bang muốn cấm bán thuốc lá điện tử cho người vị thành niên, và yêu cầu sản phẩm mới và nhãn cảnh báo sức khỏe phải được chấp thuận theo quy định do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đề xuất.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-24-thang-4-2014/1900775.html

Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 26.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Một thành viên của quân đội Anh thổi kèn trên Vòm cung Wellington trước khi bắt đầu hai phút mặc niệm trong buổi lễ lúc bình minh nhân ngày Anzac lần thứ 99 tại Góc đường Công viên Hyde ở London.
2
Một người lính đứng trên một đài tưởng niệm bao quanh bởi thánh giá gỗ và hoa anh túc đỏ trong buổi lễ nhân ngày Anzac tại Polygon Wood ở Zonnebeke, Bỉ. Ngày Anzac là ngày hai nước New Zealand và Australia tưởng nhớ công lao của những quân nhân chiến đấu trong tất cả các cuộc chiến tranh.
3
Một người biểu tình Palestine khoác quốc kỳ lên mình, đứng gần những lốp xe đang cháy trong cuộc đụng độ với binh sĩ Israel sau cuộc biểu tình chống việc Israel chiếm đất của người Palestine ở vùng Bờ Tây bị chiếm đóng.
4
Người cứu hộ tại nơi mà các nhà hoạt động nói là bị trúng bom thùng do lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad thả xuống tại khu phố Karam al-Beik của Aleppo.
5
Một nhiếp ảnh gia chụp hình chân dung một người mẫu tại Công viên Branch Brook ở thành phố Newark, bang New Jersey, ngày 24 tháng 4, 2014.
6
Trẻ em người Roma ở Bulgaria nghịch ngợm tạo dáng chụp hình khi đi nhặt nhạnh vật liệu từ một căn lều bị ủi sập ở một khu ngoại ô người Roma của thành phố Plovdiv. Chính quyền thành phố bắt đầu phá dỡ khoảng 50 căn nhà, lều và các cửa hàng xây dựng trái phép ở khu ngoại ô.
7
Các nữ tu chụp ảnh trước một tấm thảm có hình Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II tại quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.
8
Cầu vồng xuất hiện trên bầu trời thành phố Sao Paulo, ngày 24 tháng 4, 2014. Sao Paulo là một trong những thành phố chủ nhà đăng cai World Cup 2014 ở Brazil.
9
Một cụm sao hình cầu được gọi là Messier 5 (M5) chứa hơn 100.000 ngôi sao và tập trung tại một khu vực với đường kính khoảng 165 năm ánh sáng. Hình ảnh được chụp bởi kính viễn vọng không gian Hubble của NASA.
10
Các cô dâu ngồi cùng nhau trong một lễ cưới tập thể ở thành phố Peshawar. Tổng cộng có 25 cặp vợ chồng đến từ tỉnh Khyber Pakhtunkhwa phía tây bắc của Pakistan tham gia buổi lễ, do Quỹ Al-Khidmat tổ chức.
11
Một chú rể ngáp khi ngồi chờ đợi cùng các chú rể khác trong lễ cưới tập thể ở Peshawar, Pakistan.
12
Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Vladimir Klitschko của Ukraine đối mặt với Axel Leapai của Úc (phải) sau khi được chính thức đo cân nặng tại thành phố Muelheim, phía tây của Đức. Klitschko sẽ đấu với Leapei trong trận đấu giành danh hiệu vào ngày 26 tháng 4.
13
Mặt trăng bên trên mái vòm Thánh đường Smolny ở St.Petersburg, Nga.
14
Chiếc E-Fan chuẩn bị rời đường băng trong chuyến bay thử đầu tiên trước công chúng trong ngày Máy bay điện tử tại sân bay Bordeaux Merignac, tây nam nước Pháp. Chiếc máy bay E-Fan do Tập đoàn Airbus sáng chế vận hành hoàn toàn bằng điện tử.
15
Cảnh sát tham gia diễn tập ứng phó với tình trạng bạo loạn trên diện rộng ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-25-thang-4-2014/1901602.html

Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 29.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Udomsak Ratanotayo (trái) và Suttinan Boonsomkiat mặc trang phục của nhân vật storm trooper trong khi hiến máu tại Hội Chữ thập đỏ Thái Lan ở Bangkok, Thái Lan.
2
Một sĩ quan cảnh sát phun bình cứu hỏa lên mặt đường dính dầu ăn bên ngoài ga xe lửa Đài Bắc sau khi người biểu tình chống hạt nhân đã được đưa ra khỏi một khu vực này ở Đài Bắc, Đài Loan.
3
Những người đàn ông vũ trang ủng hộ Nga trong trang phục quân sự chụp ảnh với một đứa trẻ trong khi đứng gác bên ngoài một tòa nhà chính quyền khu vực bị những người chủ trương ly khai thân Nga chiếm giữ trong đêm, ở thành phố Kostyantynivka, đông Ukraine.
4
Một cảnh sát Iraq khoe ngón tay dính mực và thẻ căn cước của mình sau khi bỏ phiếu bầu tại một trường học ở khu thương mại Karrada ở thủ đô Baghdad.
5
Tên lửa Proton của Nga chế tạo chở theo vệ tinh chuyển tiếp Luch-5V của Nga và vệ tinh viễn thông KazSat-3 của Kazakhstan phóng đi từ một bệ phóng ở Trung tâm không gian Baikonur mà Nga thuê của Kazakhstan.
6
Người thân và gia đình của những thành viên nhóm Huynh Đệ Hồi giáo và những người ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi phản ứng sau khi nghe một tòa án Ai Cập đề nghị án tử hình cho nhà lãnh đạo của Huynh Đệ Hồi giáo và 682 người ủng hộ, cũng như tuyên án tử hình cho 37 người khác, trước tòa án ở Minya, phía nam Cairo.
7
Một cậu bé đeo mặt nạ ông Narendra Modi, ứng viên người Hindu theo chủ nghĩa dân tộc, tranh cử chức thủ tướng cho đảng đối lập Bharatiya Janata của Ấn Độ, ngồi đợi nghe ông Modi phát biểu trong thị trấn Kheralu tại bang miền tây Gujarat.
8
Ống khói cao nhất tỉnh sụp đổ vì bị phá bằng thuốc nổ tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
9
Những người đưa tiễn xếp hàng dài tỏ lòng thương tiếc các nạn nhân trong vụ đắm phà Sewol, gần một bàn thờ tưởng niệm tạm thời ở Ansan, Hàn Quốc, ngày 27 tháng 4, 2014.
10
Quang cảnh của Quảng trường thánh Phêrô trong buổi lễ phong thánh cho Giáo hoàng John XXIII và John Paul II tại Vatican, ngày 27 tháng 4, 2014.
11
Một cậu bé trong trang phục như Giáo hoàng ngáp trong khi chuẩn bị tham gia một cuộc diễu hành mừng lễ phong thánh 2 vị cựu Giáo hoàng tại Vatican, ngoại ô Thành phố Quezon, đông bắc Manila, Philippines, ngày 27 tháng 4, 2014.
12
Một cặp vợ chồng mới cưới chụp ảnh cưới trên cánh đồng hoa tulip gần một bản sao cối xay gió Hà Lan tại Cảng Hoa Quốc tế Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
13
Đại bàng đầu trắng Kayla, vật biểu tượng của động bóng đá Crystal Palace, bay trong sân vận động để giúp vui cho người hâm mộ trước các trận đấu bóng đá giải Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Manchester City tại sân vận động Selhurst Park ở London, ngày 27 tháng 4, 2014.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-28-thang-4-2014/1903252.html

Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 30.04.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Một du khách đứng trước bảng mã thông tin QR trong buổi lễ khách thành phòng trưng bày về thông tin dành cho dự án công viên Zaryadye trong trung tâm thủ đô Moscow, Nga. Phòng trưng bày với hình dáng mái vòm, bên trong là những gian phòng triển lãm bao phủ bởi bảng mã thông tin QR
2
Trẻ em đeo kính bảo vệ để xem hiện tượng nhật thực tại Đài thiên văn Hill ở Sydney, Australia.
3
Người dân phụ nữ Ấn Độ và con đi bộ trên bãi cát nóng của sông Daya trong vùng ngoại ô Bhubaneswar để lấy nước. Nhiều người trong số các thành phố Ấn Độ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước nghiêm trọng đặc biệt là trong mùa hè khi nhiệt độ mùa hè tăng cao trên 40 ° C
4
Phi cơ phản lực bay trong buổi diễn tập quân sự của lực lượng an ninh Ả Rập Xê út ở Hafar al Batin gần biên giới Kuwait.
5
Cơn lốc xoáy dữ dội tàn phá thị trấn Tupelo, bang Mississippi, miền nam nước Mỹ, gây thiệt mạng ít nhất 19 người
6
Nhân viên cứu hộ và những người tình nguyện tìm kiếm trong gạch đá ngỗn ngang trong một hồ nước, một ngày sau khi cơn lốc xoáy tàn phá nhà cửa gần thị trấn Vilonia, bang Arkansas.
7
Nhân viên bài trừ ma túy ở Lima, Peru chờ để thiêu hủy các túi cocaine
8
Cảnh sát sử dụng vòi ròng để giải tán người biểu tình tìm cách tuần hành đến Đại sứ quán Mỹ trong thủ đô Manila, Philippine để phản đối chuyến đến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama. Hàng trăm nhà hoạt động tụ họp gần Đại sứ quán Mỹ phản đối thỏa thuận quốc phòng mà họ cho là nêu bật mối quan hệ bất bình đẳng giữa 2 nước
9
Con chim hải âu bay trên hồ nước trước trụ sở Quốc hội Mỹ trong thủ đô Washington
10
Các nữ sinh viên Yemen dự lễ tốt nghiệp trong thủ đô Sana's, Yemen, 28/4/14
11
Vận động viên Nam Triều Tiên Yan Ha-eun sắp giao bóng cho Olga Baranova trong trận tranh giải vô địch bóng bàn thế giới Tokyo, Nhật Bản
12
Ủng hộ viên của đảng EFF ở Nam Phi biểu tình bên ngoài trụ sở truyền hình SABC ở Johannesburg để phản đối SABC từ chối quảng cáo cho đảng này trong cuộc bầu cử
13
Bức không ảnh cho thấy một chiếc thuyền đang chạy trên hồ Scharmuetzelsee gần vùng Bad Sarow, miền đông nước Đức
14
Người đàn ông mặc giả trang như một con khỉ trên đường phố New Delhi, Ấn Độ

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-29-thang-4-2014/1904137.html

Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 4, 2014

Phổ biến ngày 01.05.2014


THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN
Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh.
Bấm vào đây để xem thêm.
1
Một công nhân nắn một thanh sắt nóng tại một nhà máy ở Islamabad, Pakistan.
2
Một cơn gió thổi bay mũ của Đức Giáo hoàng Phanxicô khi ngài rời buổi tiếp kiến chung hàng tuần, tại Vatican.
3
Binh lính thuộc Trung đoàn Kị binh Ngoại quốc của Quân đoàn Lê dương Pháp trong buổi diễn tập cho buổi lễ tại nhà hát cổ Orange đánh dấu kỷ niệm trận chiến Camaron, diễn ra vào 30 tháng 4 năm 1863 giữa quân Lê dương Pháp và quân đội Mexico. Buổi lễ sẽ đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của trung đoàn ở Orange trước khi điều đến cơ sở mới tại Carpiagne.
4
Một công nhân đi qua ruộng muối trước ngày Quốc tế Lao động ở vùng ngoại ô của thành phố Chennai ở miền nam Ấn Độ.
5
Ông Charles Milam nghỉ ngơi trong khi tìm kiếm ngôi nhà bị phá hủy của ông ở thành phố Tupelo, bang Mississippi, Mỹ, ngày 29 tháng 4, 2014. Ông Milam, vợ và cháu gái đang ở nhà tại thời điểm lốc xoáy ập tới. Cả ba đều sống sót.
6
Các chú tiểu đi chân đất khất thực hàng ngày ở một ngôi làng Thái Lan. Các chú tiểu được chọn lên làm sư vào trong kì nghỉ hè. (Ảnh của Matthew Richards ở Thái Lan)
7
Tay lái xe mô tô biểu diễn ở giải FMX Course trong cuộc tranh tài mạo hiểm World Extreme Games diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.
8
Thân nhân bế một em bé của cặp song sinh mà một phụ nữ vừa sinh ra trước khi khởi hành về phía biên giới Chad, được quân đội Liên minh Châu Phi hộ tống tại thị trấn Kaga Bandoro phía bắc, Cộng hòa Trung Phi.
9
Họa sĩ người Ý Frans nhìn vào tác phẩm của mình trên đường Via Margutta, một con đường nhỏ ở Rome nổi tiếng vì khơi nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm của các nhà điêu khắc, họa sĩ, nhà thơ và đạo diễn phim, trong triển lãm hàng năm "100 Họa sĩ trên đường Via Margutta" ở Rome.
10
Những con bồ nông trắng bơi trên ao ở vườn thú Krefeld, miền tây nước Đức.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-30-thang-4-2014/1904982.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten