vrijdag 1 april 2016

Tổng Thống Nga Vladimir Putin hẹn hò với Wendi Deng, vợ cũ tỷ phú Murdock

Putin hẹn hò với Wendi Deng, vợ cũ tỷ phú Murdock
Friday, April 1, 2016 2:19:14 PM 


MOSCOW, Nga (NV)Tổng Thống Nga Vladimir Putin đang hẹn hò với bà Wendi Deng, vợ cũ của nhà tài phiệt Rupert Murdock, sự đồn đại đang lưu hành rộng rãi trong giới quyền lực trên khắp năm châu.

 
 Nữ doanh gia Wendi Deng, 47 tuổi. (Hình: Getty Images/Jamie McCarthy)

Báo Boston Globe trích thuật nguồn tin của US Weekly nói rằng, câu chuyện liên hệ giữa ông Putin, 63 tuổi, và bà Deng, 47 tuổi, là “chuyện đứng đắn,” không phải chuyện “cá Tháng Tư.”

Chuyện hai người phải lòng nhau bắt đầu được loan truyền từ nhiều năm qua, sau khi họ ly dị với vợ và chồng, lần lượt vào năm 2014 và 2013.

Tổng Thống Putin từng lấy bà Lyudmila Putina trong suốt 30 năm, người mà ông có chung hai mặt con nay đã trưởng thành, là Maria, 30 tuổi, và Yekaterina, 29.

Không rõ chính xác họ thôi nhau lúc nào nhưng điện Kremlin xác nhận rằng họ ly dị nhau vào Tháng Tư, 2014.

Về phần bà Deng, bà lấy ông Murdock từ năm 1999 đến 2013.

Theo nhiều nguồn tin, họ chia tay vì bà Deng quá thân mật với ông Tony Blair, cựu thủ tướng Anh, điều mà một phát ngôn viên của ông Blair về sau có lên tiếng bác bỏ.

Ông Murdock, 85 tuổi, sau vụ ly dị cũng không ở độc thân thêm được bao lâu.

Sau bà Deng, người vợ thứ ba của ông, nhà tỷ phú ngành truyền thông bắt đầu hẹn hò, rồi đi đến hôn nhân với bà Jerry Hall, cựu người mẫu và cũng từng là vợ của ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng Mick Jagger từ năm 1990 đến 1999.

Theo tạp chí US Weekly, sau khi ông Putin thôi bà Lyudmila, người ta đồn rằng ông hẹn hò với cô Alina Kabaeva, nữ lực sĩ thể dục thẩm mỹ.

Vào đầu năm 2015, khi thân hình cô Kabaeva bắt đầu trông có vẻ đẫy đà, báo chí Âu Châu đồn đoán rằng cô đang có bầu.

Nhật báo Bild của Thụy Sĩ bấy giờ tường thuật rằng ông Putin vắng xuất hiện nhiều lần vì ông phải bay qua Thụy Sĩ để ở bên cạnh cô Kabaeva, khi cô hạ sinh đứa con của họ tại một bệnh viện vào Tháng Ba, 2015.

Dĩ nhiên là tất cả các tin đồn đều bị điện Kremlin bác bỏ. (TP)
 

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=225461&zoneid=431

Geen opmerkingen:

Een reactie posten