zaterdag 3 augustus 2013

'thành phố dưới lòng đất' : Vincom Mega Mall Royal City là trung tâm thương mại và vui chơi dưới lòng đất tại Hà Nội

3-8-2013

Chen chân chờ mở cửa 'thành phố dưới lòng đất'


(TNO) Sáng nay 26.7, hàng nghìn người tập trung trên đường Nguyễn Trãi xem khai trương khu Vincom Mega Mall Royal City là trung tâm thương mại và vui chơi dưới lòng đất tại khu đô thị Royal City (72 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

Đây là khu trung tâm thương mại, đô thị được xây dựng từ năm 2010 trên diện tích 230.000 m2, sau gần 30 tháng thi công, khu đô thi Royal City đã hoàn thành. Trong đó, khu Vincom Mega Mall Royal City được coi quần thể mua sắm, vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á đã đạt tỷ lệ lấp đầy đến 95% (tổng số 600 gian hàng).
Khu vui chơi giải trí có công viên nước trong nhà rộng 24.000 m2, sân băng rộng 3.000 m2, thế giới game, phố ẩm thực, rạp chiếu phim…
vincom mega mall city

vincom mega mall city

vincom mega mall city
Ngay từ sớm đã có rất đông người đứng tập trung chờ xem khai trương trung tâm thương mại, vui chơi giải trí dưới lòng đất Vincom Mega Mall ở khu đô thị Royal Cityvincom mega mall city

vincom mega mall city
Không quản trời nắng, nhiều người già, trẻ nhỏ cầm ô, mang ghế ra chờ khai trương xong vào khám phá

vincom mega mall city

vincom mega mall city
Hơn 10 giờ sáng nay, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải chí dưới lòng đất trong khu đô thị Royal City chính thức khai trương

vincom mega mall city
Sau lễ khai trương, bên trong trung tâm thương mại, vui chơi giải trí dưới lòng đất Vincom Mega Mall chật kín người tham quan, vui chơi...

vincom mega mall city
... không gian xanh dưới lòng đất

vincom mega mall city
Thác nước nhân tạo khiến nhiều người trầm trồ

vincom mega mall city

vincom mega mall city

vincom mega mall city
Các khu phố của "thành phố dưới lòng đất"

vincom mega mall city
Khu sân trượt băng dưới lòng đất

vincom mega mall city
Lực lượng an ninh, bảo vệ của "thành phố dưới lòng đất" đi tuần bằng... xe đạp điện
Tin ảnh: Lê Quân
 
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130726/chen-chan-cho-mo-cua-thanh-pho-duoi-long-dat.aspx

Vincom Village đoạt giải "Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương"


Khu đô thị  sinh thái Vincom Village vừa giành chiến thắng cao nhất hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” thuộc giải thưởng Bất động sản quốc tế - International Property Awards 2013.

 Đây là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín hàng đầu thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. Dự án đoạt giải phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe như: vị trí và giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo và nhân văn; an toàn, an ninh, bền vững và áp dụng các sáng kiến công nghệ; bảo vệ môi trường, đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân. Để đạt được danh hiệu trên, Vincom Village đã phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá công phu, tỉ mỉ do Hội đồng giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia giàu kinh nghiệm của ngành công nghiệp bất động sản thế giới thực hiện.
Với sự công nhận tại lễ trao giải ngày 10.5.2013 tại Kuala Lumpur, Malaysia; Vincom Village đã là ứng cử viên đại diện cho châu Á - Thái Bình Dương tranh giải ở tầm thế giới của hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất” sẽ diễn ra cuối năm 2013.
M.Ka


http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130517/vincom-village-doat-giai-du-an-phuc-hop-tot-nhat-chau-a-thai-binh-duong.aspx

Sáp nhập Vinpearl và Vincom


Ngày 4.10, HĐQT Công ty CP Vinpearl (VPL) và Công ty CP Vincom (VIC) đã thông qua chủ trương sáp nhập 2 công ty thành Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Nam nhằm phát huy sức mạnh cộng hưởng và tập trung nguồn lực cả hai.

Theo kế hoạch, sau khi sáp nhập, cổ phiếu của VPL sẽ được chuyển đổi thành cổ phiếu của VIC (cũng là mã cổ phiếu thống nhất của Vingroup sau này).
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom cho biết: “Sự kiện sáp nhập này nhằm tạo ra sức mạnh mới trong hoạt động quản trị doanh nghiệp, tập trung trí tuệ và thống nhất chỉ đạo trong các phương thức, chiến lược đầu tư kinh doanh... Đặc biệt trong chiến lược vươn ra biển lớn, việc sáp nhập sẽ hình thành một pháp nhân tập đoàn có tầm vóc quốc tế và đủ sức mạnh cạnh tranh với các tập đoàn nước ngoài". Được biết, tập đoàn sẽ phát triển dựa trên 4 nhóm thương hiệu tương đương 4 nhóm ngành chính là Vincom (bất động sản), Vinpearl (du lịch - giải trí), Vincharm (chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe), Vinmec (dịch vụ y tế chất lượng cao). Có thể nói, sự sáp nhập của Vinpearl vào Vincom là một trong những sự kiện sáp nhập doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.
Lãnh đạo 2 bên cũng nhất trí, giao Chủ tịch HĐQT và TGĐ các công ty xây dựng phương án sáp nhập, tổ chức triển khai, thực hiện các thủ tục cần thiết để xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông thông qua các vấn đề nêu trên.
N.Khanh

Geen opmerkingen:

Een reactie posten