vrijdag 13 mei 2016

VOA-Thế Giới qua ảnh_2015 tháng 4 từ ngảy 21 tới 29

Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 22.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Người Yemen nhìn xuống qua một lỗ trên mái nhà của một ngôi nhà bị hư hại vào ngày hôm trước, trong một cuộc không kích bằng máy bay chiến đấu của liên minh Ả-dẫn nhắm vào một cơ sở gần đó trên đồi Fajj Attan ở thủ đô Sana'a.

 
2
Em Alfie Ward mặc đồ nhân vật anh hùng Iron Man phía trước bức tượng làm bằng những khối lắp ráp LEGO lớn nhất của Anh, khi bức tượng được giới thiệu tại buổi ra mắt sự kiện Super Heroes: Marvel Avengers Age of Ultron tại, Trung tâm Mua sắm Westfield, London.
3
Heather Mack ở thành phố Chicago, bang Illinois, ẵm con gái vào bên trong xà-lim sau phán quyết tại phiên tòa xét xử cô ở Bali, Indonesia. Tòa án Quận Denpasar tuyên án 18 năm tù giam cho Tommy Schaefer và 10 năm cho Heather Mack về tội cố ý sát hại Sheila von Wiese-Mack trong khi đi nghỉ mát vào tháng tám năm ngoái.
4
Một phụ nữ Ấn Độ thử một chiếc vòng cổ tại phòng trưng bày đồ trang sức nhân dịp lễ hội Akshaya Tritiya, lễ hội mua vàng lớn tại Kolkata, Ấn Độ.
5
Trẻ em tụ tập xung quanh một bức tượng của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela bên cạnh những tấm chăn mền thu thập được cho  dự án 67 tấm chăn cho Ngày Nelson Mandela tại Union Buildings ở Pretoria, Nam Phi.
6
Du khách chụp hình những bông hoa được sự sắp xếp để tạo thành chân dung của danh họa người Hà Lan Vincent van Gogh ở Keukenhof, một công viên mùa xuân với khoảng bảy triệu bóng đèn hoa, ở Lisse, Hà Lan.
7
Một cặp nam nữ người Malaysia chụp hình ảnh giữa một rừng đèn LED tại một công viên vui chơi giải trí ở Kuala Lumpur.
8
Núi lửa Villarrica, cách thủ đô Santiago của Chile khoảng 800 km về phía nam, có những dấu hiệu cho thấy núi lửa hoạt đông lại
9
Nhữnng thành viên của Đội Pháo binh Hoàng gia Anh bắn loạt đạn mừng sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth II tại Công viên Hyde ở London.
10
Người đàn ông rửa mặt ở bên ngoài một nơi tạm ngụ dành cho những người nước ngoài dời cư, ở phía đông thành phố Johannesburg, Nam Phi.
 
11
Một con mèo nằm trên chiếc ghế trong quán cà phê ‘mèo’ đầu tiên ở Amsterdam, Hà Lan. Quán cà phê loại này đã phổ biến ở Tokyo, Nhật Bản nơi có mấy chục quán như vậy, để những người không thể nuôi thú trong nhà đến đó thưởng thức một tách thức uống nóng với một chú mèo nằm trên chân.

12
Một du khách in bóng trên tấm kính mặt tiền của một trung tâm mua sắm tại Marina Bay Sands, một điểm du lịch nổi tiếng với những khách sạn, trung tâm mua sắm, và sòng bạc ở Singapore. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-21-thang-4-2015/2729627.html

Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 23.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Những nữ binh sĩ người Israel cầm vòng hoa bên cạnh bức tường với tên những tử sĩ tại đài tưởng niệm Lực lượng Vũ trang, trước một buổi lễ đánh dấu ngày tưởng niệm hàng năm cho những binh sĩ và thường dân thiệt mạng trong hơn một thế kỷ xung đột giữa người Do Thái và người Ả-rập, ở Latrun gần Jerusalem.
2
Những người tình nguyện của Tổ chức Ân xá Quốc tế đặt hàng trăm chiếc thuyền giấy trên bãi biển San Sebastian ở Barcelona, Tây Ban Nha, kêu gọi EU giải quyết cuộc khủng hoảng di dân ở Địa Trung Hải với hàng trăm di dân đã chết đuối khi tìm đường đến châu Âu trong những ngày gần đây.
3
Đức Giáo hoàng Phanxicô, giữa, đổi mũ với một người hành hương tặng mũ cho ông khi ông đến thuyết giảng tại buổi tiếp kiến chung hàng tuần ở Quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.
4
Nghị sĩ ủng hộ dân chủ Ronny Tong ngồi giữa những biểu ngữ sau khi các nhà lập pháp bước ra khỏi phòng lập pháp để phản đối Ty trưởng Ty Chính vụ Carrie Lam, người công bố gói cải cách bầu cử được Bắc Kinh hậu thuẫn, ở Hồng Kông.
5
Một cảnh sát người Togo bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống tại một điểm bỏ phiếu ở Lome, Togo.
6
Khói và dung nham phun trào từ núi lửa Villarrica ở phía nam thủ đô Santiago của Chile.
7
Những em nữ sinh tiểu học của Trường Tiểu học St. Theresa trong một buổi lễ tưởng niệm những nạn nhân là di dân thiệt mạng ở Địa Trung Hải, ở Msida, bên ngoài Valletta, Malta.
8
Những thợ mỏ than người Ukraine phản đối bên ngoài tòa nhà chính phủ ở Kiev, yêu cầu chính phủ bảo vệ việc làm của họ giữa lúc cuộc xung đột ly khai ở miền đông đe dọa đóng cửa các hầm mỏ.

 
9
Một tín đồ người Ấn Độ theo Hồi giáo cầu nguyện tại đền thờ Khwaja Moinuddin Chishti trong lễ hội Urs ở Ajmer, Rajasthan, Ấn Độ. Hàng ngàn người mộ đạo Sufi từ nơi khác của Ấn Độ đã tới đền thờ này tham dự lễ hội hàng năm, kỷ niệm cái chết vị thánh.
10
Người đi lại đứng chật cứng trên cây cầu chờ xe buýt công cộng tới vào "Ngày không xe ô tô và xe máy" ở Bogota, Colombia.
11
Trẻ em chơi cricket bên sông Brahmaputra ở Guwahati, thủ phủ của bang Assam ở đông bắc Ấn Độ.
12
Lính Nga diễu binh trong một buổi tập dượt của Cuộc Diễu binh Ngày Chiến thắng ở Alabino, bên ngoài Moscow. Các cuộc diễu binh sẽ diễn ra trên Quảng trường Đỏ của Moscow vào ngày 9 tháng 5 để kỷ niệm sự kiện Đức Quốc xã thất bại vào năm 1945.
13
Một người lướt sóng đứng đợi sóng ập vào trước khi nhảy vào lướt sóng ở Bãi biển Collaroy của thành phố Sydney, Australia.

 
14
Một tín đồ leo lên cỗ xe của Rato Machhindranath để sửa chữa dây thừng trong lễ hội xe tại Bungamati ở Lalitpur, Ấn Độ, Nepal. Rato Machhindranath được gọi là thần mưa, và người theo đạo Hindu và đạo Phật giáo đều thờ thần Machhindranath để cho mưa tốt phòng chống hạn hán trong mùa thu hoạch lúa.
15
Trung tâm thành phố Bangkok và dòng sông Chao Phraya lúc mặt trời mọc, Thái Lan.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-22-thang-4-2015/2731093.html


Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 24.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một nghệ sĩ đường phố biểu diễn ở trung tâm thành phố Florence, Ý.
2
Trẻ em đứng xếp thành hình một loài cá sống trong rạn san hô với câu hỏi 'rạn san hô của tôi đâu rồi?' trên một bãi biển ở Hong Kong trong ngày Đại dương của Trẻ em lần thứ ba. Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ các vùng biển và bảo tồn rạn san hô khắp thế giới.
3
Hai người đàn ông Somali vác những con cá kiếm từ ngoài biển vào một khu chợ ở thủ đô Mogadishu.
4
Một người lao động Ấn Độ ngả lưng ngủ trên một đống xoài tại một khu chợ trái cây ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ.
5
Một vùng tập trung khoảng 3.000 ngôi sao được gọi Westerlund 2 nằm cách Trái đất khoảng 20.000 năm ánh sáng từ trong chòm sao Carina, được kính viễn vọng không gian Hubble của NASA chụp và công bố ngày 23 tháng 4 năm 2015, đánh dấu kỷ niệm 25 năm kính viễn vọng không gian Hubble đi vào hoạt động.
6
Những người phụ nữ khóc trong đám tang của 24 di dân bị chết đuối trong khi cố gắng tìm đến bờ biển phía nam của Ý ở Msida thuộc vùng ngoại ô Valletta, Malta.
7
Khách tham quan ngăm nhìn tác phẩm "Grand vase aux danseurs" của Pablo Picasso trong buổi ra mắt giới truyền thông của Buổi đấu giá Mùa xuân của nhà đấu giá Christie’s ở Thượng Hải, Trung Quốc.
8
Một giáo sĩ hôn lên một tượng ảnh trong lễ phong thánh cho những nạn nhân của nạn diệt chủng người Armenia ở Echmiadzin, bên ngoài thủ đô Yerevan.
9
Nhân viên bảo vệ lôi một người biểu tình đeo mặt nạ hình Sir David Walker, Chủ tịch sắp mãn nhiệm của Ngân hàng Barclays, trong một cuộc biểu tình bên ngoài hội nghị chung hàng năm của ngân hàng ở London, ngày 22 tháng 4, 2015.
10
Núi lửa Calbuco phun khói và dung nham ở miền nam Chile.
11
Những tín đồ Hồi giáo người Ấn Độ đi trên một chiếc xe lam trong ngày lễ hội Urs ở Ajmer.
12
Các quan chức Pakistan của Lực lượng Kiểm soát Chống Ma tuý đốt ma túy và rượu tịch thu ở Peshawar. Pakistan đang có những biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn nạn buôn bán ma túy từ nước láng giềng Afghanistan và những khu vực bộ lạc của Pakistan.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-23-thang-4-2015/2732603.html


Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 24.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một thanh niên Ai Cập cầm pháo sáng trong khi những người ủng hộ tổ chức Huynh đệ Hồi giáo tập trung tại khu phố El-Mataria của Cairo, để biểu tình phản đối bản án 20 năm tù dành cho Tổng thống bị lật đổ Mohammed Morsi và những phán quyết đối với những nhân vật nổi bật khác của tổ chức này.
2
Núi lửa Calbuco ở Puerto Varas, Chile. Miền nam Chile vẫn trong tình trạng báo động vào ngày thứ sáu cho một đợt phun trào từ núi lửa nữa sau khi ngọn núi bừng tỉnh vào tuần này, ngùn ngụt phun khói lửa lần đầu tiên trong nửa thế kỷ, buộc 5.000 người phải sơ tán và thắp sáng bầu trời đêm.

 
3
Những người tham dự một buổi lễ tưởng niệm đánh dấu 100 năm xảy ra vụ thảm sát người Armenia dưới tay người Thổ Ottoman tại Khu Tưởng niệm Tsitsernakaberd ở Yerevan, Armenia.
 
4
Một em gái uống nước từ vòi giữa lúc đang có sự thiếu hụt nước sạch nghiêm trọng ở Sanaa, Yemen.
5
Các hình ảnh cũ của những người lính Australia được chiếu lên một tòa nhà văn phòng cùng với một bức tượng đồng ở Mộ bia tưởng niệm vào ngày ANZAC (Ngày quân lực của Australia và New Zealand).

 
6
Những người lính của Lực lượng Đặc nhiệm thuộc các nước thành viên của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải tham gia cuộc tập trận quân sự chung ở hẻm núi Shamshi, cách thủ đô Bishkek khoảng 100 km, Kyrgyzstan.
7
Những người ngủ trên sàn chờ khai trương một cửa hàng Apple mới ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
8
Thành viên của Liên hội Nghiệp đoàn Hàn Quốc hô khẩu hiệu trong khi giương cao biểu ngữ "Hãy chấm dứt Park Geun-hye, Hãy tổng đình công" trong một cuộc biểu tình chống lại chính sách của chính phủ ở Seoul, Hàn Quốc. Hàng ngàn người biểu tình đã tuần hành tại các thành phố trên toàn quốc để lên án những chính sách lao động của một tổng thống ngày mất lòng dân.
9
Một người thân của nạn nhân khóc trước một khu vực tưởng niệm được dựng lên để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ sập nhà ở Rana Plaza khi họ tề tựu về nơi này vào lần kỷ niệm thứ hai tại Savar, gần Dhaka, Bangladesh.
10
Hai con cọp chơi ở Đền thờ Cọp ở tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan. Các quan chức Thái Lan đã bắt đầu đếm số lượng gần 150 con cọp được các nhà sư giữ nuôi ở ngôi chùa gây tranh cãi, mà đã trở thành trung tâm của một cuộc tranh cãi về phúc lợi loài động vật này.
11
Một robot ngồi giữa những sinh viên tại cuộc thi RoboCup 2015 Đức Mở rộng tại Magdeburg, Đức. Khoảng 200 đội đến từ 14 nước cho xem công nghệ robot tân tiến với những cuộc tranh tài có sự tham gia của robot đá bóng, giải cứu, và phục vụ.
12
Một người đàn ông chụp hình môt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Overcoming Boundaries" của nghệ sĩ Đức Ottmar Hoerl ở Berlin. Dự án, bao gồm một số khoảng 1.000 tác phẩm tượng của Einheitsmaennchen (Unity Man) là để kỷ niệm 25 năm ngày thống nhất nước Đức.
13
Kumari, hay nữ thần sống của người Nepal, chỉnh lại những vật trang trí trong lễ hội Rato Machindranath ở Lalitpur.

 
14
Một người đàn ông câu cá khi đang ngồi trên một chiếc ghế dài trên cầu Stanley trong khu dân cư Stanley của cảng Alexandria, Ai Cập.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-24-thang-4-2015/2734023.html

Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 28.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Những người đàn ông nhảy ùm xuống nước tại hồ bơi công cộng Sommerbad Olympiastadion ở Berlin, trong một sự kiện để thúc đẩy những hồ bơi ngoài trời ở thủ đô của Đức.
2
Hàng ngàn giáo viên trường công tuần hành ở thành phố Bogota đòi tăng lương và cải cách hệ thống giáo dục. Tuần trước, những giáo viên trường công ờ Colombia đã bắt đầu một cuộc đình công không hạn định trên toàn quốc. Động thái này ảnh hưởng đến khoảng chín triệu học sinh viên và bị chính phủ bác bỏ.
3
Một người phụ nữ chạy qua một tác phẩm nghệ thuật trên một bức tường ở trung tâm thành phố London, Anh.
4
Một cuộc biều tình chống hôn nhân đồng tính và ủng hộ hôn nhân truyền thống trước trụ sở Quốc hội Mỹ ở Washington. (Diaa Bekheet/VOA)
5
Một con hươu cao cổ con đứng trước hươu mẹ ‘Dhakija’ tại một vườn thú ở Erfurt, Đức
6
Hình ảnh cho thấy bên trong ngôi mộ của Neferuptah khi địa điểm này được mở cửa lại sau khi được trùng tu, tại đại Kim tự tháp Giza, phía nam thủ đô Cairo. Những nghĩa trang này đã bị đóng cửa từ năm 2007 do công tác trùng tu, tạm dừng vào tháng 1 năm 2011 theo sau những sự kiện chính trị, và chỉ tiếp tục trở lại cách đây sáu tháng.
7
Một người biểu diễn tham gia trong sự kiện ra mắt bảng quảng cáo chống lại kỹ thuật fracking ở trung tâm thành phố London, Anh.
8
Người dân thu thập đồ đạc của họ trong một ngôi nhà bị hư hỏng do mưa lớn và gió bão tối Chủ nhật ở thành phố Peshawar, Pakistan.
9
Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden chủ trì buổi lễ tuyên thệ nhậm chức cho bà Loretta Lynch trở thành Bộ trưởng Tư pháp thứ 83 của Mỹ tại Bộ Tư pháp ở Washington.
10
Đầu bếp Tòa Bạch Ốc Cris Comerford trình bày món ăn đầu tiên cho Quốc yến Nhật Bản, một món Toro Tartare và món Salad Caesar Sashimi, tại phòng ăn của Tòa Bạch Ốc ở Washington, trước buổi Quốc yến.
11
Nữ hoàng Maxima của Hà Lan (phải) vẫy chào mọi người trong một cuộc diễn hành vào ngày lễ Đức Vua ở Dordrecht, Hà Lan.
12
Một người đàn ông che mặt khi chạy xe đạp trên đường trong một cơn bão cát ở thành phố Ngũ Gia Cừ, khu tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-27-thang-4-2015/2737222.html


Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 29.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Một lính cứu hỏa sử dụng một cái cưa để mở cánh cổng kim loại trong khi chiến đấu với một đám cháy tại một cửa hàng tập hóa và một nơi cư trú vào sáng sớm thứ Ba, trong những vụ đụng độ sau đám tang của Freddie Gray ở thành phố Baltimore, bang Maryland. Bạo lực bùng lên trong thành phố hôm thứ Hai khi hàng trăm người biểu tình cướp phá những cửa hàng, phóng hỏa các tòa nhà và làm bị thương ít nhất 15 sĩ quan cảnh sát.
2
Các nhà hoạt động người Indonesia cầm chân dung của những tù nhân, tất cả đã bị kết tội buôn ma túy, trong một cuộc biểu tình ở Jakarta, yêu cầu chính phủ ngừng hành quyết họ.
3
Đống đổ nát của những ngôi nhà bị hư hại do trận động đất ở Bhaktapur gần Kathmandu, Nepal. Trong những vùng hẻo lánh, hôm thứ Ba, dân làng bị đói và tuyệt vọng lao về phía máy bay trực thăng cứu trợ cầu xin được không vận đến nơi an toàn, bốn ngày sau khi một trận động đất kinh hoàng giết chết gần 4.500 người.
4
Nhà leo núi người Pháp Alain Robert, còn được gọi là "Người nhện," cầm lá cờ của Nepal trong khi leo lên Tháp Montparnasse, một tòa nhà cao 210 mét ở trung tâm Paris, Pháp, để bày tỏ sự ủng hộ đối với những nạn nhân sau trận động đất ở Nepal.
 
5
Một phụ nữ mang va li chạy lánh những vụ đụng độ giữa cảnh sát chống bạo loạn và người biểu tình phản đối quyết định của đảng cầm quyền CNDD-FDD cho phép Tổng thống Pierre Nkurunziza tranh cử nhiệm kỳ thứ ba kéo dài năm năm, ở Bujumbura, Burundi.
6
Núi lửa Calbuco phun tro và khói gần thị trấn Alerce, Chile.
7
Một lá cờ biểu tượng cho bình đẳng hôn nhân trong một cuộc biểu tình trước Tòa án Tối cao ở Washington, Mỹ. Tòa án Tối cao sẽ nghe những lập luận mang tính lịch sử trong những vụ khiếu kiện mà có thể biến hôn nhân đồng tính trở thành luật toàn quốc.
8
Những người ủng hộ nhà hoạt động nữ quyền nổi tiếng Sabeen Mahmud, bị những tay súng không rõ danh tính bắn chết, cầm ảnh của bà trong một cuộc biểu tình ở Islamabad, Pakistan.
9
Khách tham quan đi dạo trong Công viên Hitsujiyama ở Chichibu, ngoại ô Tokyo. Những bông hoa nở rộ dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều du khách cho đến mùa nghỉ lễ "Tuần lễ Vàng" săp tới của Nhật Bản vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5.
10
Tổng thống Barack Obama và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đi bộ đến Vườn Hồng của Tòa Bạch Ốc, Washington dự cuộc họp báo chung.
11
Người hâm mộ chờ đợi Paul McCartney xuất hiện trước khi ông biểu diễn tại Nhà hát Nippon Budokan ở Tokyo. Buổi trình diễn đánh dấu McCartney lần đầu tiên trở lại nơi này kể từ khi ông đến đây biểu diễn với The Beatles vào năm 1966.
12
Một con thiên nga bơi ngang qua "Seepyramide" (Hồ Kim tự Tháp) ở Công viên Fuerst-Pueckler ở Branitz gần Cottbus, miền đông nước Đức. Bá tước Hermann Ludwig Heinrich von Pueckler-Muskau (1785-1871), một quý tộc người Đức, nổi tiếng với niềm đam mê tạo cảnh vườn, được chôn cất bên trong kim tự tháp này.

 http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-28-thang-4-2015/2741048.html

Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 4, 2015

Phổ biến ngày 30.04.2015

A look at the best news photos from around the world.
1
Bà Kil Un-ock, người từng là ‘an úy phụ’ bị buộc phải phục vụ như nô lệ tình dục cho quân đội Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, tham dự một cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đến Mỹ, phía trước Đại sứ quán Nhật Bản tại Seoul, Hàn Quốc.
2
Một ngôi đền nhỏ còn nguyên vẹn giữa đống đổ nát của những tòa nhà bị hư hại tại thành phố di sản Bhaktapur, sau một trận động đất 7,8 độ richter ở Nepal, ngày 25 tháng 4.
3
Một cậu bé ngồi bên trong lều sau trận động đất hôm thứ Bảy ở Kathmandu, Nepal.
4
Một hình ảnh kết hợp của NASA công bố ngày 28 tháng 4, 2015 cho thấy bề mặt của Sao Thủy.
5
Tín đồ Phật giáo trong trang phục truyền thống của người Triều Tiên cầm đèn lồng đi ngang một tháp đèn lồng hình một ngôi chùa để kỷ niệm ngày lễ Phật Đản vào ngày 25 tháng 5 tại Quảng trường Gwanghwamun ở Seoul, Hàn Quốc.

 
6
Cảnh sát chống bạo động Burundi bắn hơi cay để giải tán biểu tình trong những cuộc đụng độ ở Bujumbura.
7
Một người Israel gốc Ả-rập tham gia vào một cuộc biểu tình chống lại tình trạng thiếu nhà ở và phá hủy nhà ở trong những cộng đồng người Ả-rập ở Quảng trường Rabin ở Tel Aviv, ngày 28 tháng 4, 2015.

 
8
Một tiêu binh người Trung Quốc đợi Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường và Thủ tướng Algeria Abdelmalek Sellal đến trong một buổi lễ tiếp đón bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
9
Một quan chức sân bay Yemen xem xét một chiếc máy bay của hãng hàng không Felix Airways bị hư hại sau khi nó bị trúng đạn trong một cuộc không kích, tại sân bay quốc tế Sana'a, thủ đô Yemen.
10
Những người mẫu nghỉ giải lao tại Hội nghị Internet Di động Toàn cầu ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
11
Một người phụ nữ Nepal tìm kiếm đồ đạc giữa đống đổ nát tại thành phố di sản Bhaktapur.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-29-thang-4-2015/2742565.html


Geen opmerkingen:

Een reactie posten