maandag 26 augustus 2013

Những diễn viên 'máu mặt' trong bộ phim truyền hình Việt Nam "Bí mật tam giác vàng"

Những diễn viên 'máu mặt' trong Bí mật tam giác vàng

09.07.2013 16:51 » phim truyền hình Việt Nam

(Tinmoi.vn) - Bộ phim “Bí mật tam giác vàng” đã đi đến hồi kết càng làm cho các khán giả Việt thêm náo nức.


Có thể nói, “Bí mật tam giác vàng” của nhà báo, nhà văn Nguyễn Như Phong còn gây tiếng vang gấp nhiều lần những bộ phim ông đã viết kịch bản trước đó như “Chạy án”, “Cổ cồn trắng”, “Bí mật những cuộc đời”… Không thể không nhắc đến một phần của sự thành công này có sự đóng góp của dàn diễn viên trẻ đẹp. Cùng điểm lại những nhân vật “hot” của phim “Bí mật tam giác vàng” trong đời thật.

1. Nathavon – diễn viên Nhung “Kate”.
 
“Bí mật tam giác vàng” đã đưa Nhung “Kate” đến gần với khán giả bằng một vai diễn lạnh lùng, độc ác và nham hiểm. Dù là vai diễn lớn “đầu tay” nhưng Nhung “kate” đã làm khá tốt bởi nhiều khán giả đã đánh giá rất tích cực về diễn xuất của cô. Ngoài ra, ngoại hình đẹp, cùng khuôn mặt xinh đẹp đã là một lợi thế lớn của Nhung “kate”. Được biết, ban đầu đạo diễn “nhắm” cô cho vai diễn Cay xỉ. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, cô đã bị lôi cuốn bởi vai diễn Nathanvon và đã chủ động xin đạo diễn được ứng cử vai diễn này.

Hồng Nhung sinh năm 1989 tại TP Hải Phòng. Ba mẹ làm kinh doanh, Nhung là chị Hai trong gia đình, 2 em của cô còn đi học. Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2007. Năm 2010, cô tham gia và giành giải nhất cuộc thi Diễn viên trẻ triển vọng Việt Nam. Sau đó cô quyết định “Nam tiến” lập nghiệp, 3 tuần sau ngày vào TPHCM vào đầu tháng 12-2011, Hồng Nhung nhận được vai phụ đầu tiên trong bộ phim truyền hình Cô nàng nặng cân. Mặc dù cũng đã xuất hiện nhiều trong các phim truyền hình Bà nội không ăn pizza, Con mắt bão…nhưng mãi đến phim Bí mật Tam giác vàng, cô mới được mọi người nhớ đến.

Ngoài công việc, cô còn được biết đến là “người tình tin đồn” của Johnny Trí Nguyễn.

 
Nhung “kate” trong vai Nathavon

 
Nhung “kate” và Mạnh Trường là một cặp đôi trên phim ảnh

 
Ngoài đời, cô luôn song hành bên Johnny Trí Nguyễn trong thời gian gần đây

2. Thượng úy Hoàn – diễn viên Mạnh Trường.
 
Ngay từ khi vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Mạnh Trường đã “bén duyên” với điện ảnh trong nhiều bộ phim truyền hình : Những cánh hoa bay, Nếu chỉ là giấc mơ, Tình yêu ở cuối con đường… Tuy nhiên, chỉ đến Bí mật tam giác vàng, nam diễn viên này mới thực sự đặt dấu ấn trong lòng khán giả. Hình ảnh người chiến sỹ công an hết mình vì nhiệm vụ đã mang lại nhiều “đất diễn” cho Mạnh Trường. Ngoài nghiệp diễn xuất điện ảnh, ngoài đời, Mạnh Trường còn là một người mẫu.

 
 
Mạnh Trường với nhân vật Hoàn

Ngoài đời, Mạnh Trường còn là một người mẫu
 
3. Chiến “Lão Phật gia” – diễn viên Văn Tùng.
 
Nhân vật Chiến – Lão phật gia là nhân vật trung tâm của phim và được đảm nhận bởi Văn Tùng – một gương mặt không hề xa lạ với khán giả yêu điện ảnh Việt. Trong phim, Chiến từng là bộ đội Việt Nam, bị thương và lạc đơn vị, được dân Lào cứu giúp. Ông lấy vợ và lập nghiệp ở Lào. Sau chiến tranh, dưới vỏ bọc của một doanh nhân - nhà từ thiện lớn, Chiến được mọi người gọi là Lão Phật gia. Nhưng thật ra, Chiến đứng đầu tổ chức buôn ma túy xuyên quốc gia. Văn Tùng đã tham gia rất nhiều phim với rất nhiều các vai diễn khác nhau, phản diện có, chính diện có. Trước “Bí mật tam giác vàng", anh nổi tiếng với bộ phim Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc…
 
Xuất thân từ một nhân viên bảo vệ, Văn Tùng hiện nay vẫn theo lĩnh vực này. Ngoài công việc của một diễn viên, anh còn sở hữu một công ty vệ sỹ chuyên bảo vệ cho các ngôi sao lớn đến Việt Nam biểu diễn. Bản thân anh cũng từng tháp tùng nhiều nhân vật “đình đám” như Bi Rain, Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Jang Dong – gun, Kim Nam – joo…


Chiến “Lão phật gia” – nhân vật trung tâm của phim



Văn Tùng diễn rất “ngọt” vai ác

 
Ngoài đời, anh đã “hộ tống” nhiều ngôi sao và làm chủ công ty bảo vệ của mình
 
4. Cay xỉ - diễn viên Diễm Hằng
 
Sau 2 năm “vắng bóng”, Diễm Hằng tái xuất khán giả truyền hình qua bộ phim Bí mật tam giác vàng đang phát sóng. Chia sẻ về vai diễn Cay Xỉ, Diễm Hằng cho biết cô từng bị đánh sưng mặt để có cảnh quay chân thật nhất. Trong phim, có nhiều đoạn Diễm Hằng phải múa và nói tiếng Lào. Sẵn được theo học múa từ nhỏ nên cô có lợi thế về khả năng múa. Tuy nhiên, quá trình học thuộc tiếng Lào lại không hề dễ dàng đối với cô diễn viên trẻ. Cô chia sẻ nhiều dự định sắp tới trong đó có việc tham gia một số dự án phim sitcom, phim truyền hình và nhiều hoạt động khác.

Diễm Hằng và Mạnh Trường trong phim Bí mật tam giác vàng
 
Cả hai có những cảnh quay đẹp tại Lào

 
Diễm Hằng đã bị đánh sưng mặt để nhập vai trong phim.


5. Thượng tá Minh – diễn viên Văn Báu
 
Ông là gương mặt không còn xa lạ gì với điện ảnh Việt trong thời gian gần đây. Hầu như các vai diễn người công an tài trí, sắc sảo và trung thực nào trên phim là khán giả lại thấy như nó được “đo ni đóng giày” cho diễn viên Văn Báu.

Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có ông nội là NSND Nguyễn Văn Thịnh và cha là NSƯT cải lương Nguyễn Văn Bái nhưng cho đến nay, ông vẫn mải miết cống hiến cho điện ảnh Việt  trên còn đường đi kiếm tìm cho mình một danh hiệu.

Ngoài đời, diễn viên Văn Báu là một người hiền hậu và vui tính. Ông được nhiều người yêu mến và nhiều bạn bè. Ông đã từng chia sẻ rằng, kể cả những “tay anh chị” cũng rất yêu quý ông.

 
 Diễn viên Văn Báu luôn gắn với những nhân vật trong bộ quân phục công an

 
Một cảnh trong phim Bí mật tam giác vàng

 
Một Văn Báu hiền hậu, gần gũi và vui tính ngoài đời thường
 

Vân Vy  
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten