zondag 5 juni 2016

Ca sĩ Phi Nhung khai trương nhà hàng chay thứ hai ở Sài Gòn để... nuôi hơn 20 con nuôi mồ côi


  1. Ca sĩ Phi Nhung khai trương nhà hàng chay thứ hai nhằm tạo công việc làm cho hơn 20 trẻ mồ côi, các con nuôi của cô


    Khâm phục và ủng hộ phương cách làm từ thiện hết sức thực tế và hiệu quả của Phi Nhung, chúc nhà hàng của cô buôn may, bán đắt để các trẻ mồ côi có cuộc sống ổn định. Cảm ơn cô.

    Ca sĩ Phi Nhung khai trương nhà hàng chay thứ hai nhằm tạo công việc làm cho hơn 20 trẻ mồ côi, các con nuôi của côPhi Nhung chính tay phụ bếp và rửa chén trong ngày khai trương

    Sau khi nhà hàng chay đầu tiên hoạt động ổn định, ca sĩ Phi Nhung tiếp tục khai trương nhà hàng chay thứ hai ở TP.HCM vào ngày 28.5. Việc mở nhà hàng tuy sẽ khiến nữ ca sĩ hải ngoại thêm bận rộn bởi cô còn phải chạy show kín lịch, lại đang quay phim Nàng tiên có năm nhà, nhưng Phi Nhung hi vọng mình càng có thêm điều kiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

    Ca sĩ Phi Nhung khai trương nhà hàng chay thứ hai nhằm tạo công việc làm cho hơn 20 trẻ mồ côi, các con nuôi của cô
    MC Anh Quân, Hoa hậu Oanh Yến cùng nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ Phi Nhung
    Trong ngày khai trương, Phi Nhung tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn cho khách. Do là ngày đầu khai trương nên Phi Nhung không mời khách nhiều chỉ toàn bạn bè và khách vãng lai vô tình biết đến ủng hộ. Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, Randy, Khánh Ngọc, Quách Tuấn Du, MC Anh Quân và Hoa hậu Oanh Yến cũng đã đến chúc mừng Phi Nhung...
    Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại về nước hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, nhưng nhiều năm qua cô chỉ chuyên tâm ca hát, đến nay mới phát triển thêm ở lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh năng nổ trong hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn được yêu mến bởi tích cực làm từ thiện, đặc biệt là nhận nuôi hàng loạt trẻ mồ côi.

    BUDDHA là nhà hàng chay tọa lạc tại địa chỉ: Số 31 Đặng Tất phường Tân Định Q.1, TP.HCM   ĐT: (08) 3526.5138
    Buddha Chay - Phi Nhung's photo.

     Nguồn chia sẻ:
    http://thanhnien.vn/van-hoa/phi-nhu...ng-ngay-khai-truong-nha-hang-chay-707888.html
    https://www.facebook.com/Buddha-Chay-Phi-Nhung-830135617080131/

    Phi Nhung bất ngờ mở nhà hàng chay

    (iHay) Ngày 29.1, ca sĩ Phi Nhung khai trương nhà hàng chay tại Đặng Tuất (quận 1, TP.HCM). Buổi khai trương diễn ra thân mật với sự tham dự của bạn bè và đặc biệt là 18 con nuôi của nữ ca sĩ.

    4
    Phi Nhung chính thức khai trương nhà hàng chay sau nhiều năm ca hát
    Dù rất thành công với sự nghiệp ca hát nhưng Phi Nhung luôn ấp ủ mở một cơ sở kinh doanh cho riêng mình. Cộng thêm việc 18 đứa con sẽ tới lúc trưởng thành cần nhiều chi phí để trang trải nên càng thôi thúc Phi Nhung thực hiện dự định.
    Với số tiền để dành từ nhiều năm ca hát của mình, Phi Nhung đã chính thức cho ra đời nhà hàng thức ăn chay. Vốn không chuyên về kinh doanh, lại mất nhiều thời gian cho việc ca hát nên công việc chuẩn bị ban đầu cho nhà hàng cũng gặp không ít khó khăn.
    “Do mình đi hát liên tục không có thời gian nên nhà hàng xây rồi phải đập đi xây lại vì không đúng ý tưởng”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm. Được biết, sự ra đời của nhà hàng không chỉ là nỗ lực của Phi Nhung mà còn là sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè thân thiết.
    Dù bận rộn với công việc mới nhưng nữ ca sĩ cho biết sẽ vẫn cố gắng tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát của mình trong năm tới.
    4
    18 đứa con nuôi của Phi Nhung trong buổi khai trương nhà hàng
    4
    Mở nhà hàng là ước mong của Phi Nhung và cũng để giúp cô trang trải chi phí lo cho 18 đứa trẻ
    4
    Buổi khai trương còn có nhiều tăng ni, phật tử đến tham dự
    Nguyên Nguyễn
    >> Bảo Chung, Phi Nhung, Trường Vũ về nước hội ngộ Vân Sơn
    >> Đan Trường, Phi Nhung, Quang Dũng 'hẹn nhau' tại Bài hát yêu thích
    >> Bắt gặp Phi Nhung và Ngô Kiến Huy thân thiết tại Đài Loan
    >> Việt Hương, Phi Nhung rộn ràng cúng Tổ nghề trên đất Mỹ 
http://ihay.thanhnien.vn/sao/hau-truong/phi-nhung-bat-ngo-mo-nha-hang-chay-2087.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten