dinsdag 6 augustus 2013

Thị trưởng nhí 4 tuổi của Mỹ tái đắc cử

Monday, August 5, 2013

Thị trưởng nhí 4 tuổi của Mỹ tái đắc cử

QLB  - Thị trưởng nhí Robert "Bobby" Tufts, 4 tuổi của thị trấn du lịch nhỏ Dorset, Minnesota vừa tái đắc cử một nhiệm kỳ thứ 2 trong niềm hân hoan của các cử tri.

Thị trưởng nhí Robert "Bobby" Tufts, 4 tuổi vừa tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 2.
Cuộc bầu cử thị trưởng năm nay ở Dorset diễn ra hôm qua, trùng với một lễ hội thường niên của thị trấn. Thị trưởng nhí Bobby đã chọn một người đàn ông ngẫu nhiên trong đám đông để công bố kết quả bầu cử.

Và cậu bé Robert "Bobby" Tufts lại một lần nữa giành chiến thắng, tiếp tục giữ chức thị trưởng Dorset thêm một nhiệm kỳ. Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình và phát thanh quốc gia, cậu bé Robert "Bobby" Tufts vẫn hồn nhiên trả lời ngắn gọn “những chuyến đi câu cá” là điều tuyệt vời nhất khi trở thành thị trưởng.

Nhưng khi được hỏi về vai trò của một thị trưởng, bé Robert "Bobby" Tufts nhấn mạnh “Được sống ở Dorset khiến cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc” đồng thời gửi lời cám ơn tới những người ủng hộ mình.

Sau khi trả lời một số câu hỏi về tương lai, thị trưởng nhí nhấn mạnh lúc này, bé rất muốn thông báo về chiến thắng của mình cho “cô bạn gái” Sophie.

Thị trấn du lịch Dorset nằm ở phía Bắc Minnesota cách Minneapolis khoảng 240 km về phía Tây Bắc. Thị trấn có dân số khiêm tốn với chỉ 22 đến 28 người và không chính thức thành lập chính quyền thị trấn.
Tất cả mọi người, dù không phải cử dân ở Dorset cũng vẫn có cơ hội để tự đề cử mình cho chức thị trưởng. Nhưng thị trưởng thị trấn sẽ không được trả lương. Các ứng viên thị trưởng có thể sống ở bất cứ nơi nào trong thị trấn miễn là khai báo thành thật thông tin cá nhân và trả khoản lệ phí 1 USD.
Bạch Dương (theo VOR)
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten