vrijdag 13 mei 2016

VOA-Thế Giới qua ảnh_2015 tháng 6 từ ngảy 1 tới 10

Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 02.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Nhân viên hội dồng thành phố hạ chiếc giá sắt chứa đầy các “ổ khoá tình yêu” xuống chiếc xe tải sau khi gỡ các ổ khoá này từ cây cầu Pont des Arts ở Paris, Pháp. Cây cầu đóng cửa từ ngày 1 đến 8 tháng 6 để gở các ổ khoá này.
2
Máy bay năng lượng mặt trời Solar Impulse 2 bay gần sân bay Nagoya, Nhật Bản, trước khi đáp. Máy bay đã dừng lại ngoài lịch trình tại sân bay sau khi những người điều khiển phi vụ quyết định là thời tiết không thích hợp cho máy bay bay qua Thái Bình Dương.
3
Các đại biểu dự hội nghị 2 ngày giữa các Bộ trương Nội vụ các nước thuộc nhóm G6 tại lâu đài Moritzburg gần Dresden, miền đông nước Đức.
4
Con gà nước ngậm chiếc lá để xây tổ, đi trên sợi dây xích trên Hồ Serpentine trong Công viên Hyde ở London
5
Khách tham quan xem một tác phẩm điêu khắc có tên “Queenie II của cố nghệ sĩ Mỹ Duane Hanson trưng bày tại phòng trưng bày Serpentine Sackler
6
Tàu “Misconceivable” của nghệ sĩ người Áo Erwin Wurm tại viện bảo tàng Middlelheim, ở Antwerp, Bỉ.
7
Dân chúng tham gia lễ hội “Thành phố Tương lai” ở Krasnoyarsk, Siberia, Nga
8
Một vị sư kiểm tra các ngọn nến trong ngày Lễ Phật Đản, tại chùa Wat Dhammakaya, trong tỉnh Pathum Thani, Thái Lan
9
Một phụ nữ và các học sinh lội nước để đến trường vào ngày đầu niên học, ở tỉnh Zambales, mạn bắc thủ đô Manila, Philippines
10
Những chiếc kẹo cao su phủ lên người Martin Maldonado của đội bóng chày Milwaukee Brewer trong cuộc phỏng vấn sau khi đội này thắng đội Arizona Diamondbacks với tỉ số 7-6  

11
Đại biểu dự cuộc họp khánh thành dự án thiên niên kỷ CAMP của Trung Quốc và Australia đứng trên đỉnh cầu Sydney Harbour Bridge, phía dưới là Nhà hát Opera Sydney

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-1-thang-6-2015/2804003.html


Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 03.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Thợ lặn đưa một người phụ nữ 65 tuổi khỏi thân tàu chở khách chở theo 458 người bị lật trên sông Dương Tử của Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc cho biết khoảng một chục người đã được cứu thoát và sáu thi thể đã được vớt lên, 430 người vẫn còn mất tích.
2
Những người phụ nữ theo đạo Hindu đã kết hôn cột chỉ thiêng quanh một cây đa trong một buổi lễ cầu may trong lễ hội tôn giáo Vata Savitri Purnima của đạo Hindu ở Ahmedabad, Ấn Độ.
3
Tay đua Steve Sommerfield biểu diễn một pha mạo hiểm ở London để quảng bá cho sự kiện sắp tới "Night of Jumps" tổ chức vào ngày 5 tháng 9, 2015.
4
Tượng Phật khổng lồ đặt tại một trung tâm mua sắm ở Surabaya phía đông đảo Java đông, Indonesia, cho tín đồ và người mua hàng cầu nguyện nhân ngày lễ Phật Đản.
5
Diễn viên tham gia vào một buổi tổng duyệt cho vở Tosca của nhà soạn nhạc Giacomo Puccini trước Lễ hội Opera ở Israel tại Masada. Theo nhà sử học cổ đại Josephus, Masada là nơi mà cuộc bao vây của người La Mã kết thúc vào năm 73 sau Công Nguyên khi hàng trăm phiến quân người Do Thái tự vẫn hàng loạt thay vì làm nô lệ cho người La Mã.
6
Một con bò đứng giữa một con đường đông đúc ở Bengaluru, Ấn Độ.
7
Gió mạnh thổi gió bay nón của những quý bà trong một bữa tiệc ngoài vườn tại Điện Buckingham ở trung tâm London, Anh.
8
Một người quăng dây câu cá xuống biển với sóng cuộn ở Blackpool, Anh.
9
Đơn vị đặc biệt của không quân Ý "Frecce Tricolori" (Mũi tên ba màu) nhả khói màu quốc kỳ của Ý trong một cuộc biểu diện quân sự trên đại lộ Via dei Fori Imperiali ở trung tâm của Rome mừng ngày Cộng hoà.
10
Một cậu bé nhảy xuống sông Sardaryab để tránh cái nóng thiêu đốt ở Peshawar, Pakistan, ngày 1 tháng 6, 2015.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-2-thang-6-2015/2805445.html

Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 04.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một người đàn ông cứu vớt đồ đạc của gia đình khi một đám cháy quét qua một khu dân cư ở Quezon City, Metro Manila, Philippines. Lính cứu hỏa cho biết hai người đã bị thương trong khi hơn 300 gia đình đã trở thành vô gia cư vì hỏa hoạn.
2
Một người đàn ông đi ngang qua một hình vẽ graffiti trên đường phố ở Athens, Hy Lạp.
3
Một người đàn ông bế một em bé sống sót sau vụ việc mà những nhà hoạt động nói là một quả bom thùng được lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad thả xuống ở khu phố cổ của Aleppo, Syria.
4
Di dân ngồi gần cầu tàu Kanyin Chaung sau khi cập bến bên ngoài thị trấn Maungdaw, bang Rakhine ở miền bắc Myanmar. Những di dân đã được tìm thấy đang trôi dạt trên biển Andaman trên một chiếc thuyền đánh cá quá tải.
5
Một chiếc xe bị mắc kẹt trong một con sông ngập lụt sau một trận mưa lớn ở thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.
6
Hàng tiêu binh của Lực lượng Tự vệ Nhật Bản chuẩn bị nghênh đón Bộ trưởng Quốc phòng Australia Kevin Andrews và người đồng cấp Nhật Bản Gen Nakatani tại Bộ Quốc phòng ở Tokyo.
7
Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah el-Sissi bắt tay sau một cuộc họp báo tại Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức.
8
Hơi nước bốc lên từ những hố bùn địa nhiệt gần bờ của Biển Salton gần Niland, bang California, Mỹ cho thấy hoạt động địa nhiệt rộng lớn của khu vực.
9
Học sinh cầu nguyện cho hành khách trên tàu du lịch bị chìm tại một trường học ở thành phố Chư Kị, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hàng chục thợ lặn đã thận trọng tìm kiếm con tàu du lịch trên sông Dương Tử bị lật khiến hơn 400 người mất tích, nhiều người trong số đó là người già, trong khi số người chết tăng lên ít nhất là 18 người.
10
Ngư dân quăng lưới xuống sông Mahanadi ở vùng ngoại ô thành phố Cuttack, Ấn Độ.
11
14 con sư tử biển, được Trung tâm Động vật có vú Đại dương Thái Bình Dương giải cứu, thả trở về biển ở Bãi biển Laguna, bang California, ngày 2 tháng 6, 2015.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-3-thang-6-2015/2806900.html


Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 05.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Hình ảnh do họa sĩ vẽ nên cho thấy quan điểm mới về Dải Ngân Hà, cùng với những phát hiện khác được trình bày tại cuộc họp của Hội Thiên văn Mỹ lần thứ 212 ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ.
2
Di dân, được tìm thấylênh đênh trên biển trên một chiếc thuyền, hứng nước mưa trong trại trú ẩn tạm thời gần cầu cảng Kanyin Chaung, bên ngoài thị trấn Maungdaw, bang Rakhine miền bắc, Myanmar.
3
Lãnh đạo tinh thần lưu vong của Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhéo mũi một người ủng hộ sau khi đến sân bay quốc tế Sydney bắt đầu chuyến thăm mười hai ngày ở Australia.
4
Cảnh sát chống bạo Thổ Nhĩ Kỳ cố gắng bảo vệ một người khỏi bị nhóm người tấn công trong một cuộc tụ tập của Đảng Dân chủ Nhân dân ủng hộ người Kurd ở thành phố Erzurum ở miền đông.
5
Hàng chục ngàn người tham dự một buổi cầu thắp nến tưởng niệm tại Công viên Victoria ở Hong Kong để kỷ niệm vụ đàn áp đẫm máu của chính phủ Trung Quốc vào năm 1989 nhắm vào cuộc biểu tình do sinh viên lãnh đạo trên Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.
6
Người Philippines đi bộ với chó trong khu phố Intramuros có tường bao quanh ở Manila, Philippines.
7
Những thủy quân lục chiến tiếc thương những người bạn đồng ngũ thiệt mạng trong vụ tai nạn của máy bay trực thăng quân sự khi đang cứu trợ nạn nhân vụ động đất tàn phá Nepal, trong một buổi lễ tưởng niệm tại Căn cứ Pendleton, bang California, ngày 3 tháng 6, 2015.
8
Xe hơn ngổn ngang chất đống sau khi bị cuốn trôi do mưa lớn ở gần một trạm xăng ở thành phố Accra, Ghana. Lũ lụt tại thủ đô của Ghana cuốn trôi nhiên liệu dự trữ vào một  đám cháy gần đó, gây nên một vụ nổ lớn tại một cây xăng làm thiệt mạng ít nhất 100 người, nhà chức trách cho biết.
9
Hồng hạc trong một vườn thú ở Cumiana gần thành phố Turin, Ý.
10
Binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ giúp người tị nạn Syria khi họ băng qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ gần thị trấn Akcakale phía đông nam thuộc tỉnh Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn 3.000 người Syria lánh cuộc xung đột giữa Nhà nước Hồi giáo và những chiến binh người Kurd đã vào Thổ Nhĩ Kỳ, một quan chức chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết
11
Trẻ em ăn kem tại Appleby ở Westmorland, Anh.
12
Một lữ khách rơi xuống ngựa trong khi ông ta tắm rửa cho nó ở sông Eden tại Appleby, Westmorland, Anh.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-4-thang-6-2015/2808466.html

Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 06.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Các cậu bé đi xe ngựa kéo qua một khu cắm trại trong thị trấn Appleby, ở Westmorland, Anh. Khách đến thị trấn để tham dự hội chợ ngựa hàng năm, được tổ chức từ những năm 1600.
 
2
Một hành khách từ Busan, Hàn Quốc đến sân bay ở Hong Kong đang được kiểm tra nhiệt độ để xem có bị nhiễm bệnh MERS (Hội chứng Hô hấp Trung Đông) hay không.
3
Nhân viên cứu hộ đứng trên bờ sông nhìn du thuyền bị nạn Ngôi sao phương Đông được kéo khỏi sông Dương Tử vào lúc hoàng hôn ở huyện Giám Lợi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
4
Một học sinh Ấn Độ vẽ mặt tham dự một cuộc tập hợp đánh dấu Ngày Môi trường Thế giới tại Allahabad, Ấn Độ.
5
Một biểu ngữ với hàng chữ  'Nước sẽ sớm dâng cao tới mức này!' do những nhà hoạt động Đảng Xanh ở Đức cắm trên ngọn núi cao nhất của Đức, núi Zugspitze cao 2962 mét ở Grainau gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức trước hội nghị thượng đỉnh G7 ở Elmau.
6
Một người đi xem đua ngựa trong Ngày Quý Bà tại Lễ hội Epsonm Derby, ở Surrey, miền nam nước Anh
7
Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ dùng vòi rồng ngăn người tị nạn Syria trong khi họ chờ đợi phía sau hàng rào biên giới để tiến vào Thổ Nhĩ Kỳ ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria, gần thị trấn Akcakale phía đông nam tỉnh Sanliurfa.
8
Một người cha chơi với con gái sau buổi cầu nguyện chiều thứ Sáu tại Nhà thờ Hồi giáo Al-Azhar ở Cairo, Ai Cập.
9
Đám đông nhảy múa quanh một hình nhân khổng lồ trong ngày lễ hội Patum ở làng Berga thuộc xứ Catalan ở Tây Ban Nha, ngày 4 tháng 6, 2015. Lễ hội Patum của làng Berga là một lễ hội dân gian có nguồn gốc từ những hội hè thời Trung Cổ được tổ chức mỗi năm ở làng Berga trong dịp lễ Mình và Máu Thánh Chúa.
10
Một phụ nữ Ấn Độ tìm nhặt những vật liệu tái chế tại một bãi rác vào Ngày Môi trường Thế giới ở Gauhati, Ấn Độ.
11
Du khách đi dọc theo tác phẩm "Dirty Corners" của nghệ sĩ người Anh Anish Kapoor trong khu vườn Cung điện Versailles bên ngoài Paris, Pháp.
12
Một người phụ nữ đội nón, mang khẩu trang, đeo kinh mát và che dù bên ngoài Đền thờ Ngọc Hoàng ở Bắc Kinh.
13
Các nhà hoạt động thổi phồng một quả bóng mang chân dung của Thủ tướng Đức Angela Merkel ở Munich, miền nam nước Đức, trong một cuộc biểu tình phản đối hội nghị thượng đỉnh G7.
14
Tay vợt Serena Williams phản ứng trong trận đấu với tay vợt Timea Bacsinszky của Thụy Sĩ trong trận bán kết nữ của giải Roland Garros Pháp Mở rộng 2015 ở Paris, ngày 4 tháng 6, 2015.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-5-thang-6-2015/2810021.html


Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 09.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một ủng hộ viên của Đảng Dân chủ Nhân dân ủng hộ người Kurd ra dấu hiệu chiến thắng trong khi những người khác cầm hình của lãnh đạo phiến quân người Kurd đang bị tù Abdullah Ocalan, trong một cuộc tập hợp ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, một ngày sau cuộc bầu cử quốc hội
2
Nhà lãnh đạo tinh thần Tây Tạng Đức Đạt Lai Lạt Ma xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng tại một trường học ở Katoomba, phía tây thành phố Sydney. trong chuyến đến thăm Australia,
3
Một bức ảnh do tổ chức Hòa bình xanh công bố cho thấy thông điệp cổ súy năng lượng tái tạo được chiếu trên các ngọn núi gần Lâu đài Elmau, địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7, gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức vào ngày thứ hai của hội nghị thượng đỉnh.
4
Thủ tướng Đức Angela Merkel nói chuyện với Tổng thống Mỹ Barack Obama tại khách sạn Schloss Elmau gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh G7.
5
Hành khách đeo khẩu trang phòng ngừa Hội chứng Hô hấp Trung Đông (MERS) trên tàu điện ngầm ở Seoul, Hàn Quốc.
6
Một người dân địa phương cầm những ổ bánh mì đi ngang qua một binh sĩ Ukraine đứng gác ở làng Novotoshkivske gần tiền tuyến với quân ly khai thân Nga, miền đông Ukraine.
7
Còn mèo Lil Bub nổi tiếng trên Internet với vẻ ngoài độc đáo của nó xuất hiện bên cạnh người chủ Mike Bridavsky tại buổi khai mạc sự kiện CatConLa ở Los Angeles, bang California, Mỹ, ngày 7 tháng 6, 2015
8
Một con chó được tỉa lông tại một cửa hàng thú cưng ở Đài Bắc, Đài Loan. Chủ tiệm và người tỉa lông cho biết công việc này mất 2 giờ đồng hồ mới xong và giá tương đương với 39 đôla
 
9
Những võ sĩ Bali đánh nhau với những cây gậy bọc trong lá dứa dại đầy gai trong một hội làng ở Bali, Indonesia, như một sự hy sinh để xoa dịu tà ma.
 
10
Người Hồi giáo du mục ở vùng Kashmir nấu xôi ngọt cho những tín đồ tại ngôi đền trong rừng Miyan Peer, ở Baba Nagri, khoảng 44 km về phía đông bắc thành phố Srinagar, trong lãnh thổ Kashmir do Ấn Độ kiểm soát
11
Hơn 173.000 chậu cây và thảo mộc tạo thành một tấm thảm hoa ở phía trước tò athi5 chính thành phố ở Antwerp, Bỉ. Để mừng kỷ niệm 450 năm thành lập tòa thị chính thành phố Antwerp, nghệ sĩ Anne-Mie Van Kerckhoven đã chọn 31 loài cây khác nhau để tạo nên một thiết kế hình học lớn với 60 màu tươi sáng.
12
Vận động viên nhảy cầu Chan Fan Keng Jonathan của Singapore tranh tài trong chung kết nội dung 10 mét nam tại SEA Games 28 ở Singapore.
13
Những người tham gia lễ hội cuộc chiến cà chua hàng năm lần thứ chín, được gọi là "Tomatina," ở Sutamarchan, tỉnh Boyaca, Colombia, ngày 7 tháng 6, 2015.
14
Hình ảnh một cặp đôi hôn nhau phản chiếu sau một tấm quảng cáo trong cuộc diễu hành đồng tính lần thứ 19 trên Đại lộ Paulista ở Sao Paulo, Brazil, ngày 7 tháng 6, 2015.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-8-thang-6-2015/2812986.html

Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 09.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Thiên hà NGC 7714 bị kéo dãn và bị biến dạng do một vụ va chạm gần đây với một thiên hà nằm gần nó: NGC 7715. Thiên hà NGC 7715 nhỏ hơn, nằm xa về phía bên phía bên trái ngoài khung hình, được cho là đã lao xuyên qua NGC 7714. (Hình: NASA và ESA)
2
Một người đàn ông đứng trên đống đổ nát của một ngôi nhà bị phá hủy trong một cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu ở vùng ngoại ô thủ đô Sana'a, Yemen.
3
Đàn trâu chạy tránh một đám cháy đang lan rộng trên thửa đất gần sông Yamuna vào một ngày hè nóng bức ở New Delhi, Ấn Độ.
4
Ẩu đả xảy ra giữa những luật sư biện hộ cho bị cáo và người nhà của nạn nhân bên ngoài một tòa án ở Cairo. Một tòa án Ai Cập tuyên án tử hình 11 người đàn ông có dính dáng đến vụ bạo lực nghiêm trọng nhất của nước này tại một sân cỏ bóng đá, làm thiệt mạng hơn 70 người hâm mộ và làm bị thương ít nhất 1.000 người hồi năm 2012.
 
5
Một chiếc máy bay Osprey hạ cánh trong mưa gần khách sạn Schloss Elmau gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức, ngày 8 tháng 6, 2015 để đưa những thành viên trong đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ Barack Obama từ Hội nghị Thượng đỉnh G-7 đến sân bay Munich, để trở về Washington.
6
Một người vô gia cư nằm ngủ trong khi học sinh sinh viên biểu tình đòi hỏi những thay đổi trong hệ thống giáo dục tại Santiago, Chile.
7
Một con đường bị nước lũ làm hư hại tại huyện Kiếm Hà ở Khu tự trị Kiềm Đông Nam thuộc tỉnh Quý Châu ở tây nam của Trung Quốc. Mưa bão trong tháng qua đã khiến 31 người chết và mất tích ở tỉnh Quý Châu, theo chính quyền địa phương.
8
Cảnh sát lục soát một căn nhà gần Cơ sở Cải huấn Clinton ở Dannemora, bang New York, ngày 8 tháng 6, 2015. Hai tù nhân bị kết tội sát nhân đã thực hiện một cuộc vượt ngục táo tợn. Nhà chức trách đã thẩm vấn một người phụ nữ làm việc nhà tù an ninh tối đa này, người hiểu rõ về hai tù nhân này.
9
Món mì Maggi màu vàng tươi là một trong những món ăn hàng được nhiều người ưa thích của người bán hàng này tại thành phố Dalhousie trên đồi ở Ấn Độ, ngày 9 tháng 6, 2015. Ấn Độ đã ra lệnh cấm các cửa hàng bán mì Maggi của hãng Nestle sau khi có những báo cáo về lượng chì vượt mức.
10
Một nghệ sĩ đường phố hóa trang thành thiên thần biểu diễn bên dưới Nhà triển lãm Uffizi ở thành phố Florence, Ý. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-9-thang-6-2015/2815334.html

Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 6, 2015

Phổ biến ngày 11.06.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một người đeo khẩu trang để phòng ngừa virus bệnh MERS (Hội chứng Hô hấp Trung Đông) ở Seoul, Hàn Quốc.
2
Một cảnh sát cố gắng giải tán những người dân tức giận trong khu Buyenzi của thủ đô Bujumbura ở nước Burundi, sau khi một người đàn ông bị cảnh sát giết chết và người thân ban đầu bị ngăn không cho chôn cất ông ta kịp thời theo tín ngưỡng Hồi giáo.
3
Xe tang chở quan tài chứa thi hài của những nạn nhân trong thảm họa chuyến bay 4U 9525 của hãng Germanwings chạy ngang trường trung học Joseph-Koenig-Gymnasium ở Haltern am See, Đức. 44 quan tài với thi hài của những nạn nhân tử nạn vào ngày 24 tháng 3 đã được đưa bằng máy bay từ Pháp về Đức.
4
Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng vòi rồng để ngăn người tỵ nạn Syria trong khi họ chờ đợi phía sau hàng rào biên giới để tiến vào Thổ Nhĩ Kỳ, gần thị trấn Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa.
5
Một đứa trẻ thả diều trong Công viên Al-Azhar ở Cairo, Ai Cập.
6
Một nhân viên an ninh khách sạn (phải) đẩy một người biểu tình Tây Tạng lùi lại bên ngoài buổi thuyết trình vận động cho Bắc Kinh trở thành nơi đăng cai Olympics Mùa đông năm 2022 tại khách sạn Palace ở Lausanne, Thụy Sĩ.
7
Người Yemen trên một chiếc xe khách chất đầy đồ đạc của những người lánh cuộc chiến đang diễn ra giữa lực lượng dân quân trung thành với Tổng thống Abderabbo Mansour Hadi được Ả-rập Saudi hậu thuẫn và phiến quân người Houthi phái Shia được Iran hậu thuẫn tại thành phố cảng Aden, Yemen.
8
Vận động viên Bùi Thị Thu Thảo của Việt Nam tranh tài trong chung kết nhảy xa của nữ tại SEA Games 28 ở Singapore. (Hình: Ban tổ chức SEA Games Singapore)
9
Ba con khỉ đầu lông, một loài khỉ nhỏ ở Tân Thế giới, trong khu vực rừng nhiệt đới của tòa nhà Haus Des Meeres ở Vienna, Áo.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-10-thang-6-2015/2816748.html


Geen opmerkingen:

Een reactie posten