vrijdag 21 augustus 2015

Sắc thu lãng mạn qua tour Hàn Quốc tháng 9

Thứ năm, 20/8/2015 | 09:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên Facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print

Sắc thu lãng mạn qua tour Hàn Quốc tháng 9

Du khách sẽ được giảm ngay một triệu đồng khi đăng ký tour du lịch Hàn Quốc khởi hành ngày 2, 10 và 24/9.
Giá gốc: 13.990.000 đồng
Giá khuyến mãi: 12.990.000 đồng
Áp dụng từ ngày 20/8 đến 15/9
Đến với chuyến du lịch Hàn Quốc trong 5 ngày 4 đêm tháng 9 này, bạn sẽ là một trong những du khách đầu tiên được trải nghiệm một mùa thu mới tại xứ sở kim chi. Chuyến hành trình sẽ đưa bạn tới những địa danh du lịch lãng mạn của Hàn Quốc, trải nghiệm một bầu không khí trong lành, dịu nhẹ cùng với nền văn hóa đặc sắc nơi đây.
Điểm đến đáng nhớ nhất trong chuyến đi có lẽ là đảo Nami với khung cảnh bình yên và rất đẹp hơn mỗi khi mùa thu về. Sẽ chẳng có gì phải ngạc nhiên khi nơi này lại trở thành phim trường cho rất nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn và khí hậu dễ chịu của mùa thu trên đảo, bạn sẽ không thể bỏ lỡ những tấm hình lung linh của mình với hàng cây cùng màu lá đỏ vàng rất đẹp và quyến rũ.
Theo dọc hành trình, bạn còn được khám phá thủ đô Seoul sôi động của Hàn Quốc, với một quảng trường rộng lớn cùng dòng suối nhân tạo chảy giữa lòng thành phố. Tuy có chút kỳ lạ nhưng con suối nhân tạo này lại là điểm nhấn của Seoul. Tất nhiên, nếu có nhu cầu mua sắm thì các con phố tấp nập cũng như những trung tâm thương mại sầm uất luôn rộng cửa đón chào bạn. Ngoài ra, bạn cũng được đến và trải nghiệm những trò chơi thú vị, cũng như được ngắm nhìn và tìm hiểu các loài động vật hoang dã quý hiếm tại công viên Everland khổng lồ. Chuyến du lịch Hàn Quốc lần này còn rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.
Tour do Tổng cục du lịch Hàn Quốc hỗ trợ, với đường bay của Jeju Air.
Xem chi tiết tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đầu mùa thu năm nay tại đây. Ngoài ra, công ty còn nhiều chuyến du lịch Hàn Quốc khác được tổ chức thường xuyên trong các tháng cuối năm, xem thêm tại đây.
Công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt (Grandviet Tour): số 8 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04)3 7474 138. Hotline: 0946 269 797 (Ms. Lan Anh). Website: www.dulichdaiviet.com.
polyad
polyad
polyad

http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/chu-de/deal/sac-thu-lang-man-qua-tour-han-quoc-thang-9-3266359.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten