woensdag 6 mei 2015

Những loại tinh dầu có đặc tính dược nổi bật có thể bạn chưa biết

Những loại tinh dầu có đặc tính dược nổi bật có thể bạn chưa biết (Phần 1)
Click image for larger version Name: 10.jpg Views: 0 Size: 48.9 KB ID: 752136  
Tinh dầu là hợp chất thơm tập trung mạnh mẽ chiết xuất từ các loại thảo mộc, hoa và các chất thực vật hữu cơ khác. Ngoài từ đó người dùng thường sử dụng để cải thiện sức khỏe của họ qua các thời đại. Hãy xem qua phần còn lại của bài viết này, bạn có thể tìm thấy một số thông tin mà bạn sẽ không bao giờ có suy nghĩ về các loại tinh dầu thiết yếu này.


Tinh dầu thầu dầu

Một gói dầu thầu dầu được đặt trên da để tăng cường lưu thông và thúc đẩy loại bỏ và chữa lành các mô và các cơ bên dưới da. Nó được sử dụng để kích thích gan, giảm đau, tăng cường lưu thông bạch huyết, giảm viêm và cải thiện tiêu hóa.

Gói dầu thầu dầu là truyền thống điều trị toàn diện cho một loạt các điều kiện, chẳng hạn như: viêm túi mật (viêm túi mật), động kinh, điều kiện khác nhau gan như xơ gan và gan nhớn nhác, xơ cứng bì, đau đầu, viêm ruột thừa, viêm khớp, viêm đại tràng, rối loạn đường ruột như hẹp và đại tràng, mất phối hợp giữa các hệ thống thần kinh, viêm dây thần kinh, và nhiễm độc máu.

Tinh dầu chanh

Chanh hỗ trợ hệ thống thần kinh giao cảm. Nó tự nhiên có hàm lượng cao vitamin c và chất chống oxy hóa. Nó hỗ trợ việc loại bỏ ký sinh trùng nội. Ngoài ra, chanh làm sáng đốm nâu và nám da mặt; nó cũng hoạt động như chất làm se tự nhiên. Đó là chống vi khuẩn và chống nhiễm trùng.

vietbf.com

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=877536

Những loại tinh dầu có đặc tính dược nổi bật có thể bạn chưa biết (Phần 2)
Click image for larger version Name: 11.jpg Views: 0 Size: 19.5 KB ID: 752137  
Hãy xem tiếp phần còn lại của bài viết này, bạn có thể tìm thấy một số thông tin mà bạn sẽ không bao giờ có suy nghĩ về các loại tinh dầu thiết yếu này.

Dầu gió

Nó có tác dụng chống nhiễm khuẩn, sát trùng và tính tẩy uế làm cho nó di chuyển đến đường hô hấp, ngực, ho, họng và xoang vấn đề; nó mỏng nhầy, hoạt động như thuốc long đờm và giảm ho, sốt và nghẹt mũi. Eucalyptus cũng giúp làm dịu cơ bắp, thần kinh và đau khớp. Nó làm giảm tiết niệu/triệu chứng bàng quang và nhiễm trùng.


Tinh dầu oải hương

Nó nhẹ nhàng, giúp giảm bớt trầm cảm và làm dịu hệ thống thần kinh. Lợi ích thư giãn và trẻ hóa của nó làm cho bổ sung hoàn hảo cho phòng tắm. Làm giảm đau đầu, đau nửa đầu và căng thẳng thần kinh. Tinh dầu oải hương chống vi khuẩn, và do đó, tuyệt vời cho vấn đề về da và da đầu bao gồm các vết thương hở, mụn bọc, côn trùng cắn, bỏng, gàu và da/sản phẩm chăm sóc tóc.

Tinh dầu hoa hồng

Hoa hồng được làm dịu và làm giảm trầm cảm; nó hỗ trợ việc chữa bệnh của sốc, tổn thương tình cảm, đau khổ và đau buồn. Nó có mùi thơm ngọt ngào và bay bổng. Tinh dầu hoa hồng có thể tái tạo tế bào và đã chữa trị, phẩm chất chăm sóc da trẻ hóa như nếp nhăn, rạn da và giảm sẹo. Nó trợ kinh nguyệt không đều và các vấn đề sinh sản bao gồm liệt dương và lãnh cảm.

vietbf.com

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=877537

Geen opmerkingen:

Een reactie posten