maandag 13 juni 2016

Brazil bất ngờ bị loại khỏi Copa America!


Brazil bất ngờ bị loại khỏi Copa America!
Sunday, June 12, 2016 9:11:16 PM




FOXBOROUGH, Massachusetts (NV) - Đội Brazil, một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải bóng đá Copa America, bất ngờ bị loại khỏi giải sau khi thua Peru 0-1.
Cầu thủ Mario Ruidiaz (trái) đưa bóng vào lưới Brazil. (Hình: Jim Rogash/Getty Images)
“Bàn thắng” xảy ra ở phút 75 sau khi cầu thủ Mario Ruidiaz của Peru chạy vào hướng khung thành Brazil, một cầu thủ Peru tạt bóng vào trước khung thành, bóng chạm tay Ruidiaz bay vào lưới.
Tất cả cổ động viên Peru mừng rỡ trong khi cổ động viên Brazil ngạc nhiên.
Đồng hồ tỉ số trên sân cho thấy Peru-Brazil 1-0.
Các cầu thủ Brazil phản đối, nói rằng Ruidiaz dùng tay đánh bóng vào lưới.
Trọng tài ngưng trận đấu, đồng hồ hiện lại 0-0.
Sau khi nghe hai bên tranh cãi, cả sân vận động sôi sục chờ đợi, trọng tài Andres Cunha, người Uruguay, cuối cùng quyết định cho Peru thắng Brazil.
Kể từ sau quyết định này, các cầu thủ Brazil tràn lên tấn công liên tục nhằm san bằng tỉ số, nhưng đều không đưa được bóng vào khung thành đối phương, nhờ hàng phòng ngự vững chắc của Peru và nhờ tài năng của thủ môn Pedro Gallese.
Trước trận đấu, Brazil và Peru đều có 4 điểm trong tay. Trong khi đó, Ecuador đã có 5 điểm sau trận thắng Haiti 4-0. Nếu huề, Brazil sẽ có 5 điểm, đứng đầu bảng B, vì hơn Ecuador bàn thắng bại. Còn Peru cuốn gói về nước. Cho nên, Peru phải thắng.
Với kết quả này, Peru được 7 điểm, đứng đầu bảng, và Ecuador đứng nhì bảng. Brazil cuốn gói ra về.
Trong 15 giải Copa America vừa qua, Brazil chỉ bị loại một lần, sau 120 phút thi đấu, và luôn luôn là một trong bốn đội cuối cùng của giải. (Đ.D.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=229978&zoneid=1

Geen opmerkingen:

Een reactie posten