Đây là một khẩu súng máy 7,62 × 51 mm của NATO, sáu nòng, có thể bắn 2.000 đến 6.000 vòng mỗi phút. Nó là một trong những vũ khí bộ binh chết người nhất từng được thiết kế.

Là hợp pháp cho 1 công dân Hoa Kỳ (21 tuổi) để sở hữu khẩu súng này. Lý do cho sự hợp pháp của những khẩu súng là vì chúng được sản xuất và đăng ký trước ngày 19 tháng 5, năm 1986. Minigun là khá hiếm hoi, chúng có giá khoảng $ 400,000.
Kiếm dù chỉ bị cấm ở New York, California và Massachusetts. Bạn được pháp luật cho phép sở hữu chúng trong tất cả các tiểu bang khác. Kiếm dù dài khoảng 15 inch , và chi phí khoảng $ 30 để mua trực tuyến. 
 Nunchucks hoặc côn nhị khúc, là một vũ khí võ thuật truyền thống Trung Quốc bao gồm hai khúc gậy kết nối với nhau. Hầu hết ở các bang cho phép sở hữu, nhưng ở một số bang như New York, Massachusetts, Arizona và California sở hữu là một tội ác. Bạn có thể mua nunchucks trực tuyến với khoảng $ 50.
 Nỏ có tình trạng pháp lý phức tạp vì nó tương đồng với súng ống và vũ khí dạng cung khác. Mỗi bang lại yêu cầu khác nhau, với một số bang yêu cầu giấy phép. Nó rất dễ dàng để mua một chiếc nỏ bằng trực tuyến, nó có giá khoảng $ 500.
Súng lựu là vũ khí bắn lựu đạn với độ chính xác và tốc độ cao . Nó là hoàn toàn hợp pháp, bạn có thể lấy 1 khẩu M203 với khoảng $ 3,000. Là một công dân Mỹ thì cần đăng ký các loại vũ khí với chính phủ liên bang và phải nộp thuế chuyển $ 200 .