zondag 9 oktober 2016

Ông Henry Lê Văn Hướng, đồng sáng lập hệ thống bánh mì Lee’s Sandwiches, vừa qua đời nhày 6-10-20167 tại San Jose, California, hưởng thọ 60 tuổi


Ông Henry Lê Văn Hướng. (Hình: Gia đình cung cấp)

Linh Nguyễn/Người Việt
SAN JOSE, California (NV) – Ông Henry Lê Văn Hướng, đồng sáng lập hệ thống bánh mì Lee’s Sandwiches, vừa qua đời lúc 5 giờ 30 sáng Thứ Năm, 6 Tháng Mười, tại San Jose, California, hưởng thọ 60 tuổi.
“Tôi là anh cả trong gia đình gồm chín anh chị em. Hướng là em trai kế, qua đời hôm Thứ Năm vì bệnh ung thư gan, để lại vợ, và ba người con,” ông Lê Văn Chiêu, chủ nhân và đồng sáng lập công ty Lee’s Sandwiches, xác nhận với báo Người Việt.
Cáo phó của gia đình cho biết linh cữu hiện được quàn tại nhà quàn Oak Hill Funeral Home & Memorial park, 300 Curtner Ave., San Jose, CA 95125 (Sunshine Chapel). Lễ nhập quan, phát tang, thăm viếng dành cho gia đình vào ngày Thứ Bảy, 15 Tháng Mười. Ngày hôm sau, Chủ Nhật, 16 Tháng Mười là phần tụng niệm, thăm viếng và truy điệu của thân hữu. Sau đó là lễ di quan và an táng lúc 1 giờ chiều cùng ngày.
Ông Lê Văn Hướng sinh ngày 10 Tháng Mười, 1957 tại Thốt Nốt, An Giang, Việt Nam. Ông là một Phật tử Phật Giáo Hòa Hảo, pháp danh là Quảng Tâm Phước.
Ông Hướng được đồng hương người Việt sống ở San Jose biết đến qua việc kinh doanh của hệ thống bánh mì Lee’s Sandwiches phát triển đến 60 chi nhánh. Ông cũng được biết qua các hoạt động xã hội và phục vụ cộng đồng, và nhất là sự đóng góp thiện nguyện của ông cho nạn nhân bão Katrina năm 2005.

Liên lạc tác giả: LinhNguyen@nguoi-viet.com

http://www.nguoi-viet.com/little-saigon/lees-sandwiches-qua-doi-san-jose/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten