zaterdag 6 juli 2024

Tân Thủ Tướng Starmer cam kết vực dậy nước Anh bằng nỗ lực cụ thể của Đảng Lao Động

 Tân Thủ Tướng Starmer cam kết vực dậy nước Anh bằng nỗ lực cụ thể của Đảng Lao Động

LONDON, Anh (NV) – Hôm Thứ Sáu, 5 Tháng Bảy, tân Thủ Tướng Anh Keir Starmer cam kết sẽ có hành động cụ thể thay vì chỉ bằng lời nói để vực dậy đất nước khỏi cơn khủng hoảng hiện tại, đồng thời đưa ra lời cảnh cáo, cả cho các cử tri đã bầu cho Đảng Lao Động thắng cử vẻ vang lẫn cho những người không bỏ phiếu cho đảng ông, rằng những biện pháp cải thiện tình hình đất nước sẽ còn cần tới thời gian để thể hiện, thông tấn xã Reuters đưa tin.

Đứng bên ngoài văn phòng mới và cũng là dinh cơ mới của mình ở Số 10 Downing Street, ông Starmer, lấy dáng vẻ trịnh trọng, nhìn nhận rằng đảng mới lên cầm quyền của ông sau chiến thắng bầu cử vừa rồi đang phải đối phó với các thách thức lớn lao sau 14 năm cầm quyền, có khi đầy sóng gió, của Đảng Bảo Thủ.

Vị tân thủ tướng được chào mừng bằng những tiếng reo hò hoan hô vang dội và, trước khi đọc bài diễn văn nhậm chức, đã dành thì giờ ra để bắt tay và ôm các phụ tá của mình cùng những kẻ đến chúc lành cho ông đứng dọc theo đại lộ Downing Srteet.

Tân Thủ Tướng Starmer cam kết vực dậy nước Anh bằng nỗ lực cụ thể của Đảng Lao Động - Nguoi Viet Online (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten