woensdag 19 augustus 2015

Những sao gốc Việt tên tuổi "nổi như cồn" bên trời Tây

Những sao gốc Việt tên tuổi "nổi như cồn" bên trời Tây

Click image for larger version Name: 3.1.jpg Views: 0 Size: 83.1 KB ID: 797547  

Họ là những cô gái gốc Việt xinh xắn và tài năng. Họ đã góp mặt trong những bộ phim hành động nổi tiếng. Hãy cùng vietbf khám phá những sao gốc Việt “nổi như cồn” bên trời Tây và thậm chí còn chen chân trong làng giải trí Hollywood nữa nhé!



Mang trong mình 4 dòng máu Việt, Pháp, Ý, Đức, cô gái có cái tên kiêu kỳ Loan Chabanol đã gây chú ý mạnh khi lần đầu xuất hiện trong phần 4 “bom tấn” Người vận chuyển. Cô vào vai Anna, một cô gái mưu mô bằng mọi cách thực hiện âm mưu của mình.

Năm 16 tuổi, cô gái gốc Việt Tila Nguyễn chuyển đến New York, Mỹ sinh sống và chỉ 2 năm sau, cô được các tay săn tìm người mẫu mời làm gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thế giới. Đó là thành công không phải cô gái 18 tuổi nào cũng có thể làm được.

Sinh năm 1988, năm nay 27 tuổi, Brenda Song là người đồng sản xuất kiêm vai chính trong Wendy Wu: Công chúa chiến binh – bộ phim có số người xem cao thứ 8 trong lịch sử Disney. Thành công từ nhỏ giúp cô nhận được cát-xê hàng triệu đô trong mỗi dự án.

Ngôi sao gốc Việt Maggie Q nổi danh từ lâu trên thế giới. Hiện cô mang quốc tịch Mỹ, là diễn viên kiêm người mẫu. Maggie Q (tên tiếng Việt: Lý Mỹ Kỳ) được một hãng mỹ phẩm lớn của Đức chọn làm người mẫu độc quyền khu vực châu Á khi mới 19 tuổi. Cũng từ đây, tên tuổi của chân dài này được biết đến toàn cầu ở độ tuổi chưa đến 20.

vietbf @ sưu tầm

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=907716

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly bỗng nổi như cồn trên mặt báo Mỹ

Click image for larger version Name: 20.jpg Views: 0 Size: 313.1 KB ID: 799395  

Đó chính là ca sĩ Hà Phương, em gái Cẩm Ly và có chồng là tỷ phú Chính Chu. Mới đây thì tờ In Touch Magazines đã có bài viết riêng về bà xã tỷ phú Chính Chu trong số tháng 4.

Sau thời gian dài rời xa sân khấu để chăm sóc hai con gái và hỗ trợ chồng - tỷ phú Chính Chu kinh doanh, Hà Phương đã trở lại với nghệ thuật khi đóng vai nữ chính trong Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara . Cô tham gia nhiều sự kiện tại kinh đô điện ảnh Hollywood, gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng và nhanh chóng được một số tờ báo, tạp chí của Mỹ đưa tin.


Hà Phương xuất hiện trên In Touch Magazines.
In Touch Magazines, một tạp chí về người nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa vào số tháng 4/2015 đã dành cả trang báo để khen ngợi bà xã tỷ phú Chính Chu. Tờ báo viết, Hà Phương là con gái của nhạc sĩ Trần Quang Hiển, bắt đầu sự nghiệp ca hát cùng hai chị em gái Cẩm Ly, Minh Tuyết tại Việt Nam. Cô nhanh chóng trở thành hiện tượng khi giành được nhiều giải thưởng uy tín. Hiện tại cô chuyển sang sống ở New York và có những kế hoạch nghệ thuật trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Cô là học trò của chuyên gia thanh nhạc Alissa Grimaldi - người từng hợp tác với các ngôi sao thế giới. Alissa Grimaldi đánh giá, Hà Phương có chất giọng tình cảm, chạm đến trái tim người nghe và nên đi theo con đường như Celine Dion hay Sarah Brightman. Cuối năm nay, cô sẽ phát hành ca khúc có tựa đề Lost in a Dream trên iTunes. Đây là sản phẩm tái xuất sau hơn 12 năm ngưng hoạt động và cũng là đĩa đơn đầu tiên của cô tại Mỹ.


Cô diện trang phục của NTK Quỳnh Paris khi tham gia sự kiện tại Mỹ.

Bài báo còn cho biết, Hà Phương là người đa tài bởi ngoài ca hát, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai nữ chính trong Finding Julia, đóng cặp với hai ngôi sao kỳ cựu Richard Chamberlain và Andrew Mc- Carthy . Bộ phim thuộc thể loại kinh dị, kể về một cô gái người Mỹ gốc Việt nỗ lực chống chọi lại những khác biệt văn hoá và che giấu một bí mật động trời. Trước khi thực hiện dự án điện ảnh này, Hà Phương đã tham gia một khóa học về sản xuất phim và diễn xuất. Cô từng theo học kỹ năng diễn xuất của Susan Batson, giáo viên của Nicole Kidman.
Trong những năm qua, dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Hà Phương được công chúng biết đến với công tác thiện nguyện. Vợ của tỷ phú Chu Chính lập quỹ từ thiện mang tên mình Hà Phương Foundation để giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh. Hàng năm, cô thường xuyên về nước và tổ chức những chuyến thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa.


Cô gặp gỡ Sue Kroll, Giám đốc tiếp thị và phân phối toàn cầu của hãng phim danh tiếng Warner Bros trong một sự kiện.
Hà Phương cũng là một thành viên tích cực có những đóng góp cho tổ chức WIF . Cô đang có kế hoạch đưa tổ chức này về Việt Nam để hỗ trợ cho những phụ nữ có đam mê nghệ thuật. Ý tưởng của cô nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ Giám đốc Hiệp hội, Kirsten Schaffer.
Hồi cuối tháng 3, khi tham gia một buổi tiệc của WIF, hình ảnh Hà Phương mặc đầm dạ hội của nhà thiết kế Quỳnh Paris đã được đăng tải trên tờ Beverly Hills Newspaper. Bài báo chú thích, ca sĩ Việt Nam là đại diện tiêu biểu cho hình mẫu người phụ nữ thành đạt, yêu nghệ thuật và hết lòng vì công việc nhân đạo. Hà Phương thường xuyên update hoạt động của mình trên website riêng www.haphuong.global hoặc www.haphuongworld.com.

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=909082

Những giọng ca nào của VN làm báo chí phương Tây tốn nhiều giấy mực nhất?
Click image for larger version Name: 16.jpg Views: 0 Size: 76.1 KB ID: 799786  
Sự kiện ca sĩ Hà Phương đã chiếm hẳn một bài báo trên tạp chí Mỹ đã đem lại nhiều ngạc nhiên thú vị cho khán giả. Tuy nhiên đây cũng không phải lần đầu, những trang tin của Mỹ, Anh hay Pháp đưa tin và hết lời khen ngợi các nữ ca sỹ Việt. Cùng điểm lại một số tên tuổi như vậy nhé:

Hà Phương – em gái Cẩm Ly

Trong số 3 chị em, Hà Phương là người có nhan sắc và cuộc sống sung túc nhất so với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Cô hiện sống tại Mỹ cùng chồng là tỷ phú Chính Chu và hai con gái nhỏ. Ngoài việc ca hát, Hà Phương còn tham gia đóng phim. Cô cũng hoạt đông từ thiện tích cực, lập quỹ mang tên mình để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.


Hà Phương được các trang báo tại Beverly Hills (Mỹ) viết bài ca ngợi

Giọng hát nhẹ nhàng trữ tình và hoàn cảnh gia đình khá giả khiến Hà Phương được báo chí nước sở tại chú ý. Tờ World News viết bài về cô với tít “Nữ diễn viên và ca sỹ tài năng Hà Phương tỏa sáng Beverly Hills bằng trang phục đẹp”. Bài báo ca ngợi những món đồ hàng hiệu từ bộ váy của Versace, đôi boot của Louis Vuitton, áo khoác của Frech Connection, kính Svarowski…

Báo In Touch Magazine của Mỹ số ra ngày 24.4.2015 có bài viết về “Hà Phương – Nữ diễn viên đa tài” trong đó dẫn ảnh và nhận xét: “Hà Phương, nữ diễn viên/ca sĩ gây xôn xao dư luận (Mỹ) gần đây trông thật lộng lẫy khi bước trên sàn diễn Style Fashion Weeok dành cho người nổi tiếng Red Dress Fashion show tổ chức vào ngày 19.3 tại L.A”.

Hà Phương còn được tờ báo này giới thiệu “là một hiện tượng nóng hổi với việc hoàn thành bộ phim Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara”. Đây là bộ phim kinh dị tập trung vào cuộc đấu tranh về khác biệt văn hóa của một cô gái người Mỹ gốc Việt và khao khát che giấu một bí mật. Cuối năm nay, Hà Phương cũng cho phát hành đĩa đơn đầu tiên của cô tại Mỹ khi ra mắt bài hát mới Lost in a dream trên iTunes. Thời gian trước ở Việt Nam cô đã có 12 album solo.


Hà Phương trong bài viết của một tờ báo Mỹ

Tạp chí Beverly Hill của Mỹ khi viết bài về việc Hà Phương cùng tham dự sự kiện Giải Phụ nữ của Điện ảnh Crystal & Lucy 2015 cùng nhiều ngôi sao lớn như Nicole Kidman, Sandra Bullock, Sue Kroll…đã hết lời khen ngợi: "Hà Phương, người thường được nhắc đến như Angelina Jolie của Việt Nam tại đất nước cô vì những công việc từ thiện của cô”.

Mỹ Tâm

Không chỉ ở Việt Nam, Mỹ Tâm còn nổi tiếng ở quốc tế. Cô được trang ABC News của Mỹ bình chọn là 1 trong 12 “hiện tượng nhạc pop toàn cầu mà bạn chưa biết” trong năm 2010.


Mỹ Tâm được đăng ảnh bìa trên tạp chí Pháp

Mỹ Tâm cũng từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Match Du Monde của Pháp vào năm 2006. Bài báo “Mỹ Tâm, Thế hệ Rock n’ Roll Việt Nam” của tác giả Chloe Lécale ví Mỹ Tâm như giọng ca nổi tiếng quốc tế Shakira bởi phong cách hoang dại và là đại biểu cho thế hệ ca sỹ mới.

Năm 2014, “họa mi tóc nâu” được fanpage của giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Music Awards vinh danh là “huyền thoại âm nhạc châu Á”. Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sỹ được trang nước ngoài này đưa tin và tỏ ý khen ngợi: “Mỹ Tâm hát không ngừng trong 3 giờ với 30 bài hát trước 35.000 người hâm mộ trong buổi hòa nhạc Heartbeat”.



Nữ huấn luyện viên The Voice cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận giải MAMA (Mnet Asia Music Awards) vào năm 2012 trong hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (trao cho đại diện duy nhất của một số quốc gia trong đó có Việt Nam).

Thu Minh

Không chỉ có một cuộc sống hoàn hảo với người chồng Tây yêu thương hết mực, Thu Minh còn được khen ngợi trong các hoạt động tuyên truyền bảo vệ loài tê giác trước nạn tuyệt chủng. Vào năm 2014, cô có chuyến công tác một tháng tại Nam Phi và nhiều tờ báo quốc tế như AFP, Bloomberg, Yahoo News… đều đưa tin bài và ảnh về Thu Minh với những lời khen ngợi.


Thu Minh được hai hoàng tử Anh mời tham gia sự kiện

Khi đó, Thu Minh cùng Thanh Bùi là người đại diện của Việt Nam để tham gia dự án tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trước nạn săn bắn lấy sừng tê giác. Nữ ca sỹ được mời tham dự lễ ra mắt dự án từ thiện của Hoàng gia Anh và có dịp gặp hai hoàng tử Anh William và Harry cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như David Beckham…


Thu Minh giơ cao chiếc cup từ MAMA 2013

Sau Mỹ Tâm, Thu Minh cũng trở thành ca sỹ thứ hai được chọn là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013. Hiện tại, sau khi sinh con, nữ ca sỹ hoàn thành vai trò giám khảo của Vietnam Idol 2015.

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=909407

“Em gái Cẩm Ly” bất ngờ tặng 3 tỷ đồng trên sân khấu
Click image for larger version Name: ziw1386308870.jpg Views: 18 Size: 37.5 KB ID: 543472  

“Em gái Cẩm Ly” bất ngờ tặng 3 tỷ đồng trên sân khấu Được mệnh danh là người Việt giầu nhất thế giới, ca sĩ Hà Phương muốn chia sẻ với những số phận bất hạnh.Tags: ngôi sao, người nổi tiếng, showbiz, Làng Sao, hậu trường, sao, giải trí

Được mệnh danh là "người Việt giầu nhất thế giới", ca sĩ Hà Phương muốn chia sẻ với những số phận bất hạnh.

Tối qua, trong chương trình từ thiện dành cho trẻ em của tổ chức UNICEF, ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly gây chú ý bởi phong cách dịu dàng, đằm thắm. Dù được coi là người Việt Nam giầu nhất thế giới (chồng chị là tỷ phú Chính Chu – một trong những doanh nhân Châu Á giàu có nhất tại Mỹ) nhưng Hà Phương vẫn rất thân thiện và khiêm tốn.

Không chỉ vậy, khi được mời lên giao lưu, Hà Phương còn cho biết, sẽ gửi tặng chương trình 3 tỷ đồng để chia sẻ với những số phận kém may mắn. Đây là điều khá bất ngờ trong chương trình, bởi trước đó khi được mời về hát, Hà Phương chưa tiết lộ gì về kế hoạch từ thiện này. Chị chỉ cho biết, sẽ không nhận tiền cát sê. Tâm sự về lý do bất ngờ làm từ thiện, Hà Phương thổ lộ, chị và chồng có cuộc sống may mắn hơn những người khác nên muốn góp một phần nhỏ giúp xã hội giảm đi những số phận bất hạnh.

Trở về nước sau thời gian ở Mỹ, Hà Phương tất bật với các chương trình từ thiện







Chị bước xuống từ chiếc xế hộp sang trọng màu đỏ



Có chồng tỷ phú, được mệnh danh là người VIệt giầu nhất thế giới, nhưng Hà Phương vẫn rất gần gũi và thân thiện

Chị luôn chọn trang phục sang trọng, tinh tế mỗi lần xuất hiện, dù trang phục khá đắt tiền nhưng nữ ca sĩ luôn giữ bí mật về giá bán

Được biết chiếc váy này có giá 200 triệu, nhưng đây là thông tin một người bạn tiết lộ, chứ Hà Phương không hề nói điều này

Không chỉ vậy, Hà Phương còn rất tích cực làm từ thiện



Trong chương trình từ thiện dành cho trẻ em, khi được mời, Hà Phương tuyên bố sẽ không lấy tiền cát sê



Ca sĩ Chế Linh – danh ca hải ngoại cũng về nước cùng Hà Phương trong đợt này



Sau khi khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Hà Phương được mời lên giao lưu

Bất ngờ nhất, chị đã tuyên bố sẽ tặng 3 tỷ đồng cho trẻ em nghèo



Đây là một điều khá bất ngờ trong chương trình, bởi trước đó, chị chưa hề nói về kế hoạch từ thiện.

​Theo Trithuctre

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=711166

Geen opmerkingen:

Een reactie posten