vrijdag 13 mei 2016

VOA-Thế Giới qua ảnh_2015 tháng 8 từ ngảy 11 tới 20

Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 12.08.2015

A look at the best news photos from around the world.


1
Cảnh sát dùng bình xịt chữa cháy giải tán hàng trăm di dân trong một buổi làm thủ tục đăng ký tại sân vận động thị trấn Kos, trên đảo Kos phía đông nam của Hy Lạp.


2
Một sĩ quan trên tàu của lực lượng Tuần duyên Hy Lạp (trái) nói chuyện với những người tị nạn Syria ngồi chật trên chiếc thuyền trôi trên biển Aegea giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp sau khi động cơ bị hỏng ngoài khơi đảo Kos của Hy Lạp.


3
Một em gái ngồi học bài trên xe taxi bên ngoài căn nhà tồi tàn của mình trên một con đường ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.


4
Những ngôi sao xuất hiện như những vệt sáng khi chụp hình bằng kỹ thuật phơi sáng ở Obanos, miền bắc Tây Ban Nha. Mưa sao băng Perseid được dự kiến sẽ đạt đỉnh điểm vào đêm thứ Tư đến sáng thứ năm.


5
Một cậu bé bơi trong nước lũ ở làng Kyaut Ye gần thị trấn Hinthada trong khu vực đồng bằng sông Irrawaddy ở Myanmar.


6
Công nhân đánh bóng một tác phẩm mang hình dạng của một bong bóng dầu khổng lồ ở một khu du lịch được xây dựng gần giếng khoan đầu tiên của mỏ dầu Karamay ở Khu Tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc.


7
Chú chó Barny đánh hơi bia tại Lễ hội Bia Vương quốc Anh, tại Olympia ở London.


8
Phi hành gia NASA Scott Kelly, hiện đang thực hiện sứ mạng kéo dài một năm trên Trạm Không gian Quốc tế, chụp bức ảnh bình minh này và đăng trên mạng xã hội vào ngày 10 tháng 8, 2015. Kelly viết, "#GoodMorning to those in the western #USA."


9
Người chơi dù lượn Bjoern Magne Bakke Bryn của Na Uy (bên trên) đáp lên đồng hương Espen Fadnes đang bay trong bộ cánh wingsuit khi họ bay qua núi Thiên Môn trong một thử thách, ở thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.


10
Tay golf Webb Simpson tập luyện cho Giải Vô địch Golf PGA tại Whistling Straits ở thị trấn Haven, bang Wisconsin, Mỹ.



11
Một ngư dân vùng Kashmir thả lưới trên Hồ Dal ở thành phố Srinagar, Ấn Độ.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-11-thang-8-2015/2914541.html


Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 13.08.2015

A look at the best news photos from around the world.



1
Một buổi tập luyện trong Giải Vô địch golf PGA tại Whistling Straits ở Haven, bang Wisconsin, Mỹ.


2
Nước chảy qua một loạt những cái ao lưu giữ được đào để chứa và lọc ra những kim loại nặng và hóa chất từ vụ tai nạn nước thải mỏ Gold King, cách mỏ một phần tư dặm về phía hạ nguồn, bền ngoài thị trấn Silverton, bang Colorado, Mỹ.

 


3
Một em gái người Syria bị thương trong một bệnh viện dã chiến trong khu vực Douma do phiến quân chiếm giữ, phía đông thủ đô Damascus, theo sau những vụ được nói là những vụ không kích của lực lượng trung thành với chế độ. Ít nhất 27 thường dân thiệt mạng trong các cuộc không kích vào khu vực Đông Ghouta gần Damascus, theo một nhóm giám sát.


4
Một người đàn ông Hàn Quốc, trái, tự thiêu trong khi người phụ nữ cố gắng dập lửa trong một cuộc biểu tình chống Nhật Bản đòi bồi thường đầy đủ và một lời xin lỗi từ chính phủ Nhật Bản cho những nô lệ tình dục thời chiến trong trước Đại sứ quán Nhật Bản tại Seoul.


5
Hình ảnh của Hải quân Ý cho thấy một người nhập cư được máy bay trực thăng kéo lên từ tàu Orione Hải quân Ý, sau khi người này và những di dân khác đã được phát hiện đang bám vào một thùng ở Địa Trung Hải, giữa Libya và Ý.

 


6
Khách tham quan bên trong một tác phẩm bơm hơi ba chiều có ánh sáng của nhà thiết kế người Anh Alan Parkinson trong lễ hội âm nhạc Sziget trên một hòn đảo trên sông Danube ở Budapest, Hungary.
 


7
Anh em song sing già nhất thế giới còn sống, Paulus (trái) và Pieter Langerock, 102 tuổi người Bỉ, cụng ly trong khi đang ngồi trong phòng khách của họ ở nhà dưỡng lão Ter Venne ở Sint-Martens-Latem, Bỉ, ngày 11 tháng 5, 2015.


8
Người dân châm lửa đốt hình nộm quỷ Ghantakarna trong lễ hội Ghantakarna ở thành phố cổ Bhaktapur, Nepal. Tương truyền quỷ Ghantakarna quỷ được cho là đánh cắp trẻ em và phụ nữ ra khỏi nhà và địa phương của họ.


9
Một người mẫu mặc một sáng tạo của Kittie Yiyi trong Tuần lễ thời trang Kuala Lumpur tại Kuala Lumpur, Malaysia.



http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-12-thang-8-2015/2916015.html

Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 14.08.2015

A look at the best news photos from around the world.



1
Một nhiếp ảnh gia chuẩn bị chụp hình mưa sao băng Perseid hàng năm tại làng Crissolo, gần Cuneo, trong khu vực núi Monviso thuộc dãy Alps ở miền bắc nước Ý. Mưa sao băng Perseid xảy ra hàng năm khi Trái Đất đi qua đám mây những mảnh vỡ còn sót lại của sao chổi Swift-Tuttle.


2
Một người đàn ông nhảy xuống biển ở Beirut, Lebanon.


3
Một người sống sót nói chuyện qua điện thoại di động tại nơi xảy ra những vụ nổ ở thành phố Thiên Tân. Hai vụ nổ lớn làm nổ tung một khu công nghiệp nơi mà hóa chất độc hại và khí đốt được lưu trữ ở thành phố cảng Thiên Tân thuộc vùng đông bắc Trung Quốc, giết chết ít nhất 44 người, trong đó có ít nhất một chục nhân viên cứu hỏa, và làm bị thương ít nhất 700 người, các quan chức và truyền thông nhà nước cho hay.


4
Khói bốc lên từ nơi xảy ra vụ nổ khiến một bãi đậu xe với toàn xe mới bị cháy rụi ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.


5
Con báo tuyết mẹ Siri đứng cạnh báo đực con Barid tại một vườn thú ở thành phố Cologne, miền tây nước Đức.


6
Hồ chứa nước Los Angeles được bao phủ bởi hơn 90 triệu quả bóng nhựa màu đen ở khu vực Sylmar của Los Angeles, ngày 12 tháng 8, 2015. Thành phố đã hoàn tất một chương trình che phủ những hồ chứa nước ngoài trời với những quả bóng nổi để tạo bóng râm nhằm bảo vệ chất lượng nước bằng cách ngăn chặn ánh sáng mặt trời thâm nhập bề mặt hồ chứa nước, ngăn chặn những phản ứng hóa học có thể khiến tảo nở hoa và những vấn đề khác.


7
Người dân che chắn tránh tuyết ở La Cumbre, gần thành phố La Paz, Bolivia, ngày 12 tháng 8, 2015.

 


8
Quốc kỳ của Hàn Quốc treo trên cây ở trung tâm thành phố Seoul để mừng quốc khánh 70 năm sắp tới của nước này.


9
Một người đàn ông chèo thuyền trên một con đường ngập nước trước Giáo đường Lujan, gần thành phố Buenos Aires, Argentina, ngày 12 tháng 8, 2015.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-13-thang-8-2015/2917507.html

Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 14.08.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Những người nhà của nhân viên Đại sứ quán Mỹ nhìn ra ngoài khu vực làm lễ trước khi bắt đầu lễ thượng kỳ tại Đại sứ quán Mỹ mới mở cửa trở lại ở Havana, Cuba.
2
Một người phụ nữ đặt nến trước một buổi lễ cầu nguyện cho những nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ hôm thứ Năm tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Hai vụ nổ lớn làm thiệt mạng ít nhất 56 người.
3
Một em gái với cờ Ấn Độ vẽ trên mặt chờ biểu diễn trong một hoạt động kỷ niệm tại một trường vào hôm trước ngày Quốc khánh ở thành phố Jammu. Ấn Độ kỷ niệm ngày Quốc khánh vào thứ Bảy này khi tuyên bố độc lập khỏi nền cai trị thực dân Anh vào năm 1947.
4
Một người đi hội chợ bỏ “phiếu” cho ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa, Ben Carson, tại Hội chợ bang Iowa ở thành phố Des Moines, Iowa.
5
Những người phụ nữ khóc thương cho người thân của họ tại một khu tưởng niệm những người thiệt mạng trong chiến tranh Gruzia-Abkhazia trong một buổi lễ kỷ niệm vụ xung đột ở Tbilisi, Gruzia. Lực lượng chính phủ Gruzia đã chiến đấu với những người Abkhaz chủ trương ly khai vào năm 1992-1993, sau đó lãnh thổ ly khai này tuyên bố độc lập.
6
Những người ủng hộ Đảng Thống nhất Quốc gia đang cầm quyền của Sri Lanka chuẩn bị thả một con diều khổng lồ mang màu sắc và biểu tượng của đảng trước cuộc bầu cử quốc hội ở Gampaha, phía đông thủ đô Colombo, Sri Lanka. Cuộc bầu cử dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày thứ Hai.
7
Người dân biểu tình chống chính phủ ở gần tư dinh của Thủ tướng Shinzo Abe tại Tokyo, Nhật Bản. Kỷ niệm 70 năm kết thúc Thế chiến thứ hai, ông Abe bày tỏ sự hối hận sâu sắc về cuộc chiến.
8
Hai cựu chiến binh Thế chiến thứ hai Ray và Ellie Williams tái hiện bức ảnh “nụ hôn” nổi tiếng của nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt trên Quảng trường Times ở thành phố New York, Mỹ.
9
Tín đồ Phật giáo Tây Tạng và khách du lịch xem một Thangka khổng lồ, là một tấm lụa khổng lồ thêu chân dung Đức Phật, trong Lễ hội Shoton tại Chùa Drepung ở Lhasa, Khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc.
10
Một người đàn ông Ả-rập bán chà là từ phía sau xe tải của mình trong ngày đầu tiên của Lễ hội Chà là Buraydah ở Buraydah, 400 km về phía tây bắc thành phố Riyadh, Ả-rập Saudi.
11
Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush và phu nhân Laura chụp hình với hai cháu ngoại mới là  Poppy Louise (phải) và Mila Hager, sau khi con gái của họ Jenna Bush Hager hạ sinh ở New York. Hình do Văn phòng George W. Bush cung cấp.

12
Một người đàn ông đọc sách tại một điểm trưng bày nghệ thuật đường phố ở Moscow, Nga.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-14-thang-8-2015/2919070.html


Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 18.08.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một nhân viên cứu hộ đã gắn dây đeo để kéo một chiếc xe ra khỏi khu vực bị ngập lụt nặng của sông Leine ở thành phố Goettingen, miền trung nước Đức.
2
Những người đàn ông Indonesia leo cột mỡ để lấy phần thưởng như xe đạp và nồi cơm điện trong hoạt động lễ hội mừng ngày Quốc khánh tại Bãi biển Ancol ở thành phố Jakarta.
3
Một người đàn ông Do Thái Chính thống bảo thủ bị cảnh sát Israel bắt giữ trong một cuộc biểu tình chống lại việc xây dựng những đơn vị cư trú mới tại một địa điểm được cho là có những ngôi mộ cổ của người Do Thái, ở trung tâm thành phố Jerusalem.
4
Một người đi hội chợ đứng trước đu quay tại Hội chợ Bang Iowa tại thành phố Des Moines, ngày 16 tháng 8 năm 2015.
5
Một máy bay không người lái do cảnh sát bán quân sự vận hành bay bên trên địa điểm xảy ra vụ nổ hồi tuần trước ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Nhiều hoạt động đã tiếp tục trở lại sau khi vụ nổ hồi tuần trước giết chết hơn 100 người và làm gián đoạn hoạt động tại hải cảng nhập khẩu dầu, khí đốt và hàng hóa số lượng lớn cho nền kinh tế lớn nhất châu Á.
6
Một hành khách đuổi theo một chuyến tàu tại nhà ga King’s Cross ở thành phố London, Anh.
7
Người ủng hộ vây quanh nài ngựa Jonathan Bartoletti (giữa) và con ngựa của anh ta, Bened của Lupa (Wolf) trong một buổi lễ ban phúc trong một nhà thờ, trước cuộc đua Palio ở thành phố Siena, Ý.

 
8
Một người biểu tình với hình cờ Brazil trong hai mắt tham dự một cuộc biểu tình phản đối Tổng thống Dilma Rousseff trong những cuộc biểu tình trên toàn quốc kêu gọi luận tội bà, tại Đại lộ Paulista ở trung tâm tài chính của thành phố Sao Paulo, ngày 16 tháng 8, 2015.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-17-thang-8-2015/2922017.html

Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 19.08.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Xe chiến đấu bọc thép Loại 89 thuộc Lực lượng Tự vệ trên bộ của Nhật Bản diễn tập bắn đạn thật thường niên tại bãi tập Higashi Fuji ở thành phố Gotemba, phía tây nam Tokyo.
2
Một cậu bé người Yemen lăn một bình gas mới mua sau khi chờ đợi hàng giờ ở thành phố Sana'a, Yemen. Sự phong tỏa mà Ả-rập Saudi áp đặt đã gây nên tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng gas, xăng dầu, và những hàng hóa khác, khiến giá cả tăng vọt.
3
Tổng thống Nga Vladimir Putin (giữa) ngồi trong một tàu lặn biển khi nó lặn xuống Biển Đen dọc theo bờ biển thành phố Sevastopol, Crimea, để xem xác một con tàu buôn cổ bị đắm được tìm thấy vào cuối tháng 5.
4
Thợ lặn tìm vớt những bằng chứng sau khi một người đàn ông ném chất nổ từ một cây cầu ở bến tàu Sathorn tại trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan, một ngày sau khi một quả bom tại một đền thờ trong thành phố phát nổ làm thiệt mạng 22 người, trong đó có chín người nước ngoài.
5
Những con kiến tha một chiếc lá với hàng chữa "Merkel, Help!" tại một vườn thú ở thành phố Cologne. Một số trong số 500.000 con kiến cắn lá của vườn thú tha những chiếc lá với những khẩu hiệu được cắt bằng tia laser kêu gọi Thủ tướng Đức Angela Merkel giúp bảo vệ rừng mưa nhiệt đới Amazon. Quỹ Dã sinh Quốc tế chi nhánh ở Đức và Vườn thú Cologne tổ chức hoạt động này.
6
Phi hành gia NASA Scott Kelly chia sẻ bức ảnh chụp này trên mạng xã hội, chụp từ Trạm Không gian Quốc tế, ngày 15 tháng 8, 2015, cho thấy Trái đất vào lúc sáng sớm.
7
Một công nhân đi ngang qua một cấu trúc bị thiêu rụi dọc theo đường cao tốc bên ngoài Quận hạt Chelan, bang Washington, ngày 17 tháng 8, 2015. Những trận cháy rừng lớn đã đe dọa khu du lịch Hồ Chelan ở miền trung Washington sau khi khiến du khách tránh xa, phá hủy một nhà kho chứa gần một triệu kilôgam táo và buộc hàng ngàn người dân phải tháo chạy.
8
Một cô gái Ấn Độ người Parsi cầu nguyện gần những bức phù điêu hiệp sĩ tại một ngôi đền lửa nhân dịp năm mới 'Navroze'của người Parsi ở Mumbai. 
9
Một chiếc thuyền đánh cá nước ngoài bị tịch thu vì đánh cá bất hợp pháp bị Hải quân Indonesia cho nổ tung ngoài khơi Đảo Lemukutan, Tây Kalimantan, Indonesia.
10
Những vũ công của Đoàn Legend Lin Dance biểu diễn tiết mục múa "Hymne aux Fleurs qui Passent, Anthem to the Fading Flowers" - tác phẩm kinh điển của giám đốc nghệ thuật và biên đạo múa Li-chen Lin - trong một buổi tập tại Nhà hát Quốc gia ở Đài Bắc, Đài Loan.
11
Một người đàn ông in bóng trong một vũng nước khi đi ngang qua Quảng trường Đỏ ở Moscow, Nga. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-18-8-2015/2923477.html

Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 20.08.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Các em học sinh cố gắng chạm vào một con rắn trong một chương trình nâng cao nhận thức về lễ hội Naag Panchami ở thành phố Mumbai, Ấn Độ. Lễ hội Naag Panchami của đạo Hindu là một ngày dành riêng cho việc thờ rắn.
 
2
Những thành viên của một phong trào tôn giáo quốc tế gọi là Bạch Huynh đệ thực hiện một điệu nhảy nghi lễ trên đỉnh núi Rila, gần hồ Babreka, Bulgaria.
 
3
Một cảnh sát Hy Lạp mặc thường phục đuổi những di dân Pakistan đi khi họ la hét trong khi chờ đợi được đăng ký gần một đồn cảnh sát trên đảo Kos, đông nam Hy Lạp.
 
4
Chân dung hai nhà lãnh tụ quá cố của Bắc Triều Tiên Kim Il Sung (trái) và Kim Jong Il được chiếu sáng trên mặt tiền một tòa vào lúc bình minh ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên.
 
5
Trẻ em ký tên và vẽ trên một tấm bảng khổng lồ trong sự kiện Kì nghỉ cho Mọi người tại Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.
 
6
Người biểu tình Lebanon bị xịt nước trong khi tìm cách vượt vào nhà chính phủ trong một cuộc biểu tình chống lại cuộc khủng hoảng rác đang diễn tiến ở trung tâm Beirut. Bộ trưởng Y tế Lebanon cho biết đất nước đang đứng bên bờ vực "thảm họa lớn về sức khỏe" trừ phi có một giải pháp ngay lập tức để giải quyết vấn đề rác.
 
7
Một phi thuyền H-2B chở hàng hóa lên Trạm Không gian Quốc tế được phóng đi tại Trung tâm Vũ trụ Tanegashima trên đảo Tanegashima thuộc tỉnh Kagoshima, phía tây nam Nhật Bản.
 
8
Chiếc tàu ARC Gloria với những chiếc thuyền nhỏ đi cùng đến tham gia lễ hội SAIL Amsterdam 2015, một lễ hội diễn ra năm năm một lần tôn vinh lịch sử hàng hải của thủ đô Hà Lan và dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 2 triệu du khách, tại Amsterdam, Hà Lan.
 
9
Cần sa và những loại ma túy khác bị thiêu hủy tại một trại ở thành phố Tijuana, Mexico, ngày 18 tháng 8, 2015.
 
10
Du khách bên thác nước Kravice trên sông Trebizat, 200 km về phía nam thủ đô Sarajevo của Bosnia.
 
11
Lửa phun ra từ ống thải của một chiếc máy bay Hurricane trong khi động cơ được khởi động trước khi cất cánh từ phi trường Biggin Hill ở thành phố Kent, ngày18 tháng 8, 2015. Những chiếc máy bay thời Thế chiến thứ hai bao gồm 18 chiếc Spitfires và sáu chiếc Hurricane đã bay qua vùng đông nam của nước Anh để kỷ niệm 75 năm "ngày gian nan nhất" trong Trận chiến Anh Quốc.
 
12
Nhân viên chuẩn bị những bộ đồ phi hành tại Trung tâm vũ trụ Baikonur do Nga thuê ở Kazakhstan. Phi hành gia Kazakhstan Aydyn Aimbetov, phi hành gia Nga Sergei Volkov và phi hành gia Đan Mạch Andreas Mogensen từ Cơ quan Vũ trụ châu Âu sẽ bay lên Trạm Không gian Quốc tế vào ngày 2 tháng 9, 2015.
 
13
Một thành viên của vũ đoàn Starlight Alchemy của Singapore biểu diễn trong một buổi cho giới truyền thông xem trước Lễ hội Đêm Singapore.
 
14
Một con khỉ ngồi ăn quả lựu trên những hình tượng rắn linh thiêng trong lễ hội Nag Panchami bên trong một ngôi đền ở vùng ngoại ô thành phố Bengaluru, Ấn Độ. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-19-8-2015/2925089.html

Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 8, 2015

Phổ biến ngày 21.08.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Những người đánh trống biểu diễn trong buổi tập dượt tại Sân vận động Quốc gia Tổ Chim trước khi khai mạc giải Vô địch Điền kinh Thế giới IAAF ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
2
Hoạt náo viên tập dượt trên đường đua tại Sân vận động Tổ Chim để chuẩn bị cho giải Vô địch Điền kinh Thế giới IAAF ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
3
Những con heo đi lại trong một siêu thị Casino ở thành phố Sarlat, miền tây nam nước Pháp, sau khi nông dân thả chúng ra trong một cuộc biểu tình tại siêu thị này.
4
Dân làng đứng trên một con đường bị hư hại do lũ lụt sau một cơn mưa lớn ở huyện Tự Vĩnh, thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương, ít nhất 11 người thiệt mạng, 13 người mất tích do mưa bão.
5
Một con khỉ đột mới sinh nằm trong vòng tay của khỉ đột mẹ 'Frala' tại vườn thú Taronga ở thành phố Sydney, Úc, ngày 19 tháng 8, 2015.
6
Samantha Rudin Earls và con gái Elle đi vòng quay SeaGlass mới mở cửa tại công viên Battery ở thành phố New York.
7
Một sĩ quan cảnh sát đô thành ném trả một hòn đá vào người biểu tình ở thành phố Kampung Pulo sau khi những vụ đụng độ nổ ra ở Jakarta, Indonesia.
8
Đoàn xe tang của ca sĩ và nhân vật truyền hình người Anh Cilla Black tiến về Nhà thờ St. Mary ở thành phố Liverpool, Anh. Cilla Black, 72 tuổi, qua đời ở Tây Ban Nha vào ngày 1 tháng 8, 2015.
9
Bàn của học sinh được những giáo viên đình công đặt bên ngoài Trường Trung học Zorrilla ở thành phố Montevideo, Uruguay. Những công đoàn giáo viên đang đình công, đòi tăng lương và nhiều ngân quỹ hơn cho giáo dục, trước khi ngân sách của quốc gia được trình bày vào ngày 31 tháng 8, trong đó sẽ đề ra kế hoạch chi tiêu công của nước này trong 5 năm tiếp theo.
10
Ông Gao Yan Ping từ tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, trong cơn xúc động tại Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát ở Bangkok, Thái Lan, sau khi đến nhận thi thể của con gái và vợ thiệt mạng trong vụ đánh bom tại đền Erawan.
11
Mặt trời lặn phía sau nhà máy lọc dầu của Hiệp hội Hợp tác xã Nhà máy lọc dầu Quốc gia ở thành phố McPherson, bang Kansas, Mỹ, ngày 19 tháng 8, 2015.
12
Cầu thủ bóng chày Henry Urrutia (51) bị úp bánh vào mặt sau khi ghi điểm trước đội New York Mets tại Sân Oriole Park ở Camden Yards. Đội Baltimore Orioles đánh bại đội New York Mets với tỉ số 5-4. (Hình: Tommy Gilligan /USA TODAY Sports)
13
Một con voi đực bị tách khỏi đàn băng qua một đường cao tốc ở ngoại ô thành phố Gauhati, Ấn Độ.
14
Những tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc và nghệ sĩ tại 'Dismaland', một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mang phong cách công viên giải trí của nghệ sĩ người Anh Banksy, tại Weston-Super-Mare ở tây nam xứ England, Anh Quốc.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-20-thang-8-2015/2926620.html


Geen opmerkingen:

Een reactie posten