dinsdag 10 september 2013

Con ông Kim Jong-un là bé gái Ju-ae

Con ông Kim Jong-un là bé gái


Cập nhật: 06:27 GMT - thứ hai, 9 tháng 9, 2013

Hai vợ chồng ông Kim Jong-un
Các chi tiết đời tư của ông Kim Jong-un ít được công bố
Cựu siêu sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman vừa thăm Bắc Hàn tiết lộ lãnh đạo Kim Jong-un có con gái đầu lòng đặt tên là Ju-ae.
Rodman có mặt tại Bắc Triều Tiên hồi tuần trước trong khuôn khổ chuyến thăm "ngoại giao bóng rổ" và đã đưa ra chi tiết trên trong cuộc phỏng vấn với báo Anh The Guardian.
Ông cho hay đã đi nghỉ ở biển với gia đình ông Kim, và mô tả lãnh đạo Triều Tiên là "một người cha tốt".
"Nguyên soái Kim và tôi đã có một thời gian thư giãn bên bờ biển với gia đình ông."
Rodman cho hay: "Tôi đã bế bé Ju-ae con của họ và nói chuyện với phu nhân ông Kim. Ông ấy là một người cha tốt và có một gia đình tuyệt vời".
Năm ngoái, một số bức ảnh chụp bà Ri Sol-ju, vợ ông Kim, gây đồn đoán bà có mang, nhưng không có ai xác nhận thông tin này.
Bắc Triều Tiên chỉ thừa nhận bà Ri là phu nhân ông Kim vào tháng Bảy 2012, một tháng sau khi bà xuất hiện bên cạnh ông trước công chúng.

Không thả tù nhân

Rodman, người đã thăm Bắc Hàn hai lần trong năm nay, được xem như nhân vật nổi tiếng nhất cho tới nay của Mỹ từng tiếp xúc với ông Kim Jong-un kể từ khi ông lên nối nghiệp cha cuối năm 2011.
Nói chuyện với các phóng viên ở Bắc Kinh hôm thứ Bảy, sau khi rời Bình Nhưỡng, Rodman giận dữ bác bỏ các kêu gọi vận động thả công dân Mỹ hiện đang bị Bắc Hàn bỏ tù.
"Đòi thả Kenneth Bae không phải là việc của tôi.''
Ông Kenneth Bae (còn có tên là Pae Jun-ho) bị bắt hồi tháng 11/2012 và bị khép hình phạt lao động khổ sai 15 năm hồi tháng Năm.
Tháng trước Bắc Hàn đã hủy thư mời Robert King, đặc phái viên của Hoa Kỳ, thăm Bình Nhưỡng để bàn vụ ông Bae.


Thêm về tin này

Geen opmerkingen:

Een reactie posten