donderdag 26 september 2013

Top 10 lãnh đạo "sành điệu" nhất thế giới

Tuesday, September 24, 2013

Top 10 lãnh đạo "sành điệu" nhất thế giới

QLB - Tổng thống Mỹ Obama, Thủ tướng Anh Cameron hay cựu nữ Thủ tướng Ấn Độ, Sonia Gandhi là những chính khách mặc đẹp nhất do Vanity Fair và độc giả bình chọn.

1. David Cameron – Thủ tướng Anh nổi tiếng nhờ gu ăn mặc hợp thời trang, thanh lịch với những bộ vest
được may đo cẩn thận, tỉ mỉ của hãng Savile Row.
2. Laura Chinchilla – Nữ tổng thống đầu tiên của Costa Rica. Trong lễ nhậm chức, bà vận váy trắng, khoác áo trắng, thắt lưng cũng trắng. Tuy nhiên, tông màu nữ Tổng thống Costa Rica thích mặc là xanh lục và xanh lá.



3. Barack Obama - Tổng thống Mỹ: Người đàn ông quyền lực nhất thế giới ưa chuộng thương hiệu Hartmarx có trụ sở ở Chicago với phong cách lịch lãm, toát lên phong thái và quyền lực của mình.


4. Mark Rutte - Thủ tướng Hà Lan: được nhiều người nhận xét giống tài tử Hollywood Pierce Brosnan với phong cách ăn mặc sang trọng, tinh tế. Ông Rutte ưa chuộng thương hiệu LensCrafters.


5. Sonia Gandhi: Dù đã có tuổi song bà Sonia Gandhi luôn được đánh giá là người có gu thẩm mỹ tinh tế với những bộ sari được thiết kế công phu, tinh tế với màu đỏ tía hoặc màu đỏ bóoc-đô sang trọng.


6. Kamla Persad – Bissessar – Nữ Thủ tướng đầu tiên của Nước Cộng hòa Trinidad và Tobago trung thành với váy xanh da trời sáng màu đi kèm hoa tai hình giọt nước, vòng cổ ngọc trai quyền lực nhưng ít khi dám mạo hiểm thay đổi phong cách.


7. Werner Faymann – Thủ tướng Áo: thanh lịch và trẻ trung hơn so với tuổi tác nhờ những bộ vest tối màu, áo sơ mi trắng hoặc xanh nhạt và cà vạt kẻ sọc.


8. Joyce Banda - Tổng thống Malawi: Được tạp chí Forbes phong danh hiệu là người phụ nữ mạnh mẽ nhất châu Phi, nữ Tổng thống Malawi cũng nổi tiếng với gu ăn mặc tinh tế. Bộ sưu tập quần áo của bà Joyce Banda đầy màu sắc, hoa văn rực rỡ. Ngay cả chiếc mũ của bà cũng được trang trí công phu, lộng lẫy.


9. Enrique Pena Nieto - Tổng thống Mexico luôn nổi bật giữa đám đông với gu ăn mặc như ngôi sao điện ảnh. Cách lựa chọn trang phục của Tổng thống Mexico từng được Los Angeles Times tán tụng là thông minh, tinh tế.


10. Olafur Ragnar Grímsson – Tổng thống Iceland: Chuộng vest 2 hàng khuy cài chéo và ve áo nhọn, ông Olafur Ragnar Grímsson xây dựng hình tượng người đàn ông lịch lãm, sang trọng, quyền lực - phong cách của các quý tộc Anh.


Kiến thức sưu tầm
 
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten