woensdag 11 januari 2017

"Người tình...nho nhỏ" Ngọc Trinh đến Thượng Hải thăm..."người yêu...say đắm" tỷ phú Hoàng Kiều để..."lấy...hên đầu năm 2017" cho..."đại bản doanh...RAAS" của..."tiên ông"




Ngày 11 Tháng 1, 2017 | 12:29 PM

Ngọc Trinh "nóng bỏng" ra mắt cùng người tình tại Thượng Hải

GiadinhNet - "Nữ hoàng nội y" diện váy cúp ngực đen giản dị nhưng đầy quyến rũ khi khoe thân hình đáng mơ ước trong bữa tiệc do bạn trai tổ chức tại Thượng Hải.

Chiều tối qua (10/1), Hoàng Kiều đã chính thức ra mắt người yêu Ngọc Trinh trong buổi tiệc tất niên xa hoa của công ty mình. Trước không gian với sức chứa hàng ngàn người, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều sánh đôi, thu hút mọi ánh nhìn trong căn phòng lộng lẫy.

Hoàng Kiều ra mắt người yêu Ngọc Trinh trước sự quan sát của hàng ngàn người.


Người đẹp diện chiếc váy quây đen quyến rũ bên bạn trai.
Người đẹp diện chiếc váy quây đen quyến rũ bên bạn trai.
Khi bữa tiệc bắt đầu, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều ngồi cạnh bên nhau. Cặp đôi thu hút hàng trăm ánh mắt chú ý trong căn phòng lộng lẫy. Ngọc Trinh diện chiếc váy quây đơn giản trong buổi tiệc tối. Nhưng tư thế mà cô được Hoàng Kiều giới thiệu khiến cô trở thành tâm điểm của buổi tiệc sang trọng.
Hàng trăm cặp mắt hướng về Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong bữa tiệc xa hoa.
Hàng trăm cặp mắt hướng về Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong bữa tiệc xa hoa.
Trước đó, Hoàng Kiều cũng đích thân ra đón sân bay với bó hoa hồng trên tay ngay khi người tình vừa bước chân xuống sân bay. Tỷ phú USD Hoàng Kiều đã đứng chờ sẵn, để tặng hoa bạn gái 9X.
Khoảnh khắc tình cảm của đôi tình nhân so le tuổi tác. Ảnh: FB.
Khoảnh khắc tình cảm của đôi tình nhân so le tuổi tác. Ảnh: FB.
Chuyện tình lệch tuổi này vẫn luôn là đề tài quan tâm của công chúng. Rất nhiều lời đồn đoán, nghi ngờ về tình cảm thật trong mối tình này. Bước qua dư luận, cả hai dường như đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào như bao cặp đôi khác. Và Ngọc Trinh đang chính thức bước dần vào Gia tộc Hoàng Kiều với một sự chào đón nhiệt thành từ tất cả các thành viên trong gia đình.
Phương Nghi

Tags

http://giadinh.net.vn/giai-tri/ngoc-trinh-nong-bong-ra-mat-cung-nguoi-tinh-tai-thuong-hai-2017011109412171.htm

Clip tỷ phú Hoàng Kiều âu yếm Ngọc Trinh ở Thượng Hải

10/01/2017 - 08:53 (GMT+7)

Lộ clip tỉ phú Hoàng Kiều âu yếm ôm eo và tặng hoa Ngọc Trinh tại Thượng Hải.




Hoang Kieu
Gương mặt vô cùng hạnh phúc của Ngọc Trinh khi được tỉ phú Hoàng Kiều âu yếm ôm eo và tặng hoa.
Tỷ phú Hoàng Kiều đang có chuyến công tác tại Thượng Hải và rất muốn dẫn người yêu Ngọc Trinh đi thăm thú cũng như giới thiệu “nữ hoàng nội y” với các đồng nghiệp của mình. Chính vì thế người đẹp đã lập tức bay sang để gặp gỡ bạn trai.
Sáng 9/1, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thượng Hải.
Ngay khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải 1 clip trên trang cá nhân lúc đón Ngọc Trinh ở sân bay. Tỉ phú đã gọi Ngọc Trinh là nàng. Trong clip, dễ dàng nhận thấy gương mặt vô cùng hạnh phúc của “nữ hoàng nội y” khi được bạn trai 72 tuổi âu yếm ôm eo và tặng hoa.

http://www.baogiaothong.vn/clip-ty-phu-hoang-kieu-au-yem-ngoc-trinh-o-thuong-hai-d183902.html



Tỷ phú Hoàng Kiều tặng hoa hồng, đón Ngọc Trinh ở sân bay



Ty phu Hoang Kieu tang hoa hong, don Ngoc Trinh o san bay hinh anh 1
Tỷ phú Hoàng Kiều tặng hoa khi đón bạn gái tại sân bay Thượng Hải. Ảnh: Từ clip FB.
Ngay khi nữ diễn viên Vòng eo 56 xuất hiện, ông Hoàng Kiều đã có mặt với hộp hoa hồng đỏ rực trên tay. Ngọc Trinh từng chia sẻ cô yêu bạn trai ở sự chu đáo và lãng mạn, mỗi ngày đều tặng hoa hồng. Đây cũng là lần hội ngộ bạn trai đầu tiên của Ngọc Trinh sau kỳ nghỉ năm mới.
Những ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều thường tâm sự về nỗi nhớ người yêu trên trang cá nhân. "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết", ông chia sẻ hôm 5/1.
Mỗi khi rảnh, ông kể thường trò chuyện với Ngọc Trinh qua Facetime. Dịp Valentine tới đây, ông còn tổ chức sự kiện ca nhạc dành cho những người đang yêu, như một cách thể hiện tình yêu với bạn gái kém 45 tuổi.
Ty phu Hoang Kieu tang hoa hong, don Ngoc Trinh o san bay hinh anh 2
Khoảnh khắc tình cảm của đôi tình nhân so le tuổi tác. Ảnh: FB.
Trong chuyến tới Trung Quốc lần này, Ngọc Trinh đi cùng vợ chồng con trai ông Hoàng Kiều, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và vài người bạn. Trên trang cá nhân người bạn đi cùng, anh tiết lộ mọi người sẽ ở lại Trung Quốc khoảng một tuần trước khi trở về Việt Nam dự buổi đấu giá SIM tiền tỷ.
Tại Thượng Hải, gia tộc Hoàng sở hữu nhiều tài sản và cơ sở kinh doanh. Theo tiết lộ từ bạn bè nữ diễn viên, Ngọc Trinh sẽ được bạn trai giới thiệu với đồng nghiệp. Trước đó, trong dịp Giáng sinh và đón năm mới tại Mỹ, Ngọc Trinh đã được ra mắt gia đình, nhân viên và đối tác của bạn trai.
Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nên duyên nhờ sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng 11, họ không ngại điều tiếng dư luận vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Thời điểm đầu tháng 12, Ngọc Trinh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Và rồi trái tim nó đã vui trở lại". Cuối tháng 12, doanh nhân 72 tuổi xác nhận chuyện hẹn hò sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân.
Ty phu Hoang Kieu tang hoa hong, don Ngoc Trinh o san bay hinh anh 3
Ngọc Trinh bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - người mẫu Lan Phương tại Thượng Hải. Lan Phương cũng là người "mai mối" Ngọc Trinh và cha chồng. Ảnh: FB.

Ngọc Trinh mặc váy nhái tại họp báo đấu giá SIM tiền tỷ

Ngọc Trinh bị phát hiện mặc váy nhái tại buổi họp báo công bố kế hoạch đấu giá SIM tiền tỷ với mục đích từ thiện.
Hiểu Nguyệt

http://news.zing.vn/ty-phu-hoang-kieu-tang-hoa-hong-don-ngoc-trinh-o-san-bay-thuong-hai-post712490.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten