zondag 13 december 2015

Hoa hậu California USA 2016 do khán giả chọn là Jennifer Chung, gốc Việt ở San Jose

Chiêm ngưỡng nhan sắc của người đẹp gốc Việt đoạt giải Hoa hậu California 2016 tại Mỹ
Click image for larger version Name: Chung.jpg Views: 0 Size: 61.4 KB ID: 838503   Click image for larger version Name: jennifer-2-221x300.jpg Views: 0 Size: 17.6 KB ID: 838504  
Thời gian gần đây, rất nhiều người đẹp đến từ Việt Nam đã giành được nhiều giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Mới đây, hai người đẹp gốc Việt tại California, MỸ đã tham dự cuộc thi Miss USA 2016 và đã đoạt được giải cao. Dưới đây là một số hình ảnh của người đẹp này trong cuộc thi.


Hoa hậu do khán giả chọn là Jennifer Chung, gốc Việt tại San Jose.

Vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật qua, tức là ngày 5 và 6 tháng 12, 2015, giải hoa hậu Miss California USA 2016 đã được tổ chức long trọng tại Long Beach Performing Arts Center, ở miền Nam California.

Trong số gần 100 thí sinh, có hai thí sinh gốc Việt là Deanna Nguyễn từ Venice Peace và Jennifer Chung từ Silicon Valley. Thí sinh đoạt giải hoa hậu này sẽ đại diện cho California tham dự Miss USA (Hoa Hậu Hoa Kỳ).

Cũng nên biết rằng giải này nằm trong hệ thống giải của tổ chức The Miss Universe Organization, gồm cả các giải hoa hậu như MISS UNIVERSE®, MISS USA® and MISS TEEN USA®.



Nhật báo Cali Today xin chúc mừng hoa hậu do khán giả chọn của giải hoa hậu Miss California USA 2016 là Jennifer Chung, và chúng tôi sẽ có dịp phỏng vấn cô trong thời gian tới. Cô Jennifer Chung cũng từng đoạt được nhiều danh hiệu hoa hậu quan trọng trước khi đến giải này.

Hiện nay, cô Jennifer Chung vừa là sinh viên và cùng mẹ là bà Chung Ngọc Nhi điều hành công ty Mỹ phẩm Forever Beauty More.
hoalyly@vietbf sưu tầm

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=940089

Geen opmerkingen:

Een reactie posten