donderdag 3 december 2015

Trăn khổng lồ ăn thịt người ghê rợn

Kinh hoàng với loạt vụ trăn ăn thịt người ghê rợn

Mặc dù việc trăn nuốt chửng người là hiện tượng cực kỳ hiếm gặp, tuy nhiên những câu chuyện ghê rợn xung quanh đó chỉ nghe và xem thôi cũng khiến không ít người bị ám ảnh, kinh hãi.
Bé gái lớp 8 Trung Quốc bị trăn nuốt chửng
Một trong những câu chuyện trăn ăn thịt người kinh hoàng với hình ảnh đáng sợ nhất từ trước đến nay phải nhắc tới trường hợp một bé gái lớp 8 tên Lưu Đồng ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.
Cô bé này đi làm đồng giúp bố mẹ đến bữa ăn nhưng mãi không thấy về. Thấy thế nên người cha đã ra đồng tìm thì thấy một khoảng ruộng bị giày xéo tan nát, trên đó thấy nhiều vết máu và không thấy bóng dáng Lưu Đồng đâu.
1
Hình ảnh đáng sợ khi bé gái bị trăn ăn thịt.
Vì dự cảm không lành nên ông đã tìm kiếm quanh đó và ông phát hiện một con trăn to với thân hình căng phồng bất động. Linh tính mách bảo nên ông đã hô hào mọi người tới bắt để mổ bụng.
Họ đã dùng một khẩu súng để bắn chết con trăn. Khi dùng dao để phanh bụng  con trăn ra thì ai đấy đều bàng hoàng khi thấy cơ thể của Lưu Đồng nhơ nhớp máu, phần đầu, chân và bộ phận sinh dục bị con trăn ép nát. Những hình ảnh đáng sợ này ngay sau đó được truyền thông đăng tải khiến dư luận phải kinh hoàng sợ hãi.
Người phụ nữ Philippin bị trăn ăn thịt
Khoảng năm 2013, thông tin một người phụ nữ ở làng quê Philippines khi đi làm rẫy đã bị trăn nuốt chửng. Mãi tới trưa không thấy về nên gia đình đã sốt ruột tìm kiếm. Khi phát hiện ra con trăn với chiếc bụng bất thường đã giết và mổ bụng trăn. Hình ảnh xác người phụ nữ nguyên vẹn khi bị trăn nuốt chửng khiến ai nấy đều bàng hoàng, sửng sốt.
tran blogtamsuvn5

Rắn thành tinh nuốt chửng trẻ con ở Mexico
Những người dân ở vùng ngoại ô Benito Juarez, Mexico đã từng phải giết chết con rắn khổng lồ với chiếc bụng phình to bất thường có chiều dài 7,6 m nằm dọc trên đường ray tàu hỏa.
tran blogtamsuvn6
Con trăn khổng lồ với bụng phình to bất thường tại Mexico.
Ban đầu, các hành khách trên tàu đã vô cùng hoảng sợ khi thấy con rắn với chiếc bụng phình to này xuất hiện. Nhiều người nghi ngờ rằng có thể con rắn “thành tinh” này đã nuốt chửng một đứa trẻ vào bụng nên bụng của nó mới phình to như vậy.
Thấy con rắn trườn đi tẩu thoát nên dân làng đã dùng dao xiên chết nó và tiếp tục cắt rời đầu rắn ra để có thể đảm bảo an toàn tính mạng cho những người trong vùng sau này.
Trăn nuốt chửng người đàn ông say rượu
Bức ảnh đính kèm thông tin người đàn ông say rượy bị con trăn siết ngạt thở cho đến chết rồi nuốt chửng đã gây hoang mang cộng đồng mạng trong một khoảng thời gian dài.
tran blogtamsuvn7
Bức ảnh được cho là trăn nuốt chửng người say rượu.
Cụ thể, thông tin được đăng tải trên trang Twitter mang tên Vikraman Nair cho biết, một người đàn ông sống tại Attapady, bang Kerala, phía Nam Ấn Độ đã bị một con trăn nuốt chửng trong khi nằm trước cửa một quán rượu, kèm theo đó là bức ảnh chụp một con trăn đang bị nghẹn sau khi nuốt chửng con mồi khổng lồ.
Người này cho biết anh ta đã nhìn thấy nạn nhân say xỉn trong vô thức trước đó và đấy cũng là lần cuối cùng anh ta nhìn thấy người đàn ông này trước khi bị con trăn siết ngạt thở cho tới chết rồi nuốt chửng.
Trăn ăn thịt bé trai 10 tuổi ở Nam Phi
Trường hợp đầu tiên được phát hiện là trăn ăn thịt người là vào năm 2002, một cậu bé 10 tuổi ở Durban – Nam Phi được cho là đã trở thành con mồi của con trăn dài hơn 6m.
tran blogtamsuvn8
Trăn khổng lồ ăn thịt cả chục người
Nghe dường như có vẻ viễn tưởng nhưng chuyện ghê rợn này xảy ra tại một khu rừng nơi bộ tộc Agta, Philippines sinh sống. Ngôi làng này có đến một phần tư số đàn ông từng bị trăn tấn công.
tran blogtamsuvn13
Việc trăn ăn thịt người thường xuyên gặp ở bộ tộc Agta.
Một nhà nghiên cứu người Mỹ đã đến vùng đất này để nghiên cứu khi nghe tin trong khu rừng nhiệt đới của Philippines xuất hiện trăn khổng lồ, liên tục ăn thịt người. Suốt trong thời gian sinh sống cùng người Agta, ông đã ghi nhận được cả chục trường hợp con người làm mồi cho trăn.
Trong số đó, một người được tìm thấy trong bụng của con trăn khi cư dân bắn chết và mổ bụng ăn thịt. Thậm chí, hai trẻ em Agta đã bị một con trăn khổng lồ nuốt cùng lúc. Những năm tháng sống với bộ tộc Agta, nhà khoa học đã chứng minh với thế giới hiện đại rằng, trăn khổng lồ ăn thịt người là hoàn toàn có thật.

http://tin8.info/07/kinh-hoang-voi-loat-vu-tran-an-thit-nguoi-ghe-ron.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten