vrijdag 13 mei 2016

VOA-Thế Giới qua ảnh_2015 tháng 6 từ ngảy 11 tới 20

Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 11.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Con gấu koala con ôm lấy mẹ nó trong khi bác sĩ thực hiện một ca giải phẫu tại Bệnh viện Động vật Hoang dã ở bang Queensland, Australia. Con gấu mẹ được đưa vào bệnh viện sau khi nó bị một chiếc xe hơi tông trên đường cao tốc gần Warrego Coominya, phía tây Brisbane. (Hình: Ben Beaden)

 
2
Mark Howard Griffin của Philippines tranh tài trong bán kết trượt ván nước của nam tại SEA Games ở Singapore.
3
Tàu vũ trụ Soyuz TMA-15M đáp xuống đất với các phi hành gia Terry Virts của NASA, Anton Shkaplerov của Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roscosmos), và phi hành gia người Ý Samantha Cristoforetti của Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA), gần thị trấn Zhezkazgan, Kazakhstan.
4
Di dân chờ nhận thức ăn tại nhà ga trung tâm ở Milan, Ý. Giới chức thành phố Milan đang kêu gọi giúp đỡ quản lý số lượng di dân to lớn đến từ miền nam của Ý.
5
Tác phẩm Floralis Genérica, đóa hoa điêu khắc bằng thép có thể chuyển động lớn nhất thế giới trong trung tâm thủ đô Buenos Aires, Argentina, được công ty Philips gắn thêm đèn LED dưới nước và trên bề mặt. Mỗi sáng vào lúc 8 giờ những cánh hoa khổng lồ cao 23 mét mở ra để đón chào ngày mới và đóng lại lúc hoàng hôn với nhiều màu sắc phản chiếu từ bề mặt bằng thép bóng loáng.
6
Những thành viên của tổ chức Trăng lưỡi liềm Đỏ Syria đưa thi thể của những người được cho là binh sĩ của chế độ từ khu vực do phiến quân nắm giữ vào khu vực do chế độ nắm giữ ở quận Bustan al-Qasr của thành phố Aleppo ở miền bắc Syria, trong một hoạt động được nói là trao đổi của hai bên.
7
Thác nước Kyonhtaw ở thị trấn Myaing Gyi Knu, bang Kayin, Myanmar. (Ảnh của Bagan Minmin Oo/Myanmar, ngày 6 tháng 6, 2015)
8
Tổng thống Indonesia Joko Widodo (giữa) ôm con trai của ông, Gibran Rakabumi, trong khi đệ nhất phu nhân Iriana Joko Widodo (phải) mỉm cười trong lễ cưới của Rakabumi ở Solo, tỉnh Trung Java, Indonesia. (Hình: Antara Foto)
9
Bon-chan, một con rùa đực châu Phi 19 tuổi nặng khoảng 70 kg, đi dạo với chủ, ông Hisao Mitani (trái), trên một đường phố ở thị trấn Tsukishima ở Tokyo. Bon-chan rất thích trái cây và rau quả và thường được những người hàng xóm cho ăn cà rốt và những miếng bắp cải khi chú ra khỏi nhà.
10
Di dân chờ được giải cứu ở eo biển Makassar, Indonesia, ngày 10 tháng 6, 2015. Tàu USS Rushmore của Mỹ đã giải cứu 65 người sau khi những người này được phát hiện trôi nổi trên chiếc bè tre không có động cơ. (Ảnh do Thủy quân lục chiến Mỹ cung cấp.)
11
Tá phẩm nghệ thuật làm bằng túi nilông của Marthine Pascale Tayou tại nhà máy bột ở Leiden, Hà Lan.

12
Luke Bryan biểu diễn bài hát "Kick the Dust Up" trong khi Charles Kelley (trái) của nhóm Lady Antebellum nhảy trong lễ trao giải CMT 2015 ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ, ngày 10 tháng 6, 2015.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-11-thang-6-2015/2818779.html


Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 13.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Nhân viên chức y tế Hàn Quốc tẩy uế trong một nhà hát ở Seoul. Hàn Quốc báo cáo bốn thêm bốn ca nhiễm virus Hội chứng Hô hấp Trung Đông (MERS), nâng tổng số người được chẩn đoán nhiễm virus có khả năng gây chết người lên tới 126 người.
2
Người mẹ ôm con ngồi trước một trung tâm di trú bên cạnh ga tàu Tiburtina ở Rome, Ý.
3
Người dân Yemen đào bới tìm người sống sót dưới đống đổ nát của những ngôi nhà trong một địa điểm được UNESCO công nhận là di sản, nằm ở khu phố cổ của thủ đô Sanaa, sau một cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu trong đêm qua.
4
Áo đầm và váy treo bên trong sân vận động trong một cuộc triển lãm nghệ thuật mang tên "Thinking of You" của nghệ sĩ Alketa Xhafa-Mripa sinh quán ở Pristina, Kosovo, hiện đang sống ở London. Áo đầm và váy của bà Cherie Blair và ca sĩ Rita Ora quyên tặng nằm trong số 5.000 bộ váy, đầm treo trong sân vận động để thu hút sự chú ý về thành kiến mà những nạn nhân bạo lực tình dục thời chiến phải chịu đựng.


 
5
Những tăng sĩ cầm nến cầu nguyện cho các nạn nhân của trận động đất ở Kathmandu, Nepal
6
Những người trẻ tuổi cầm quốc kỳ khổng lồ của Nga trong khi họ tham dự lễ kỷ niệm Ngày Nước Nga ở thành phố Stavropol ở miền nam.
7
Những người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ cầm hình của sinh viên Özgecan Aslan, người bị sát hại khi chống cự một vụ cưỡng hiếp, và hình của những nạn nhân khác của tình trạng bạo lực nhắm vào phụ nữ trong một cuộc biểu tình ở Ankara. Ba người đàn ông phải ra tòa vì tội giết người, trong một vụ việc gây ra một làn sóng tức giận về mức độ bạo lực nhắm vào phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ.
8
Pháo hoa bừng sáng trong lễ khai mạc Đại hội Thể thao châu Âu tại Baku, Azerbaijan.
9
Các nhà hoạt động Philippines tổ chức biểu tình trước văn phòng lãnh sự Trung Quốc ở Manila vào ngày mừng kỷ niệm 117 năm Philippines tuyên bố độc lập khỏi Tây Ban Nha. Những người biểu tình hô khẩu hiệu phản đối hoạt động cải tạo và xây dựng của Trung Quốc trên các đảo và bãi đá trong quần đảo Trường Sa ở Biển Đông.
10
Học sinh huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia tập thể dục buổi sáng trong khi núi lửa Sinabung (phải) phun tro. Gần 3.000 người đã được sơ tán khỏi nhà sau khi Indonesia nâng mức độ đe dọa từ núi lửa lên mức cao nhấtvào ngày 4 tháng 6.
11
Bức ảnh chụp cả gia đình nhà hươu cao cổ, hươu cao cổ Sanyu, 5 ngày tuổi (phải), cùng với hươu cha Dagmar, hươu mẹ Meru và hươu chị Zahra, trong vườn thú Chester Zoo, ở tây bắc nước Anh. Sanyu là con hươu cao cổ thứ nhì sinh ra trong vườn thú trong 6 tháng qua.

 
12
Đua thuyền rồng tại một bến tàu công nghiệp cũ ở Duisburg, Đức
 
13
Dân chúng trong trang phục truyền thống của người Bolivia dự phiên khai mặc hội nghị Ý- châu Mỹ La Tinh và Carribbean tại hội chợ triển lãm thế giới Expo 2015 ở Milan, Ý
14
Những người chơi lướt ván ở bờ biển Palm Beach, Sydney, ngắm những con cá heo lướt trên ngọn sóng

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-12-thang-6-2015/2820305.html


Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 15.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Người Syria chạy lánh chiến tranh hối hả vượt qua chỗ hàng rào biên giới bị giật sập để vào lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ một cách bất hợp pháp, gần cửa khẩu biên giới của Thổ Nhĩ Kỳ tại thị trấn Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa.
2
Vận động viên Hassan Aliyev của Azerbaijan (phải) đánh vật với vận động viên Aleksander Maksimovic của Serbia trong nội dung vật kiểu Hy Lạp-La Mã hạng cân 66kg của nam tranh huy chương đồng Đại hội Thể thao châu Âu 2015 tại Baku, Azerbaijan.
3
Mọi người giúp một con hà mã từ một vườn thú bị ngập lụt ở Tbilisi, Gruzia. Nhưng con cọp, sư tử, một con hà mã và những con vật khác đã sổng khỏi một vườn thú ở thủ đô của Gruzia sau khi lũ lụt phá hủy những chỗ nuôi nhốt chúng, khiến nhà chức trách cảnh báo người dân nên ở trong nhà.
4
Một người mẹ bồng con bên ngoài trung tâm di trú "Baobab" bên cạnh nhà ga xe lửa Tiburtina ở Rome, Ý.
5
Người dân thả những chiếc lồng đèn trời trong Lễ hội Đèn lồng Lebanon ở Beirut, ngày 13 tháng 6 năm 2015
6
Đức Giáo hoàng Phanxicô ban phúc cho một em bé khi ngài đến một buổi tiếp kiến chung với giáo dân giáo phận Rome tại Quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.
7
Cư dân bị tro núi lửa bám lên mặt khi núi lửa Sinabung phun trào, ở làng Sukandebi thuộc huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia, ngày 13 tháng 6, 2015. (Hình: Antara Foto)
8
Ứng viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đến một cuộc tập hợp tại Công viên Tự do Franklin D. Roosevelt trên Đảo Roosevelt ở thành phố New York hôm 13 tháng 6, 2015, để đọc bài diễn văn khởi động chiến dịch tranh cử.
9
Những sinh viên trong một buổi tập võ thuật Angampora truyền thống ở Colombo, Sri Lanka..
10
Công chúa Sofia và hoàng tử Carl Philip mở đầu buổi khiêu vũ trong lễ cưới của họ tại Hoàng cung ở Stockholm, Thụy Điển, ngày 13 tháng 6, 2015.
 
11
Cầu thủ Mason Williams của đội New York Yankees đâm xầm vào tường sau khi bắt hụt quả bóng  do cầu thủ Nolan Reimold của đội Baltimore Orioles đánh trong một trận bóng chày ở thành phố Baltimore, ngày 13 tháng 6, 2015.
12
Một con sóc trong công viên Chapultepec, ở thành phố Mexico, rướn người trên thân cây để gậm một hạt xoài, 13/6/2015.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-14-thang-6-2015/2824166.html

Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 17.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Pháo hoa rực sáng trong buổi lễ bế mạc SEA Games lần thứ 28 ở Singapore năm 2015 tại Sân vận động Quốc gia, Singapore. (Hình: Ban tổ chức SEA Games Singapore /Action Images)
2
Một cậu bé người Syria cầm một quả dưa hấu được phân phát gần cửa khẩu biên giới Akcakale giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Syria ở thị trấn Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ.
3
Bộ trưởng Tài chính Hy Lạp Yianis Varoufakis (trái) nghe Thủ tướng Alexis Tsipras phát biểu tại Quốc hội Hy Lạp ở Athens.
4
Cảnh tro phun ra từ núi lửa Sinabung nhìn từ làng Sukanalu, ở huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia.
5
Máy bay trực thăng bị hỏng của cố Tổng thống Palestine Yasser Arafat được đặt trên một giàn giáo trong khi người Palestine xem một buổi lễ tốt nghiệp quân sự của những cảnh sát trung thành với nhóm chủ chiến Hamas ở Thành phố Gaza.
6
Phi hành gia NASA Scott Kelly, hiện nay đang làm nhiệm vụ một năm trên Trạm Không gian Quốc tế, chụp bức ảnh cho thấy Bão nhiệt đới Bill ở vịnh Mexico khi trận bão đến gần bờ biển của bang Texas, Mỹ, ngày 15 tháng 6, 2015.
7
Học sinh Ấn Độ tham dự một buổi thực hành yoga do giáo viên từ Viện Sri Sri Ravi Shankar giảng dạy tại trường trung học ở Ahmedabad, để đánh dấu Ngày Yoga Thế giới.
8
Cổ động viên đội bóng đá của Campuchia đến xem trận đấu vòng loại World Cup 2008 giữa Campuchia và Afghanistan tại Sân vận động Olympic ở Phnom Penh, Campuchia

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-16-thang-6-2015/2825572.html

Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 18.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Phụ nữ Hồi giáo dự buổi cầu nguyện tarawih Ramadan tại nhà thờ Hồi giáo Istiqlal ở Jakarta, Indonesia.
2
Một đứa trẻ đùa nghịch trong khi người lớn cầu nguyện trước tháng lễ Ramadan ở Kuala Lumpur, Malaysia.
3
Một người phụ nữ ngồi nghỉ ngơi trong đang khi đi bộ trở lại thị trấn Tel Abyad thuộc tỉnh Raqqa, sau khi rời khỏi thị trấn Maskana ở vùng nông thôn Aleppo, Syria, ngày 16 tháng 6, 2015.
4
Một người đàn ông nhảy xuống nước, bên trên Bãi biển Cleopatra vào một ngày hè tại thành phố Marsa Matrouh bên bờ Địa Trung Hải, phía tây bắc thủ đô Cairo của Ai Cập, ngày 16 tháng 6, 2015.
5
Khách tham quan đi gần những triển lãm đang được trưng bày tại diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế của quân đội năm 2015 tại Kubinka, bên ngoài Moscow, Nga.
6
Một người đàn ông chuyền con trai của ông ta cho một cảnh sát tuần duyên (thứ hai bên trái) tại cảng Mitylene sau khi được lực lượng tuần duyên Hy Lạp giải cứu gần đảo Lesvos của Hy Lạp ở phía đông bắc.
7
Người xem đua ngựa Larisa Katz đội một chiếc mũ cầu kỳ làm từ những cái thìa bằng nhựa tái chế trong ngày thứ hai của cuộc đua ngựa Royal Ascot ở Anh.
8
Những người vận động vì biến đổi khí hậu cầm ván lướt sóng băng qua đường tới Tòa nhà Nghị viện ở London trước một sự kiện vận động ồ ạt để hối thúc các thành viên trong nghị viện để ủng hộ hành động mạnh mẽ về biến đổi khí hậu.
9
Đô vật Togrul Asgarov (trái) của Azerbaijan và Frank Chamizo Marquez của Ý tranh tài giành huy chương vàng ở nội dung vật tự do hạng cân 65kg của nam tại Đại hội Thể thao châu Âu ở Baku, Azerbaijan. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-17-thang-6-2015/2827024.html

Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 19.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một con chó Cocker Spaniel giống Anh được nhà tạo mẫu lông Anke Schäfer làm đẹp tại hội chợ ở Erfurt, miền đông nước Đức, trước khi diễn ra một cuộc tranh tài quốc gia và quốc tế về làm đẹp cho chó ở Đức.
2
Một cư dân ở thành phố Charleston bang South Carolina quỳ bên khu tưởng niệm được dựng tạm trên đường sau khi một người đàn ông nổ súng trong một buổi cầu nguyện trong Nhà thờ Emanuel AME, giết chết nhiều người trong một vụ việc mà chính quyền gọi là tội ác có động cơ thù hằn.
3
Tàu tuần duyên của Hy Lạp rọi đèn để phát hiện di dân trên một chiếc bè đông đúc đến từ bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ trong một hoạt động tuần tra gần cảng Mytilene trên hòn đảo Lesvos của Hy Lạp.
4
Những sĩ quan cảnh sát của Sở Cảnh sát thành phố Edmonton đi sau xe tang của sĩ quan cảnh sát bị sát hại Daniel Woodall trong tang lễ của ông ở Edmonton, Canada, ngày 17 tháng 6, 2015.
5
Tay golf Gary Woodland thi đấu trong vòng đầu tiên của giải đấu golf Mỹ Mở rộng tại Chambers Bay ở University Place, Washington.
6
Những người nhập cư từ Syria trú mưa dưới một cây cầu gần biên giới Hy Lạp với Macedonia, ngày 17 tháng 6, 2015.
7
Những người biểu tình và cảnh sát bị trúng bom xăng trong một cuộc biểu tình do học sinh và giáo viên kêu gọi ở trung tâm thành phố Santiago, Chile, ngày 17 tháng 6, 2015.
8
Nhóm người tập dượt để dựng lại Trận chiến Waterloo, ở Waterloo, Bỉ nhân kỷ niệm 200 năm trận chiến này. Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra tại Bỉ vào ngày 19 và 20 tháng 6.
9
Diễn viên đóng thế vai bay người lên không sau một vụ nổ trong bộ phim Gernika của đạo diễn Koldo Serra. Cảnh được quay ở thị trấn Guernica thuộc xứ Basque, miền Bắc Tây Ban Nha, ngày 17 tháng 6, năm 2015.
10
Vận động viên bóng chày Matt Duffy của đội San Francisco Giants ngã vào khán đài sau khi cố gắng bắt quả bóng nhưng không thành công trong trận đấu với đội Seattle Mariner ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington, 17/6/15.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-18-thang-6-2015/2828641.html


Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 19.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một người phụ nữ khóc bên ngoài nhà thờ lịch sử Emanuel African Methodist Episcopal, thành phố Charleston, bang South Carolina. Một vụ xả súng làm chín người thiệt mạng trong nhà thờ vào ngày thứ Tư.
2
Hai em trai người Ấn Độ theo Hồi giáo cầu nguyện trong giáo đường Jama Masjid vào ngày đầu tiên của tháng lễ Ramadan ở New Delhi. Người Hồi giáo trên khắp thế giới đang đón tháng lễ Ramadan, là tháng linh thiêng nhất theo lịch Hồi giáo. Trong tháng này tín đồ nhịn ăn từ bình minh cho tới hoàng hôn.
3
Binh sĩ khiêng quan tài của cựu Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Suleyman Demirel trong đám tang của ông ở Ankara.
4
Hàng chữ "Bà Merkel chúng tôi vẫn yêu bà - Hy Lạp" ở trung tâm thủ đô Athens của Hy Lạp. Hội đồng đưa ra quyết định của Ngân hàng Trung ương châu Âu đã tổ chức một phiên họp khẩn cấp hôm thứ Sáu để thảo luận về yêu cầu tăng tính thanh khoản cho các ngân hàng của Hy Lạp.
5
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cầm một lá cờ Mỹ do một em nhỏ vẽ trong chuyến thăm một đơn vị đồn trú của quân đội Mỹ tại Vicenza, miền bắc nước Ý.
6
Một người dân đứng trên ruộng bắp cải của mình nhìn về phía Núi lửa Sinabung đang phun tro, nhìn từ làng Pintu Besi ở huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia. Hơn 10.000 người ở 12 ngôi làng lân cận đã rời bỏ nhà cửa và chuyển đến ở các trại tị nạn.
7
Những cặp vợ chồng hôn nhau trong một đám cưới tập thể ở thành phố Larnaca ven biển của đảo Cyprus. Theo truyền thông địa phương khoảng 70 cặp vợ chồng từ Nga và Israel đã kết hôn trên hòn đảo này ở Địa Trung Hải.
8
Những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngà voi trong một buổi lễ tại Quảng trường Times ở New York. Cơ quan quản lý Cá và Sinh vật Hoang dã phá hủy hơn một tấn ngà voi bất hợp pháp trước công chúng để nâng cao nhận thức về nạn săn trộm voi và cuộc khủng hoảng buôn bán động vật hoang dã.
9
Một người đàn ông bế con và băng qua một con đường ngập nước khi trời đang mưa ở Mumbai, Ấn Độ.
10
Học sinh tập yoga trên bãi cỏ của trường trước Ngày Yoga Quốc tế ở Chennai, Ấn Độ. Ngày của Yoga Quôc tế sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 6.
11
Trưởng nhóm chèo thuyền chụp lấy cờ ở đích đến trong một cuộc đua thuyền rồng truyền thống ở Đài Bắc, Đài Loan
12
Những người tham dự một cuộc chiến bánh pie ở Berlin, Đức.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-19-thang-6-2015/2830320.html


Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 23.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong buổi lễ đặt vòng hoa tại Mộ Chiến sĩ Vô danh bên ngoài tường của điện Kremlin, Moscow.
2
Một nhân viên an ninh chạy phía trước trụ sở quốc hội Afghanistan trong thủ đô Kabul, nơi xảy ra vụ tấn công của các phần tử chủ chiến Taliban. Nhóm Taliban tấn công quốc hội bằng súng và chất nổ làm rung chuyển toà nhà. Cảnh các nhà lập pháp chạy tán loạn được truyền trực tiếp trên truyền hình. Tất cả các nhà lập pháp được sơ tán an toàn sau đó. Vụ tấn công xảy ra trong buổi giới thiệu người được tổng thống đề cử vào chức bộ trưởng quốc phòng, một chức vụ rất quan trọng.
 
3
Người Hồi giáo ăn sau khi hết giờ chay trong tháng lễ Ramadan, tại một đền thờ Hồi giáo ở Ahmedabad, Ấn Độ.
4
Một người đàn ông Hồi giáo Malaysia ngồi gần một cái hố được đào để cải táng di hài được cho là của những người của thuộc sắc dân Rohingya tìm thấy tại trại buôn người ở Kampung Tualang, khoảng 16 km về phía đông thành phố Alor Setar.
5
Những nhà hoạt động bảo vệ động vật ẩu đả với những người không rõ là ai khi họ phản đối một lễ hội thịt chó, phía trước tòa nhà chính phủ ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc.
6
Một tác phẩm nghệ thuật của hai kiến trúc sư người Tây Ban Nha Jose Selgas và Lucia Cano ở công viên Hyde, London, Anh.
7
Tình nguyện viên sắp xếp thi thể của những nạn nhân tử vong vì thời tiết nóng tại một nhà xác của một nhóm từ thiện ở Karachi, Pakistan. Hơn 100 người đã chết ở thành phố cảng miền nam này trong hai ngày qua, giới chức cho biết.
8
Một bức tranh làm bằng lúa ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
9
Ban nhạc rock Marianas Trench ở thành phố Vancouver đến dự lễ trao giải MuchMusic Video Awards (MMVAs) tại Toronto, Canada, ngày 21 tháng 6, 2015.
10
Những mũi tên cắm vào mục tiêu trong buổi khởi động cho cuộc thi bắn cung cá nhân nam tại Đại hội Thể thao châu Âu ở Baku, Azerbaijan.
11
Một người quay phim trên những tấm vải nhiều màu trải trên sân vận động Anoeta. Những tấm vải này biểu trưng cho một thùng phiếu khổng lồ trong một cuộc biểu tình do nhóm ủng hộ độc lập tổ chức tại San Sebastian, Tây Ban Nha, ngày 21 tháng 6, 2015.
12
Mọi người nhảy múa trên đảo Governors trong khi xem chương trình của ca sĩ Mỹ Mary J. Blige, với hình ảnh 3 chiều, trong khi ca sĩ này trình diễn tại Tượng Nữ thần Tự do ở đảo Staten, New York, ngày 21 Tháng 6 năm 2015.
13
Nghệ sĩ dương cầm Brazil Ricardo de Castro Monteiro trình diễn với cây đàn treo lơ lững trên không trong lễ hội văn hoá hàng năm ‘Virada Cultural’ tại Sao Paulo, Brazil, 21/6/15
14
Một fan người Colombia chờ mở màn vòng đầu giải bóng đá Copa America 2015, Columbia đấu với Peru tại sân vận động Estadio Municipal Bicentenario German Becker ở Temuco, Chile, 21/6/15

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-22-thang-6-2015/2833437.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten