vrijdag 19 februari 2016

Gia đình gốc Việt ở Oakland (California) được bồi thường 2.75 triệu Mỹ kim sau khi bị cảnh sát đụng chết người

Gia đình gốc Việt được bồi thường 2.75 triệu Mỹ kim sau khi bị cảnh sát đụng chết người

Gia đình gốc Việt được bồi thường 2.75 triệu Mỹ kim sau khi bị cảnh sát đụng chết người

0Shares
heo Fox News, gia đình của một người đàn ông gốc Việt bị xe cảnh sát Oakland đụng chết gần Lake Merritt được Hội đồng thành phố chấp thuận bồi thường 2.75 triệu Mỹ kim.
Ông Bien Cam Tran, 58 tuổi, bị đụng bởi một viên chức cảnh sát hồi 30 tháng 8 năm 2014, trong lúc băng qua đường dành cho người đi bộ, trên đường 12th và Third Avenue.
Ông Bien Cam Tran qua đời 4 ngày sau tại bệnh viện.
Vợ ông là bà Kieu Luu, con trai Hoa Tran và con gái Hue Nghi Tran đã đệ đơn kiện người cảnh sát lái xe và thành phố đã gây ra cái chết oan và đau đớn cho gia đình vào tháng Giêng năm 2015. Theo cảnh sát thì tại thời điểm xảy ra tai nạn, người cảnh lái xe với tốc độ chậm trong lúc trả lời một cuộc gọi.
Người sĩ quan cảnh sát gây ra tai nạn đau thương, ông Devin Underwood là bị cáo trong vụ án này. Ông Underwood trước đó từng là nhân viên hành chánh trong ngành tài chính của Hiệp Hội Cảnh Sát Oakland
Cũng tại thành phố San Jose, California vào hai tháng trước, một người đàn ông gốc Việt đã được bồi thường 11.3 triệu đôla sau khi bị liệt vì bị một nữ cảnh sát ở thành phố San Jose bắn hai phát vào lưng do nghi ngờ ông đang cầm dao tiến tới cô.
Thanh Lan / SBTN

http://www.datviet.com/gia-dinh-goc-viet-duoc-boi-thuong-2-75-trieu-my-kim-sau-khi-bi-canh-sat-dung-chet-nguoi/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten