zondag 1 september 2013

Gia Lâm, Hà Nội : Cụ ông 76 tuổi, cựu bí thư xã, cưỡng bức nữ sinh 14 tuổi

Cựu bí thư xã gần 80 cưỡng bức nữ sinh
Ông Thành đẩy cô bé nằm ngửa nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên cô bé chống cự và la hét. Nghe tiếng động một người bán hoa quả gần đó đã gọi cửa, thấy thế ông Thành vội mặc quần áo vào...


*

Cô nữ sinh 14 tuổi tố cáo cụ ông 2 lần cưỡng đoạt mình

Ngày 30/8, Đội cảnh sát hình sự (Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã bắt ông Trịnh Quang Thành (76 tuổi) ở Gia Lâm, Hà Nội để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Ông Thành từng làm Bí thư Đảng ủy xã Cổ Bi nhiệm kỳ 2000 – 2005, sau đó trông coi ở bưu điện văn hóa xã.

Từng ra bưu điện để ông Thành dạy máy vi tính nên trưa 30/7 thấy ông lão này gọi ra xã Cổ Bi có việc, Hồng đã nghe lời. Tại đây, ông Thành cởi đồ, định cưỡng bức cô nữ sinh này.

Do bị nạn nhân chống cự quyết liệt nên ông Thành không thực hiện được hành vi đồi bại của mình. Đúng lúc này một người phụ nữ bán hoa quả gọi cửa bưu điện, đã chứng kiến sự việc.

Theo lời nữ sinh, khoảng một tháng trước, ông lão này đã cưỡng bức và dọa Hồng không được nói với nếu không sẽ bị đi tù và đuổi khỏi làng.

Tại cơ quan điều tra, ông Thành khai nhận hành vi có “quan hệ” với Hồng nhưng được sự đồng tình của cô bé.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Theo Tri thức


*

Khởi tố ông lão 76 tuổi hiếp dâm cô bé học lớp 8 

Lương Kết (Dân Việt) - Ông Thành đẩy cô bé nằm ngửa nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên cô bé chống cự và la hét. Nghe tiếng động một người bán hoa quả gần đó đã gọi cửa, thấy thế ông Thành vội mặc quần áo vào. 

Ngày 30.8, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Trịnh Quang Thành (76 tuổi, ở xã Cổ Bi, Gia Lâm) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Ông Thành tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, ông Thành làm việc tại bưu điện văn hóa xã Cổ Bi. Trong xã có một anh người quen gửi cô con gái đang học lớp 8 đến bưu điện để tập vi tính. 

Cách đây 1 tháng, ông Thành gọi điện cho cô bé đến bưu điện văn hóa xã. Tại đây, ông Thành đẩy cô bé nằm ngửa nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, cô bé chống cự và la hét. Nghe tiếng động một người bán hoa quả gần đó đã gọi cửa, thấy thế ông Thành vội mặc quần áo vào. 

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan công an, Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Gia Lâm vào cuộc điều tra. Không chỉ có lần cưỡng hiếp bị bắt quả tang trên, trước đó ông Thành đã cưỡng hiếp cô bé tại bưu điện. 

Sau khi cưỡng hiếp, ông Thành dọa cô bé không được nói cho ai, nếu không sẽ bị đi tù và bị đuổi khỏi làng. 

Tại cơ quan công an, ông Thành thừa nhận có quan hệ tình dục với cô bé nhưng ông lý giải do "hai bên tự nguyện”. Sau đó, trong thời gian chờ cơ quan chức năng làm rõ, ông Thành đã nhiều lần tìm cách “thu xếp” với gia đình nạn nhân. Ban đầu, ông Thành xin đề nghị được bồi thường một cây vàng, rồi lên 100 triệu đồng và 200 triệu nhưng gia đình cháu bé không đồng ý và đề nghị xử lý theo pháp luật. 

Được biết trước khi nghỉ hưu ông Thành từng làm bí thư đảng uỷ xã Cổ Bi. 


 
 
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten