vrijdag 29 juli 2016

Apple loan báo bán được chiếc iPhone thứ... một tỷ !

Apple loan báo bán được chiếc iPhone thứ một tỷ

 Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, trình làng iPhone 6 mới tại Cupertino, California hồi Tháng Chín, 2014. (Hình: Getty Images/Justin Sullivan)
Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, trình làng iPhone 6 và đồng hồ iWatch mới tại Cupertino, California hồi Tháng Chín, 2014. (Hình: Getty Images/Justin Sullivan)
CUPERTINO, California (NV) – Gần một thập niên từ khi trình làng iPhone lần đầu tiên, Apple hôm Thứ Tư loan báo họ vừa bán được chiếc điện thoại di động thứ một tỉ.
NBC News trích lời của ông Tim Cook, tổng giám đốc công ty Apple, nói với nhân viên trong một buổi họp tại Cupertino, California, rằng Apple vừa mới bán được chiếc iPhone thứ một tỉ do công ty sản xuất.
Không rõ chính xác chiếc iPhone thứ một tỉ bán ra ở đâu và bao giờ.
Qua một thông cáo, ông Cook nói: “iPhone trở thành sản phẩm làm thay đổi thế giới, quan trọng và thành công nhất trong lịch sử.”
Ông Cook tiếp: “iPhone trở thành người bạn đồng hành, một phần thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày.”
Điện thoại iPhone ra mắt lần đầu tiên vào Tháng Sáu 2007 và từ đó Apple đã nhiều lần nâng cấp qua những đời mới hơn.
Theo Apple, chỉ trong tam cá nguyệt thứ ba của năm nay, công ty bán ra được 40.4 triệu iPhone, vượt dự phóng của giới phân tích, khiến cổ phiếu của Apple tăng được 7% hôm Thứ Ba. (TP)

http://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/apple-loan-bao-ban-duoc-chiec-iphone-thu-mot-ty/

Ông chủ Facebook kiếm thêm $3.4 tỷ trong … một giờ

Ông Mark Zuckerberg, tổng giám đốc của Facebook, chỉ trong một giờ hôm Thứ Tư đã thêm được $3.4 tỉ vào kho tàng đồ sộ của ông, nhờ cổ phiếu của công ty mang lại kết quả tốt trong tam cá nguyệt thứ hai. 

Hillary Clinton: ‘Cùng nhau chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại hơn bao giờ hết’

“Cùng nhau lớn mạnh hơn” là khẩu hiệu và chủ đề của ban tranh cử Hillary Clinton-Tim Kaine, tương phản với đối thủ Trump lợi dụng khai thác những chia rẽ cho mục tiêu chính trị của mình.

 

Trước giờ Dân Chủ ‘xuất quân’: Bà Clinton sẽ nói và làm gì?

Nguyễn Văn Khanh Theo chương trình vừa được Ban Tổ Chức Đại Hội Đảng Dân Chủ 2016 công bố cách đây ít tiếng đồng hồ, khoảng 8 giờ 30 tối hôm nay (giờ California), Cựu Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary...

Ông Clinton giới thiệu vợ: ‘Người thực hiện sự thay đổi’

PHILADELPHIA –  Cựu tổng thống Bill Clinton với khả năng hùng biện nổi tiếng, đã hoàn toàn thu hút sự hào hứng chăm chú lắng nghe của cử tọa 50,000 người chiếm hết chỗ trong hội trường Wells Fargo...

Trump xúi Nga do thám email đảng Dân Chủ

Sau khi bà Hillary Clinton chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của đảng, Ðại hội Dân Chủ bước qua ngày 3 với chủ đề an ninh nước Mỹ.

 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten