maandag 21 maart 2016

Học ngành quản trị dịch vụ cao cấp tại Thụy Sĩ

Thứ tư, 20/1/2016 | 18:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Thứ tư, 20/1/2016 | 18:00 GMT+7

Học ngành quản trị dịch vụ cao cấp tại Thụy Sĩ

Ngành nghề này phù hợp với những người có khiếu đem niềm vui đến cho người khác và óc quan sát tốt. 
Ngành dịch vụ (hospitality) là một trong những ngành năng động nhất hiện nay. Tổ chức Lữ hành quốc tế (World Travel Organization) dự đoán đây sẽ là ngành công nghiệp mạnh nhất thế giới năm 2020.
"Hospitality" bao gồm nhiều phân ngành dịch vụ khác nhau như khách sạn, ẩm thực, quản lý thương hiệu cao cấp, sự kiện (thể thao, văn hóa, biểu diễn hòa nhạc, triển lãm…). Ngoài ra, sinh viên theo học ngành này còn có cơ hội nghề nghiệp trong những mô hình khu nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ giải trí (golf, trượt tuyết, bãi biển, spa) và cả hàng không, du lịch (đường biển, không gian…).
Thụy Sĩ được coi như chiếc nôi của ngành dịch vụ cao cấp thế giới. Nhiều nhà quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch, thương hiệu cao cấp như đồng hồ, ngân hàng đều xuất phát từ đất nước này. Nền văn hóa lâu đời, kết hợp với ngôn ngữ đa dạng cùng với sự yên bình của Thụy Sĩ - quốc gia hạnh phúc nhất thế giới (theo dữ liệu SNSD 2014), là môi trường thích hợp để bạn học tập và phát triển khả năng tư duy lãnh đạo của nhà quản trị dịch vụ cao cấp tương lai.
Ngành dịch vụ cao cấp phù hợp với những người yêu thích công việc đem niềm vui cho người khác và có óc quan sát. Tính chất của công việc là phải tiếp xúc với các khách hàng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới nên ngành này sẽ dành cho những bạn đam mê văn hoá, ngôn ngữ. Nếu bạn biết hơn một ngôn ngữ, thấu hiểu nhiều nền văn hóa, bạn sẽ có cơ hội được làm việc ở các quốc gia khác nhau. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị mà không phải nghề nghiệp nào cũng có được.
hoc-nganh-quan-tri-dich-vu-cao-cap-tai-thuy-si
Theo học tại Thụy Sĩ, sinh viên sẽ được thực tập hưởng lương cao (từ 50 triệu đồng một tháng) trong chương trình học.
Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới ngành công nghiệp không khói này, có thể tham dự chương trình chia sẻ "Học quản trị ngành dịch vụ cao cấp tại Thụy Sĩ". Chương trình sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về ngành nghề, hiểu được môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo quản trị quốc tế tại 5 học viện hàng đầu về giáo dục quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện tại Thụy Sĩ. Chương trình diễn ra vào 9-11h, Chủ nhật, ngày 24/1, tại khách sạn InterContinential Asiana Saigon (phòng Côn Đảo - lầu 2), góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.
Đặc biệt, chương trình có sự chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp từ các vị khách mời là đại diện Tập đoàn Swiss Education Group (SEG). Tập đoàn này bao gồm những học viện đào tạo quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện hàng đầu Thụy Sĩ. Để tư vấn và cung cấp thông tin cho các bạn tốt hơn, chương trình sẽ giới hạn số lượng khách mời. Đăng ký tham tại đây. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận các quà tặng và hỗ trợ học bổng hấp dẫn dành khi tham gia trắc nghiệm online tìm hiểu về Thụy Sĩ tại đây.
hoc-nganh-quan-tri-dich-vu-cao-cap-tai-thuy-si-1
Môi trường học tập như một khách sạn 5 sao của sinh viên Học viện quản trị khách sạn SHMS.
Tập đoàn SEG quản lý một hệ thống học viện danh tiếng và lâu đời, trong đó, có 5 học viện trải dài tại Thụy Sĩ gồm:
- César Ritz Colleges Switzerland là trường dành cho các sinh viên có ý định khởi nghiệp kinh doanh độc lập và kinh doanh quốc tế.
- Culinary Arts Academy Switzerland (CAA) chuyên về ẩm thực hiện đại và quản trị nhà hàng.
- Hotel Institute Montreux (HIM) có chương trình quản trị chuyên sâu về tài chính, marketing, quản trị nhân sự.
- International Hotel Tourism & Training Institute (IHTTI) có các chương trình học về thiết kế, quản trị thương hiệu.
- Swiss Hotel Management School (SHMS) nổi bật với chương trình quản trị khu nghỉ dưỡng - khách sạn kết hợp với quản lý tổ chức sự kiện quốc tế.
G’Connect Hospitality Education là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của trung tâm không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa) mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực chuyên ngành để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho sinh viên Việt Nam.
Liên hệ G’Connect Hospitality Education - văn phòng đại diện Tập đoàn SEG tại Việt Nam:
Địa chỉ: 6b Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3 932 5255 hoặc 0913 839 963 (cô Thùy).
Email: info@gconnect.edu.vn.
Web: gconnect.edu.vn
(Nguồn: G'connect)

http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/du-hoc/hoc-nganh-quan-tri-dich-vu-cao-cap-tai-thuy-si-3345126.html?utm_source=detail&utm_medium=box_recommend&utm_campaign=boxtracking

Geen opmerkingen:

Een reactie posten