maandag 3 juni 2024

Tỷ phú Murdoch thành hôn lần thứ 5 tại điền trang ở California

 Tỷ phú Murdoch thành hôn lần thứ 5 tại điền trang ở California


NEW YORK (NV) – Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, 93 tuổi, đã cưới vợ lần thứ năm trong đời, theo lời xác nhận của công ty News Corp của ông vào hôm Chủ Nhật, 2 Tháng Sáu, thông tấn xã AP cho hay.

Tỷ phú Murdoch và cô dâu mới Elena Zhukova, một nhà sinh vật học 67 tuổi gốc Nga đã về hưu thành hôn trong một lễ cưới tại trang trại trồng nho của ông ở Bel Air, California, hôm Thứ Bảy. Các tấm hình đám cưới của tân lang và tân giai nhân cũng đã được News Corp công bố.

Hồi Tháng Ba, đôi uyên ương này loan báo họ đính hôn với nhau.

Rupert Murdoch, 93 tuổi, và vợ mới cưới Elena Zhukova, 67, hôm 1 Tháng Sáu, 2024, tại một điền trang ở California
(Hình: News Corp/PA Wire )

Trước đây vài năm, tỷ phú Murdoch đã thành hôn với người mẫu kiêm diễn viên Jerry Hall. Họ kết hợp với nhau từ năm 2016 và ly dị vào năm 2022.

Cô dâu mới Zhukova là vợ cũ của ông Alexander Zhukov, một tỷ phú ngành năng lượng và cũng là một chính trị gia Nga. Người con gái của họ, là Dasha, trước đây đã kết hôn với tỷ phú Nga Roman Abramovich, từng là chủ nhân của câu lạc bộ bóng tròn Chelsea của Anh.

Mùa Thu năm rồi, tỷ phú Murdoch đã từ bỏ chức vụ chủ tịch của cả Đài Fox News lẫn công ty truyền thông News Corp. Người con trai của ông, là Lachlan, lên thay ông để cai quản một đế quốc truyền thông có phạm vi hoạt động xuyên lục địa và giúp hình thành nền chính trị thời đại mới của Mỹ

Vào năm 1952 trong hậu bán thế kỷ trước, ông Murdoch thừa hưởng một tờ báo tại quê hương cũ bên Úc do cha ông để lại. Qua nhiều thập niên, nhà tỷ phú đã xây dựng nên một cơ nghiệp truyền thông và giải trí có tầm vóc lớn lao vượt bực cả tại Hoa Kỳ lẫn Anh Quốc, bao gồm luôn cả tờ The Times of London và tờ The Wall Street Journal. (TTHN)


Geen opmerkingen:

Een reactie posten