vrijdag 12 juni 2015

Công thức này giúp bạn LOẠI BỎ CHẤT ĐỘC HÓA HỌC trong rau củ quả

Công thức này giúp bạn LOẠI BỎ CHẤT ĐỘC HÓA HỌC trong rau củ quả
Click image for larger version Name: thumb-4.jpg Views: 0 Size: 18.8 KB ID: 723636  
Ung thư và nhiều bệnh nguy hiểm khác có thể được gây ra bởi việc tiêu thụ trái cây và rau củ có chứa một số lượng nhất định của hóa chất, như thuốc trừ sâu có trong chúng. Loại bỏ hoá chất, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu và chất bảo quản là biện pháp tốt nhất trước khi chế biến thực phẩm cho gia đình bạn nếu như bạn không thể mua được thực phẩm sạch hoàn toàn.


Rau quả thường có có dư lượng thuốc trừ sâu bởi vì phiến lá của rau mềm mại, lượng nước nhiều, các loại sâu, trùng thích ăn nên khi trồng phải phun nhiều thuốc trừ sâu bảo vệ. Rau gia vị có lượng thuốc trừ sâu ít hơn do tinh dầu trong các rau này chính là thuốc đuổi côn trùng tự nhiên.
Sâu bệnh rất thích đậu đũa, hẹ nên thường bị phun nhiều thuốc trừ sâu, trong đó có nhiều thuốc trừ sâu có tộc tính cao. Dưa chuột, cà chua do độ ẩm môi trường phát triển lớn dễ sinh bệnh, nên thuốc diệt nấm khuẩn nhiều. So với thuốc trừ sâu, thuốc diệt khuẩn nấm gây nguy hại cho cơ thể ít hơn.
Hoá chất và thuốc bảo quản thực phẩm khi đi vào cơ thể con người với lượng nhiều khiến bạn bị ngộ độc ngay và cũng có thể chất độc sẽ tích tụ lại và lâu ngày sẽ phá huỷ dần cơ thể nếu lượng hoá chất đưa vào lượng nhỏ một.
Dưới đây là một giải pháp tốt nhất cho việc loại bỏ các chất hóa học từ thực phẩm bạn đang tiêu thụ:
Đầu tiên, lấy một thùng chứa và trộn 1 cốc nước cùng với 1 cốc giấm táo trong nó.
Tiếp theo, vắt nước cốt chanh tươi từ ½ quả chanh và thêm 1 muỗng cà phê baking soda.
Đổ hỗn hợp vào trong một chai có vòi xịt, lắc đều để các thành phần có thể trộn đều.
Sử dụng giải pháp này như một phương tiện để làm sạch các loại trái cây và rau quả, và sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.

pizza@Vietsn © sưu tầm

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=856957

Geen opmerkingen:

Een reactie posten