zondag 3 januari 2016

Nhiều 'vật thể lạ' rơi xuống Tuyên Quang, Yên Bái

Nhiều 'vật thể lạ' rơi xuống Tuyên Quang, Yên Bái
Saturday, January 2, 2016 4:12:55 PM



Bài liên quan



YÊN BÁI (NV) - Sau một tiếng nổ lớn trên không, nhiều “vật thể lạ” bằng hợp kim, hình cầu xuất rơi xuống vườn nhà người dân ở cả 2 tỉnh miền núi phía Bắc là Yên Bái và Tuyên Quang.
“Vật thể lạ”' rơi xuống ở Tuyên Quang. (Hình: VTC News)
Sự việc kể trên khiến rất nhiều người dân tò mò, và theo VTC News, rất nhiều người cùng nhau tỏa đi tìm.
Báo này cho hay, sự kiện kể trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 2 Tháng Giêng tại xã Báo Đáp và Tân Đồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Người dân giật mình nghe thấy tiếng rầm rầm như sấm trên trời dù trời không hề có mưa.
VTC News tường thuật: “Tại nhà vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng, người dân và lực lượng dân quân xã Tân Đồng đã tìm thấy một vật hình tròn đường kính khoảng 40cm.”
Cũng trong khoảng thời gian này, người dân xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang nghe thấy 3 tiếng nổ lớn trước khi phát hiện một vật thể lạ hình tròn nằm ở bãi đất trống ở thôn Nà Giang, cách khu dân cư vài trăm mét.
Công an xã Tân Mỹ cho biết có tiếng nổ lớn trước khi phát hiện vật thể lạ.
Theo công an xã Tân Mỹ mô tả, “Vật thể lạ có vỏ bằng kim loại, đường kính gần 100cm. Hiện vụ việc đang được điều tra.”
Vật thể này được cho là lạ đã rơi xuống vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1 xã Tân Đồng, Trấn Yên, Yên Bái. (Hình: VTC News)
Báo Dân Trí dẫn lời bà Nguyễn Thị Tuyến, nhà cách nơi xảy ra vụ việc 17km cho biết: “Mặc dù nhà tôi ở khá xa, nhưng vào lúc 6 giờ 30 sáng nay tôi đã nghe thấy mấy tiếng nổ rất to. Ngay sau đó, nhân dân trong vùng đến xem thì thấy 1 vật thể lạ hình cầu, có đường kính khoảng 80-100cm nằm cạnh bờ suối. Công an và chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường không cho người dân đến lại gần.”
Cũng theo báo Dân Trí dẫn lời ông Võ Văn Tuấn - Phó tổng tham mưu trưởng quân đội Việt Nam cho biết Bộ Quốc Phòng đã nắm được thông tin về hiện tượng lạ xảy ra tại Yên Bái, Tuyên Quang và đang cho tiến hành điều tra. (KN)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=220231&zoneid=2

Geen opmerkingen:

Een reactie posten