dinsdag 28 mei 2024

8 bộ cánh nổi bật tại Đại Hội Điện Ảnh Cannes 2024

 8 bộ cánh nổi bật tại Đại Hội Điện Ảnh Cannes 2024


CANNES, Pháp (NV) – Đại Hội Điện Ảnh Cannes lần thứ 77 vừa khép lại hôm 25 Tháng Năm vừa qua tại thành phố Cannes, Pháp, sau hai tuần quy tụ hàng trăm ngàn cái tên nổi bật của giới điện ảnh và giải trí.

Được thả dáng trên thảm đỏ Cannes là cơ hội để nhiều nghệ sĩ tỏa sáng khắp nơi và chính vì thế ai tham dự cũng đều chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình, đặc biệt là tám bộ cánh nổi bật dưới đây, theo tạp chí Vogue.

Alessandra Ambrosio chọn chiếc đầm của nhà thiết kế Peter Dundas khi sải bước trên thảm đỏ của Cannes. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Alessandra Ambrosio

Nữ siêu mẫu Alessandra Ambrosio vô cùng ngọt ngào và duyên dáng trong chiếc đầm màu hồng của nhà thiết kế Peter Dundas với hai chiếc nơ nhỏ xinh đính trên vai.

Cô chọn kiểu tóc búi cao khoe chiếc cổ trắng ngần, kết hợp cùng với trang sức của hãng Pomellato đem lại một diện mạo sang chảnh và đẹp ngất.

Bella Hadid khoe dáng đẹp thướt tha trong chiếc đầm vintage màu đen của Versace trên thảm đỏ. (Hình: Loic Venance/Getty Images)

Bella Hadid

Bella Hadid là một gương mặt quen thuộc tại Đại Hội Điện Ảnh Cannes trong mấy năm vừa qua và lần nào sự xuất hiện của cô cũng trở thành tâm điểm. Dĩ nhiên, tại sự kiện năm nay cũng không ngoại lệ.

Tại buổi công chiếu bộ phim “L’Amour Ouf” hôm 23 Tháng Năm, nữ người mẫu 27 tuổi khoe dáng trong chiếc đầm đen vintage của nhà mốt Versace, nằm trong bộ sưu tập hồi năm 2001 với đường viền cổ khoét sâu và chiếc váy dài chấm sàn đính sequin.

Candice Swanepoel với sắc đẹp không tì vết trong chiếc đầm của Vivienne Westwood. (Hình: Kristy Sparow/Getty Images)

Candice Swanepoel

Tại buổi công chiếu bộ phim “The Shrouds” hôm 20 Tháng Năm, nữ người mẫu người Thụy Điển Candice Swanepoel khoe dáng nõn nà không chút tì vết trong chiếc đầm của hãng Vivienne Westwood.

Cô phối cùng trang sức của thương hiệu Messika với dây chuyền mô phỏng đôi cánh thiên thần đẹp mắt.

Coco Rocha như một bông hoa e ấp trên thảm đỏ Cannes. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)

Coco Rocha

Coco Rocha là nữ nghệ sĩ góp mặt đông đủ nhất trong những sự kiện của Đại Hội Điện Ảnh Cannes và nổi bật nhất có thể kể đến việc xuất hiện tại buổi công chiếu phim “La Plus Précieuse Des Marchandises” hôm 25 Tháng Năm.

Chiếc đầm cô diện do nhà thiết kế Cheney Chan thực hiện, giúp Coco Rocha hóa thân thành bông hoa e ấp với những cánh hoa mỏng manh dịu dàng khoe vẻ đẹp bí ẩn của mình.

Demi Moore ở tuổi 61 vẫn tràn đầy sức sống và quyến rũ. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

Demi Moore

Demi Moore được xem là cái tên “bảo chứng” cho phòng vé điện ảnh khi cô không chỉ đóng hay mà còn được mọi người ngưỡng mộ nhan sắc mỹ nhân của mình. Hiện tại, dù đã ít đóng phim hơn nhưng mỗi khi thấy Demi Moore, ít ai có thể tin nữ diễn viên của phim “Ghost” đã bước qua tuổi 61.

Tại thảm đỏ Cannes hôm 19 Tháng Năm, Demi Moore thả dáng trong chiếc đầm lụa đuôi cá màu beige của thương hiệu Schiaparelli và vẫn luôn trung thành với mái tóc óng ánh màu đen thả dài của mình trong hơn ba thập niên qua.

Diane Kruger chọn chiếc đầm xanh cobalt của Atelier Versace tại lễ khai mạc Cannes. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

Diane Kruger

Nữ diễn viên người Đức Diane Kruger nhận được vô số lời tán dương khi sải bước trên thảm đỏ của ngày khai mạc Đại Hội Điện Ảnh Cannes trong chiếc đầm xanh cobalt với chất liệu sequin của thương hiệu Atelier Versace.

Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông hồi năm 1997 của Atelier Versace, không chỉ giúp cho Diane Kruger nổi bật trên thảm đỏ mà còn tôn lên dáng người nhỏ nhắn của cô.

Minh tinh gạo cội Helen Mirren vẫn giữ được sự trẻ trung và duyên dáng trong chiếc đầm tím của Elie Saab. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

Helen Mirren

Ở độ tuổi 78, minh tinh gạo cội Helen Mirren vẫn rất rực rỡ và đẹp tuyệt vời trong sự kiện thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu điện ảnh trên toàn thế giới.

Chiếc váy màu tím được may bằng vải lụa satin mang đến sự vương giả với kiểu dáng lệch nửa vai vô cùng thanh lịch, cộng với mái tóc được chải bóng mượt, đi cùng với son môi đỏ cổ điển, khiến minh tinh Helen Mirren trông quyền lực trên thảm đỏ.

Hunter Schafer trong bộ váy phong cách futuristic của hãng Armani Privé. (Hình: Neilson Barnard/Getty Images)

Hunter Schafer

Nữ diễn viên, người mẫu Hunter Schafer, xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong buổi công chiếu phim “Kinds of Kindness” trong bộ cánh màu xanh dương tím của nhà mốt Armani Privé.

Trang phục của cô do stylist Dara Allen phụ trách có kiểu váy quây cộng đường viền cổ áo gấp nếp vừa vặn, mang hơi hướng tương lai theo phong cách futuristic với chất liệu vải bồng bềnh như kim loại nóng chảy, đi kèm với đôi giày cao gót cùng gam màu và dây chuyền kim cương xanh của hãng Chopard. (YY) [qd]

8 bộ cánh nổi bật tại Đại Hội Điện Ảnh Cannes 2024 (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten