woensdag 4 maart 2015

Hà Hồ, Tóc Tiên chưng diện khi dự tiệc với David Beckham

Thứ tư, 4/3/2015 | 10:50 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Thứ tư, 4/3/2015 | 10:50 GMT+7

Hà Hồ, Tóc Tiên chưng diện khi dự tiệc với David Beckham

Hai người đẹp Việt chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục để tham gia sự kiện có sự góp mặt của David Beckham tại Anh.
Nữ giám khảo The Remix và thí sinh khoe nhan sắc rạng rỡ khi hội ngộ ở London, Anh. Hà Hồ (trái) và Tóc Tiên đến thủ đô nước Anh để tham dự một sự kiện trong vai trò đại sứ. Họ sẽ hội ngộ danh thủ David Beckham ở đây.
 
Họ diện phong cách thời trang đối lập: một dịu dàng, kín đáo và một sexy, quyến rũ.
 
Hồ Ngọc Hà ngọt ngào với cả bộ cánh màu hồng pastel pha những chi tiết ren.
 
Chiếc túi xách Dior cỡ nhỏ tôn thêm nét duyên dáng cho người mặc.
 
Tóc Tiên khoe nét gợi cảm với bộ váy tà xéo.
 
 
Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên rạng rỡ bên David Beckham trong sự kiện.
 
Vân An

http://giaitri.vnexpress.net/photo/sao-dep-sao-xau/ha-ho-toc-tien-chung-dien-khi-du-tiec-voi-david-beckham-3153068.html

Chủ nhật, 1/2/2015 | 09:20 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Chủ nhật, 1/2/2015 | 09:20 GMT+7

Tóc Tiên diện áo yếm xuống phố

Nữ ca sĩ phối áo dạng yếm, quần suông trắng năng động phù hợp với không khí mát mẻ của Sài Gòn những ngày cuối năm.
8-2027-1422755487.jpg
Từ một cô bé tóc xù dễ thương, Tóc Tiên bất ngờ cắt phăng mái tóc, để kiểu pixie  cá tính và quyến rũ.
6-7943-1422755487.jpg
Khi thay đổi kiểu tóc, cô cũng gắn bó với những trang phục gợi cảm, cách trang điểm sắc nét, táo bạo.
3-1757-1422755487.jpg
Hình ảnh mới khiến cô gây được sức hút. 
4-6055-1422755487.jpg
Một khán giả nhận ra nữ ca sĩ và đến trò chuyện.
7-3103-1422755487.jpg
Tóc Tiên có buổi cà phê cùng các cộng sự Hoàng Touliver (trái) và Long Halo bàn bạc cho phần thi tối 1/2 tại chương trình "The Remix". Họ sẽ làm mới một ca khúc nhạc xuân sôi động. Với chất giọng khỏe, nữ ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc thi.
1-5744-1422755488.jpg
Tóc Tiên cho biết, cô chịu không ít áp lực, căng thẳng khi cô ít được khán giả trẻ trong nước biết như các đối thủ. Vì vậy, nữ ca sĩ chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mỗi lần trình diễn từ ngoại hình đến tiết mục.
2-6066-1422755488.jpg
Trang phục lần này của cô được nhà thiết kế Lý Quí Khánh đảm nhiệm.
Tâm Giao
Ảnh: Chu Bi

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/toc-tien-dien-ao-yem-xuong-pho-3141898.html

Thứ bảy, 7/2/2015 | 08:42 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Thứ bảy, 7/2/2015 | 08:42 GMT+7

Tóc Tiên biến hóa đa dạng trong MV mới

Nữ ca sĩ xây dựng nhiều hình tượng trẻ trung, trong sáng và nổi loạn trong video nhạc "Ngày mai"
Tối 6/2 tại TP HCM, Tóc Tiên giới thiệu MV mới "Ngày mai". Video nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với thị trường âm nhạc trong nước sau một thời gian dài sinh sống và hoạt động tại hải ngoại. Cô chia sẻ, sản phẩm này đáp lại tình cảm của khán giả sau khi nhận được những phản hồi tích cực của mọi người tại sân chơi "The remix".
7_1423271556.jpg
Ca sĩ Tóc Tiên gợi cảm với váy quây cúp ngực.
MV không thực hiện theo hình thức câu chuyện mà chú trọng vào phần phong cách và hình ảnh của Tóc Tiên với nhiều hình tượng khác nhau mang tính ẩn dụ. Nữ ca sĩ hóa thành một cô gái dễ thương trong sáng, rồi chuyển sang một người đẹp sang trọng, quyến rũ. Ẩn sâu trong mỗi nhân vật mà cô hóa thân là một thế giới nội tâm phức tạp. Cô gái ấy có lúc đầy mộng mơ nhìn cuộc sống màu hồng, khi lại trở nên nổi loạn với bản năng hoang dã tiềm tàng.
Cô và êkíp quay hình video nhạc này trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Để có những shoot ảnh đẹp, nữ ca sĩ cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh chọn ra 5 bộ trang phục đẹp nhất trong số 20 bộ trang phục thiết kế riêng cho cô.
“Những hình ảnh trong video nhạc là chính con người hiện tại của tôi. Qua MV này, tôi hy vọng khán giả trong nước sẽ thấu hiểu hơn về tôi”, Tóc Tiên chia sẻ
8_1423271568.jpg
Nữ ca sĩ biểu diễn bài "Hoa cỏ mùa xuân" trong buổi họp báo.
Ngày mai là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là một mối duyên bất ngờ giữa cô và nữ nhạc sĩ. Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc mà Tóc Tiên đặc biệt yêu thích nhưng vẫn chưa có cơ hội hợp tác. Đến khi Lưu Thiên Hương gửi bản demo ca khúc này cho trung tâm mà Tóc Tiên đang ký hợp đồng độc quyền tại Mỹ, cô lại may mắn là người được chọn thể hiện. Nữ ca sĩ quyết định đưa Ngày mai vào danh mục bài hát của album mới.
Tóc Tiên cũng chủ động nhờ DJ SlimV và Long Halo thực hiện bản phối cho ca khúc này. Do khoảng cách về địa lý, tất cả mọi trao đổi, bàn bạc đều chỉ được thực hiện qua email. Nhờ vào gu âm nhạc hoà hợp và sự thấu hiểu, cuối cùng Tóc Tiên cũng có được bản phối mà cô ưng ý.
Tâm Giao

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/nhac/lang-nhac/toc-tien-bien-hoa-da-dang-trong-mv-moi-3144656.html

Thứ tư, 25/2/2015 | 10:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Thứ tư, 25/2/2015 | 10:00 GMT+7

Tóc Tiên: 'Tôi phải chinh phục lại khán giả Việt Nam'

Về quê hương hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ 25 tuổi tâm sự cô như một giọng ca mới, bằng mọi giá phải chiếm cảm tình của người hâm mộ.
- Khi sự nghiệp ca hát ở Việt Nam đang rộng mở, chị đột ngột sang Mỹ và cũng đã gặt hái ít nhiều thành công ở thị trường hải ngoại. Vì sao chị lại quyết định trở về Việt Nam hoạt động?
- Khi đi Mỹ, tôi không nghĩ có ngày sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục con đường ca hát. Tôi cũng không nghĩ mình có cơ hội đứng trên sân khấu ở xứ người. Việc được đi hát với tôi là một cơ duyên. Giám đốc của Trung tâm Thúy Nga rất thích khi tôi làm MC chương trình "Bài hát Việt" ở Việt Nam. Chị ấy mời tôi tới thử giọng và ca khúc Tóc mây may mắn được nhiều người yêu thích. Từ đó, tôi là ca sĩ của trung tâm luôn. Vài lần tôi về Việt Nam chỉ để thăm bạn bè, người thân. Nhưng không ngờ, mọi người vẫn còn nhớ tôi. Sau khi được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, tôi nghĩ có lẽ mình còn cơ hội để trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam. Đến khi nhận lời mời tham gia chương trình "The Remix", tôi tin đây là thời điểm thích hợp để trở về.
1-4984-1424830984.jpg
Ca sĩ Tóc Tiên.
- Về quê hương, chị có kế hoạch thế nào trong việc xây dựng tên tuổi?
- Tôi có ra một số sản phẩm âm nhạc để khán giả quen dần với việc trở lại của mình. Việc xuất hiện dày đặc trên truyền hình cũng là cách tiếp cận khán giả nhanh và hiệu quả. Khi nhận lời mời của "The Remix", tôi nghĩ mình là một ca sĩ chuyên nghiệp nên việc đi thi với tư cách thí sinh sẽ tạo áp lực về danh dự, hình ảnh rất nhiều. Nhưng mặt khác, tôi nghĩ, đây là con đường nhanh nhất để tiếp cận công chúng. Tôi ở Mỹ một thời gian dài, khi trở lại, tôi quyết tâm chinh phục lại khán giả cũ lẫn mới.
- Chị sắp xếp công việc thế nào khi vẫn đang còn hợp đồng với Trung tâm Thúy Nga?
- Tôi hoạt động song song hai thị trường. Thời gian này, tôi tập trung ca hát ở Việt Nam và cuộc thi "The Remix". Tháng 4 này tôi cũng bay sang Mỹ để tham gia show của Thúy Nga. Tùy thuộc vào từng thời điểm mà tôi sẽ lựa chọn lịch hoạt động thích hợp.
- Chị làm sao để giữ được sức khỏe khi làm việc với cường độ cao như vậy?
- Tôi có lợi thế là chịu được việc ngồi trên máy bay chạy show liên tục. Ngoài ra, tôi là một người trẻ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, gặp được điểm tựa sẽ tự khắc bùng nổ (cười).
- Môi trường hoạt động âm nhạc ở hải ngại khác với quê nhà thế nào?
- Lúc đầu, tôi gặp một cú sốc văn hóa. Ở Việt Nam, ngày nào tôi cũng đi diễn nhưng bên Mỹ chỉ chạy show vào dịp cuối tuần. Tôi may mắn có những buổi đi học vào những ngày trong tuần, giúp tôi cân bằng cuộc sống của người nghệ sĩ và người bình thường.
- Đang là một cô ca sĩ tóc xù dễ thương, điều gì khiến chị thay đổi hình ảnh thành một quý cô gợi cảm?
- Tôi không có chiến lược hay kế hoạch gì cho việc thay đổi hình ảnh của mình. Sự thay đổi này diễn ra một cách tự nhiên do môi trường sống, yêu cầu công việc, phong cách của tôi... Khi qua Mỹ, tôi sống tích cực, cởi mở và tư duy nghệ thuật của tôi phóng khoáng hơn rất nhiều.
2-6364-1424830984.jpg
Tóc Tiên muốn chinh phục lại khán giả Việt Nam.
- Chị đầu tư chi phí như thế nào để xây dựng hình ảnh?
- Tôi may mắn tìm được một êkíp hỗ trợ cho tôi nhiều về trang phục. Tất nhiên, tôi cũng phải bỏ ra chi phí không nhỏ để có hình ảnh đẹp trên sân khấu, nhưng tất cả trang phục đều có thể tái sử dụng. Hình ảnh đẹp khiến tôi thấy vô cùng tự tin khi xuất hiện trước khán giả.
Tâm Giao thực hiện

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/trong-nuoc/toc-tien-toi-phai-chinh-phuc-lai-khan-gia-viet-nam-3149940.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten