donderdag 3 december 2015

Video nổi tiếng khiến Google phải mua bằng được YouTube : đoạn hát nhép của hai học sinh Trung Quốc theo ca khúc As Long As You Love Me của Backstreet Boys.

Thứ năm, 3/12/2015 | 20:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Thứ năm, 3/12/2015 | 20:00 GMT+7

Video nổi tiếng khiến Google phải mua bằng được YouTube

Lãnh đạo Google khi ấy cảm thấy rất hài hước với đoạn hát nhép của hai học sinh Trung Quốc theo ca khúc As Long As You Love Me của Backstreet Boys.
Năm 2006, CEO YouTube - Susan Wojcicki đang quản lý mảng video và các thương vụ mua lại của Google. Gã khổng lồ tìm kiếm bắt đầu để mắt đến YouTube - khi đó còn là một công ty mới, rất nhỏ và chưa có lợi nhuận ở Thung lũng Silicon - khi Wojcicki tình cờ xem được một video trên này.
Lãnh đạo Google này cảm thấy rất hài hước với đoạn hát nhép của hai học sinh Trung Quốc theo ca khúc As Long As You Love Me của Backstreet Boys. Biểu cảm sinh động của hai nhân vật chính và bối cảnh nơi quay video đã gây ấn tượng với Wojcicki. Bà đã tiết lộ điều này trong Hội nghị cấp cao Những phụ nữ quyền lực nhất thế hệ tới của Fortune hồi đầu tuần.
"Đoạn video đó đã khiến tôi nhận ra rằng: 'Ồ, tất cả mọi người trên thế giới đều có thể sáng tạo nội dung, và họ đâu cần đến một studio", nữ lãnh đạo chia sẻ về video 10 "tuổi" và đến nay đã có gần 1,7 triệu lượt xem.
6 tháng sau khi đoạn video trên được đăng tải, Wojcicki chỉ đạo thương vụ mua lại YouTube của Google, với giá 1,65 tỷ USD. Bà yêu thích YouTube từ khi xem video trên và được bổ nhiệm CEO website này từ tháng 2/2014.
Video hát nhép As long as you love me
Hà Thu
(Video: YouTube)

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/video-noi-tieng-khien-google-phai-mua-bang-duoc-youtube-3322242.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten