maandag 2 september 2013

Madonna thu nhập cao nhất làng giải trí

Madonna thu nhập cao nhất làng giải trí


Cập nhật: 15:39 GMT - thứ ba, 27 tháng 8, 2013

Tour công diễn vòng quanh thế giới MDNA của Madonna năm ngoái thu về 305 triệu đôla
Ngôi sao nhạc pop Madonna năm ngoái là gương mặt nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trong năm ngoái, vượt qua các tên tuổi khác như Oprah Winfrey và Steven Spielberg.
Năm nay 55 tuổi, ca sỹ của Material Girl đã kiểm được khoảng 125 triệu đôla nhờ vào tour diễn MDNA, các sản phẩm quần áo và nước hoa, theo tính toán của Forbes.
Tạp chí nói đây là số tiền lớn nhất Madonna từng thu được trong thời gian một năm, kể từ khi Forbes bắt đầu lưu giữ số liệu về các khoản thu, 1999.
Đạo diễn Steven Spielberf đứng thứ nhì, với tổng 100 triệu đôla.
Hầu hết thu nhập của ông là từ các tác phẩm ăn khách từ trước, như ET và Công viên Kỷ Jura, được phát hành mới ở dạng phim 3D nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt phim, và cả từ phim Lincoln vừa giành giải Oscar năm ngoái.
Nhà đạo diễn cũng có những khoản từ tiền bán vé tham quan các công viên phim trường Universal Studio.
Đứng thứ ba là ba người, gồm tác giả của 50 Shades of Grey là EL James, cùng Simon Cowell và Howard Stern, mỗi người kiếm được 95 triệu đôla.
Tác giả James Patterson đứng kế tiếp với 91 triệu đôla, và sau đó là người dẫn chương trình truyền hình và radio Glenn Beck, 90 triệu.
Những người khác nằm trong Top 10 là đạo diễn phim Transformer, Michael Bay (82 triệu), nhà sản xuất Jerry Bruckheimer (80 triệu) và ngôi sao nhạc pop Lady Gaga (80 triệu).
Forbes tập hợp danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất từ các nguồn đại diện, các ông bầu, các nhà sản xuất và tính toán các khoản thu được từ hoạt động giải trí của những người này.
Các con số được nêu ra khi chưa tính mức trừ thuế, phí thuê đại diện hoặc "các khoản chi phí cần thiết khác của người nổi tiếng".


Thêm về tin này

Geen opmerkingen:

Een reactie posten