donderdag 12 september 2013

Sài Gòn ưu tiên phát triển những gì?

Sài Gòn ưu tiên phát triển những gì?


Cập nhật: 20:05 GMT - thứ hai, 9 tháng 9, 2013

Media Player

Ông Lê Hoàng Quân trả lời BBC về thu hút đầu tư nước ngoài 'có lựa chọn' để tránh bị 'tụt hậu', và chính sách với Việt kiều.
Bạn cần mở JavaScript lên và cài phần mềm Flash Player mới nhất để nghe/xem.

Trả lời phỏng vấn BBC tiếng Việt từ London, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói phải lựa chọn để tránh các nhà đầu tư nước ngoài "đưa công nghệ tụt hậu" vào thành phố".
Ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng và là Phó Bí thư Thành ủy Tp HCM cho rằng, "xem xét các điều kiện của mình, chứ không thể thu hút như giai đoạn đầu chỉ đạt mục tiêu giải quyết việc làm, phải lựa chọn để đảm bảo giá trị gia tăng, đảm bảo hàm lượng công nghệ."
Tới thăm London hôm 05/09/2013 trong chuyến trao đổi nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Anh - Việt, ông Quân cho biết các nhà đầu tư Anh Quốc quan tâm tới lĩnh vực dầu khí và bất động sản ở Việt Nam.
Bên cạnh đó, Trưởng ban BBC tiếng Việt Nguyễn Giang và ông Lê Hoàng Quân cũng bàn luận về các vấn đề nổi trội như đóng băng bất động sản ở Việt Nam, nỗ lực cải cách hành chính và tham nhũng, cũng như chính sách đối với người Việt ở nước ngoài.

Geen opmerkingen:

Een reactie posten