dinsdag 10 september 2013

Vòng quay lớn nhất thế giới sắp hoàn thành ở Las Vegas

Vòng quay lớn nhất thế giới sắp hoàn thành ở Las Vegas Monday, September 09, 2013 6:04:07 PM







 
LAS VEGAS (AP) –  Đại lộ nổi danh “Las Vegas Strip” sắp có thêm một kỷ lục: Vành ngoài của vòng quay Ferris cao bằng toà nhà 55 tầng lầu sẽ được cần trục nâng lên đặt vào vị trí trong ngày Thứ Ba.
Vòng quay lớn nhất thế giới  đang xây dựng ở Las Vegas từ 2011 sẽ khánh thành năm 2014. (Hình: AP/Las Vegas News Bureau, Brian Jones)

David Codiga, giám đốc dự án, nói: “Đây sẽ là một biểu tượng của Las Vegas. Đến thành phố này dù ở bất cứ nơi đâu, kể cả từ phi trường, sẽ nhìn thấy nó ngay”. Ông cho rằng vòng quay mang tên High Roller sẽ đóng góp cho thu nhập du lịch của Las Vegas từ năm 2015.

Caesars Entertainment Corp., công ty có nhiều casinos hơn bất cứ công ty nào khác, xây dựng vòng quay cùng với một khu thương xá nằm giữa hai khách sạn/sòng bài Flamigo và Harrah’s.

High Roller cao 100 feet hơn London Eye xây dựng năm 2000, 30 feet hơn Star of Nanchang của Trung Quốc làm năm 2006 và 9 feet hơn Singapore Flyer khánh thành năm 2008.

Đầu năm tới, 1,500 đèn LED sẽ được gắn lên vòng quay. 28 lồng kính, thay vì các ghế treo nhỏ như ở các Ferris Wheel cũ, đưa khách đi trên vòng – không đánh bạc hay hút thuốc nhưng có thể uống rượu. Giá vé dự trù là $30 một người.

Một công ty khác sẽ khánh thành một vòng quay 500 feet ở khu khách sạn/sòng bài Mandalay Bay năm 2015 phía Nam đường Las Vegas Strip. 

Ông Codiga nói rằng thế giới sẽ có những vòng quay lớn hơn nhưng không đâu bằng High Roller là chỗ để “bay trên Las Vegas”.  (HC)
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten