zaterdag 2 januari 2016

6 Phát Minh Cổ Đại Vượt Trội Công Nghệ Hiện Nay (Khoa Học Huyền Bí)


Gepubliceerd op 21 jul. 2015
Lịch sử loài người vẫn luôn là điều bí ẩn. Tổ tiên của chúng ta cách đây hàng nghìn năm vẫn luôn khiến các nhà khoa học phải kinh ngạc vì tài năng và những khám phá của họ. Thậm chí với công nghệ hiện nay, các nhà khoa học vẫn không cách nào lý giải hay tái hiện lại những khám phá đó. Bởi vì chúng vốn là những bí mật trong hoàng gia hoặc đã bị thất truyền từ lâu qua nhiều thế hệ nên con người hiện nay chỉ xem đó là điều bí ẩn hoặc chuyện hoang đường.

Với công nghệ phát triển không ngừng, khi mà các dòng điện thoại thông minh được tung ra hàng tháng và các phát minh mới được công bố hàng tuần, thì có lẽ trong tương lai không xa Trái Đất sẽ trở thành một bãi rác công nghiệp. Khoa học hiện đại đã đi theo con đường "làm chủ và chinh phục tự nhiên" để phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Trong khi các nhà khoa học thời cổ đại lại đi theo một con đường khác, họ tìm hiểu và khám phá mối liên hệ sâu sắc giữa con người với thiên nhiên, sống hài hòa với tự nhiên, xem trọng mối quan hệ giữa con người và vũ trụ, đó cũng là lý do vì sao mà các nhà chiêm tinh, các nhà giả kim, các thần y phương Đông trong lịch sử... luôn khơi gợi trí tò mò và sự thán phục đối với nhiều người.

Khoa Học Huyền Bí kỳ này sẽ giới thiệu với các bạn một số phát minh thời cổ đại vượt trội so với công nghệ hiện nay đã khiến cho các nhà khoa học phải đau đầu. Chúng là gì? Mời các bạn cùng theo dõi!

__ Trung Quốc Không Kiểm Duyệt __
For more news and videos visit ☛ http://daikynguyenvn.com
Facebook: https://www.facebook.com/NtdVietnamese
Google+: https://plus.google.com/+TQKoKiemDuyet
Youtube: http://www.youtube.com/subscriptionce...

__ Video gốc __
Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=RlgbK..

Geen opmerkingen:

Een reactie posten